11. Tiên Vương Lam Y

536 49 0
                                    

Ngày hôm sau Lam Y bị hai tỷ tỷ mang ra ngoài mua sắm, để làm quen không bị tự kỉ khi ở mãi trong phòng, trước khi đi bốn người bị gọi lên phòng hiệu trưởng, "Có lẽ hoàng tử của các em vẫn chưa nói rõ, ở đây chia làm hai loại học viên là nội viện và học viên, các em bây giờ chính là học viên còn nội viện các em sẽ được đặc ân khác được nuôi dưỡng trong điều kiện khác, đích thân ta sẽ huấn luyện cho các em"

Bạch Ngân Liên kinh ngạc, "Hiệu trưởng người nói thực sao?"

"Đúng vậy nhưng ta muốn giữ bí mật Lam Y Tử tham gia nội viện ba em có thể giữ bí mật không?"

"Được ạ", cả ba đồng thanh nhất trí nhận huy hiệu nội viện và chìa khoá phòng học thêm chào tạm biệt hiệu trưởng riêng Lam Y ở lại nhận thêm thứ mình muốn

Tiếp nhận ba cuốn sách kia tự thiên cổ, Lam Y không vội vàng mở ra xem mà vận thần lực truyền vào cứ vậy không cần xem cũng biết nội dung chính thống là gì, kế đó mới lật từ trang để niệm khoá lại kí ức bởi những ký tự này nếu dùng sai thì không biết bao nhiêu người bị hại Lam Y rất cần thận. Nữa ngày Lam Y với tình cùng Thần Mộc lập kế ước ngay cả hiệu trưởng cũng không ngờ

"Đứa trẻ nhân duyên ta không nghĩ ngươi lại mạnh đến vậy, hãy thể sức mạng của ta hỗ trợ thêm cho ngươi"

Kế ước dung hoà đẩy lục kim thần sắc lên tột đỉnh của sức mạnh đạt ngưỡng cửa tiên nhân giai cấp nhưng nhờ đôi cánh hoàng gia mà hiệu trưởng không rõ tấn giai như thế nào, hai thần lực đạt ngưỡng mạnh nhất kéo nguyên lực trung hoà, bây giờ có lẽ việc duy trì và kiểm soát sức mạnh là điều quan trọng, ký tự thiên cổ là chìa khoá mở ra cánh cửa thành thần, thứ mà chúng sinh thiên hạ thèm muốn.

Ở xa Bạch Dạ vuốt chòm râu Bạch của mình mà gật gù cười cười khí tức của tiểu tử ấy vẫn lưu giữ bên người thiên phú quả nhiên hơn người, "Diễm Lang xem ra nha đầu ngươi đến lúc đã có đối thủ rồi"

Theo như lệnh của chủ nhân, thần lực nguyên thực thể hiện con số lúc trước, Thần Mộc cũng hiện hữu như linh thú khế ước, "Hiệu trưởng thần lực tấn giai trung nhân giai cấp"

"Tấn cả một giai không tồi không tồi không tồi, 14 tuổi quả là quái vật, quái vật"

"Hiệu trưởng phải chăng còn đưa một thứ nữa cho học trò"

"Đúng là không qua nổi mắt nhà ngươi mà", từ trong niêm giới lấy ra một vòng tay trong suốt mềm như lụa, "Đây là thứ giúp ẩn đi thực lực, đeo vào và cảm nhận đi"

Lam Y đeo vào cứ như cả cơ thể bị đè bởi cả trái đất với năng lực thần tiên thì chuyện đó không khó kiểm soát thế nhưng để giấu năng lực Lam Y dần chèn ép lực nặng xuống làm lún sâu rồi như có một vật nặng đè xuống nằm sàn rồi từ từ đi ra khỏi phòng hiệu trưởng, cánh cửa vừa đóng lại hiệu trưởng ngồi phịch trên ghế thở dốc, "Đúng là quái vật, Diễm Lang xem ra nha đầu nhà ngươi đã sắp có thứ để khó nhằn rồi hi vọng ngươi không phá banh cái học viện nhỏ này"

Diễm Lang được nhắc đến là người mà tất thảy Nguyên Thần Giới đều sợ hãi từ lúc sinh ra đã là hắc sắc thần lực tấn giai thần tiên, từ nhỏ lại thường xuyên bị bắt nạt người khác nên nguyên lực không hề thua một chiến sĩ chiến trường là người đứng đầu hắc sắc thần lực lục địa, ba người kị sĩ cảm nhận rõ hoàng tử tấn giai chỉ là không rõ bản thân đã mạnh cỡ nào

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ