Câu chuyện về vũ khí của Ashe toán tước hắc ám

155 8 0
                                    

Ashe đang săn chim,cô thấy một con chim khá to nên đã bắn nó,cô đi theo hướng rơi của nó thì phát hiện ra đó là một con mèo con có cánh đang đau đớm vì cây cung của cô nên cô đã vội vã đem con mèo đó về mà quên cầm theo cây cung của mình *Am I a joke to you?-cung*
-Các người mau giúp bé con này đi! Nếu các người không  làm được ta thiến!!!
Ashe quát lên với những người chữa trị giỏi nhất ở Freljord còn bản thân thì đi đi lại lại ở ngoài,bé con lúc đó nhìn cô bằng ánh mắt đẫm lệ và tiếng kêu meo meo yếu ớt đó làm cô không thể xiu lòng mặc dù cô là một người có trái tim bang giá và máu lạnh cực kì rất thích giết...
Đang miên man suy nghĩ thì một trong những người kia bước ra và run rẩy.
-T..Thưa nữ hoàng...
-Nói mau!
-T..Tôi đã cứu được bé mèo đó...nhưng một bên cánh đã hoại tử...
Ashe nhăn mày một chút rồi cũng phất tay ý bảo đi đi,bọn người đó run rẩy rồi chạy đi hết,hiện tại trong phòng chỉ có mỗi Ashe và bé mèo đó. Kéo ghế đến rồi ngồi bên quan sát,bé mèo hiện tại trông thật đáng yêu,cảm giác yếu đuối khiến ai cũng nguyện bao bọc che trở bé mèo đến cuối đời.
-Mmm
Bé mèo rên lên rồi mở mắt ra,Ashe nhìn bé mèo rồi nhẹ nhàng đưa tay đến xoa đầu bé,bé mèo lấy tay giữ lấy ngón tay Ashe rồi mút. Ashe cười rồi bước ra ngoài.
-Người đâu!!!
-D..Dạ có thần.
-Lấy cho ta một chén sữa ấm,không quá nóng cũng không quá nguội,nếu người làm sai thì biết hậu quả rồi chứ?
-Dạ..t.thần biết rồi.
Ashe xoay người vào trong rồi phát hiên ra bé mèo khi nãy đã biến mất,thay vào đó là một cô bé tầm 7 tuổi có đôi tai mèo,một bên cánh và nude đang nhìn Ashe chằm chằm *FBI open up!!!**Fuck not again!!!* Ashe bình tĩnh tiến đến kéo chăn lên che người bé con kia rồi nhẹ giọng nói.
-Nhóc nói được không?
-Dạ.
-Nhóc tên gì đây?
-X..Xayah.
-Oh,tên đẹp đấy,tên ta là Ashe.
-A..Ash?
-Haha,không phải như thế,là Ashe,a s h e.
-Ashe.
-Đúng rồi đấy,giỏi lắm.
Ashe xoa đầu Xayah,cô thật sự rất thích cô bé này *You're underarres...**đụ mẹ cút! cút!! cút!!!*
-Sữa của chị đây ạ.
Người đưa vào là một người có vẻ như không có chút gì là sợ hãi Ashe như những người khác.
-Em để lên bàn đó đi Anie.
-Vâng.
Anie đặt chén sữa lên bàn cạnh giường Xayah rồi đi ra ngoài,cô còn không quên ghé lại sát bên Ashe rồi nói.
-Khẩu vị chị mặn từ khi nào vậy?Chị nên nhớ chị là nữ hoàng,đừng làm gì dại dột cho đến khi cô bé đủ tuổi.
-Ta biết rồi,em không nói ta cũng biết.
-Vậy thì tốt.
Anie gật đầu chào cả hai rồi đi ra ngoài,Ashe tiến đến cầm chén sữa lên nếm thử xem có nóng hay không,khi cô thấy nó chỉ hơi ấm ấm thì cô đưa chén sữa cho Xayah. Xayah ban đầu chỉ nếm một chút nhưng sau khi thấy chén sữa này ngon cực nên cô đã nốc hết chén sữa và nằm ườn ra giường mà xoa xoa cái bụng mình.
-Ngon quá.
-Vậy nhóc có muốn là pet của ta không?Ta sẽ cho nhóc thật nhiều sữa và những thứ mà nhóc muốn.
-Dạ!
-Vậy nhóc muốn gì nhất,để ta cho nhóc.
-Ashe!
-15 năm sau-
Cuộc chiến giữa các bộ tộc đã chấm dứt nhờ có sự hiện diện của một sinh vật vô cùng đáng yêu được gọi là Xayah,một bé mèo cực dễ thương khiến ai cũng xiu lòng và buông bỏ mọi thứ chỉ để được nhìn thấy bé mèo đó. Đến cả Darius đại tướng Noxus cũng đã buông vũ khí và trầm trồ trước sự dễ thương đó.
-Ta đến đây mèo co...
-Địt mẹ cút!!!
Ashe phang chiếc Dr đá trúng ngay mặt Darius khiến hắn nằm luôn ra đó,cô cũng thở dài rồi gọi Draven.
-Này mông bự,lâu rồi cô mới gọi cho tôi đấy nha! Nhớ tôi à?
-Đéo và đm đến đây lôi ngay xác thằng anh mày về nếu không tao đốt thì đừng trách sao tao ác với anh mày!
Vài phút sau Draven dùng cổng dịch chuyển đến và lôi Darius về còn Ashe thì quay về phòng.
-Chị Ashe!
Xayah nhào đến ôm chầm lấy Ashe rồi hôn cô and then they Fuck! :3
The End
--------------------------------------------------
:VVVVVVVVV xinh chào các bạn :VV mình xém nữa vô cmn tù

Lol bựa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ