Người đưa tin hét lên, "Tôi nhìn thấy tín hiệu cầu cứu từ một trong hai người đang ở gần nhau nhất của khu trung tâm lúc này, tứ công chúa Lam Huyền Trân hay là Bạch Y Tử từ bỏ quyền đi vào vòng trong của mình, quả nhiên tam tiểu quái vật năm nhất không thể xem thường bây giờ lục sắc đã cho chúng ta thấy khả năng tấn công của lục sắc không thua kém bất cứ thần lực nào cả, Bạch Nghiên Kim đang đi đến phải chăng là đến khiêu chiến cùng bộ tam tiểu quái vật, hay là đến xem đệ đệ của mình còn sống hay đã chết đây"
Bạch Nghiên Kim dùng hồng sắc thần lực đẩy người đưa tin khỏi phòng bị của hiệu trưởng lúc này bản thân đang rất tức giận đi đến gần Vũ Nguyệt Minh một quyền đánh đứa nhỏ văng ra xa cứ vậy mà quyền cước tới tấp, cả ba không phải là đối thủ, "Ai cho phép các muội làm tiểu đệ của tỷ bị thương, các muội có biết mình vừa làm gì không?"
Vũ Nguyệt Minh lò mò bò dậy cả người run lên đứng chắn bỏ vệ Thanh Long Tuyết cùng Bạch Ngân Liên, "Tỷ tỷ là lỗi của muội đã không bảo vệ tốt cho Tử ca, hai người này không làm gì sai có trách có phạt xin tỷ cứ ra tay muội chấp nhận chịu phạt"
"Minh Minh tội muội là lớn nhất, muội biết rõ thân phận của Tử nhi lại để cho hai người họ choảng nhau còn khiến cho Tử nhi bị thương muội không đánh sống trên đời này"
"Đúng vậy bản thân muội sinh ra đã không đáng sống rồi, tỷ tỷ cứ ra tay muội đây không oán trách nữa lời"
Bên kia căng thẳng thì khi vừa tỉnh dậy Lam Y thấy thấp thoáng đâu đó hắc khí tột đỉnh lo lắng, nhìn xung quanh là kẻ nào đã làm nên chuyện này, tứ công chúa một người có thân thuộc với thân xác này vừa rồi tự động tiến đến bảo vệ rời khỏi sự bảo vệ lam sắc kia, "Đây là tâm nguyện cuối cùng đúng chứ, nếu như ngươi đã rời khỏi đây rồi hãy đền yên cho ta bảo vệ tứ tỷ của ngươi việc lúc nãy ngươi làm chính là điều đáng kinh nhất"
Một giọng nói trẻ con đâu đó trong tâm phát ra, "Ta biết ta sai ta biết chắc chắn hoàng tỷ sẽ không sao nhưng ta ..."
"Người đã hại chết tỷ tỷ của ta đấy, yên tâm rời đi tứ tỷ của ngươi ta sẽ bảo vệ thay ngươi, chuyện nàng muốn ta sẽ thay nàng làm cho ngươi"
"Đa tạ ngươi Lam Y"
Lam Y rời khỏi chỗ tứ công chúa xuất hiện kề bên đem hắc long xuyên qua tâm trí nuốt trọn hắc khí giúp lấy lại 2 phần thần trí, cùng lúc đó hình ảnh của Chu Tố Nguyệt hiện lên, ngay lập tức Bạch Nghiên Kim xuất một quyền đánh thẳng vào ngực của Lam Y đã lâu lắm rồi cảm giác bị thương chân thực rõ ràng như vậy.
Lam Y nằm trên nền đất ho khan ra máu, "Ba người tìm cách che mắt bọn họ đi, ta có cách làm của ta"
"Nhưng Tử ca ..." Vũ Nguyệt Minh muốn ngăn lại nhưng Bạch Ngân Liên nhìn ra đôi mắt muốn giết người kia và cũng cảm nhận được bản thân cả ba đều quá yếu cho với Bạch Nghiên Kim đôi lúc bản thân tự hỏi bản thân mình và học tỷ này có liên quan gì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦN
Short StoryCHÚ Ý: đây hoàn toàn là chuyện tình cảm giữa nữ và nữ, Bách nhân nhớ ủng hộ nhé. Một thế giới NGUYÊN THẦN GIỚI song song tồn tại thần lực và nguyên lực. Thần lực bẩm sinh có được, Nguyên lực mãi dũa mà thành. Thần lực cũng có thể có từ kế ước với Yê...