26. Trầm Thy Thủy, phù thủy bóng đêm

91 21 5
                                    

Việc trở lại của hòn đá chúc phúc đã khiến Toạ Thần nữa vui vừa lo lắng, bản thân dường như không cần tốn công đã có người hoàn thành nhiệm của y đến đại lục này và cái người đó với y đã chết rồi, đã từng đến nơi đó đã từng cô gắng bước qua vòng bảo vệ của vùng đất chúc phúc ấy.

Ma thần cảm nhận được sức mạnh của mình, tâm ma của y đã biến mất khỏi những đứa trẻ nhưng vẫn còn lưu lại bởi những người trưởng thành, ngay cả những vị thần cũng không thể gỡ bỏ toàn bộ tâm ma của chính mình, nhưng bản thân tâm ma lại biến mất hoàn toàn khỏi Diễm Lang, đứa trẻ ngây ngô đã không còn trong sự kiểm soát của ma thần được nữa, nhưng bù lại ma thần có thể nhận biết được đại đa số những con người có năng lực trên đại lục này, bất cứ lúc nào cũng có thể điều khiển được.

Những vị thần khác dường như không cảm nhận được sự thay đổi của đại lục, một số linh cảm sẽ bị mất ngôi từ chính tâm ma khiến một số thần có khuynh hướng tiêu diệt những ai muốn tranh giành với mình, tâm ma.

Đôi cánh kị sĩ một lần nữa xuất hiện, khế ước dẫn đường cho Lam Y tìm đến đồng đội của mình, 3 thiếu nữ đang lưu lại một nơi xa xăm không ai rõ là nơi nào, Vũ Nguyệt Minh, Thanh Long Tuyết, Bạch Ngân Liên cảm nhận được sức mạnh tràn trề, sức mạnh hơn cả lần cuối cùng sử dụng đôi cánh kị sĩ mà họ từng dùng.

Vũ Nguyệt Minh ôm lấy mình mà khóc nấc lên

- Tử ca ... Tử ca còn sống

Bạch Ngân Liên cảm nhận rất tốt, bản thân nhận ra người vừa mở lại khế ước của bọn họ không phỉa chỉ có 4 nguyên tố hơn nữa lại là một người cực kỳ mạnh, mạnh hơn bất cứ ai mà bản thân nàng đã từng đối phó. Nàng hỏi Bạch Hổ

- Bạch Hổ có thể cảm nhận được người đó đang ở nơi nào không?

- Người này đi cùng Hắc Long, ta chỉ có thể cảm nhận được như vậy hơn nữa người này sức mạnh hơn cả các vị thần nữa, sức mạnh được chúc phúc xem ra đại lục có một sự chuyển giao mạnh mẽ rồi

Thanh Long Tuyết dỗ dành Vũ Nguyệt Minh, bởi đứa nhỏ này khao khát Vũ ca tồn tại hơn bao giờ hết, nàng hiểu cảm giác đó nhưng bây giờ bản thân không thể xác định được Vũ ca đang nơi nào, còn phải lưu lại nơi này để bảo vệ, để chờ đợi.

✍✍✍ Dòng phân cách ✍✍✍

Lam Y lưu lại vùng đất chúc phúc để lần nữa tung đôi cánh hoàng gia ra một lần nữa, nhưng chính là của mình, lưu lại bên cạnh hòn đá chúc phúc, Lam Y tặng cho y một cái tên tiểu Phúc, hơn nữa còn tạo ra rất nhiều thứ để chơi đùa vui vẻ.

Lam Y rời đi bằng pháp trận của tiểu Phúc, khi đặt chân ra khỏi nơi đó, đã nhìn thấy 2 quái vật trông coi của khu lãnh địa chúc phúc này, một con cá xấu khổng lồ mới những cái sừng dọc lưng bằng băng, một con sư tử khổng lồ mới cái bườm lửa phừng phừng cả ngày lẫn đêm, 2 con dường như chưa hề gặp nhau chưa hề ưa nhau, bọn chúng đang gầm gừ nhau nhưng cũng không hề tấn công, nếu như bọn chúng đánh nhau e rằng sẽ san bằng cả vùng đất này sẽ biến mất.

Lam Y chưa kịp làm thì bọn chúng đã nhìn thấy bọn chúng quay lưng bỏ đi, ngay dấu chân còn để lại dường như phát hiện ra một loại thảo mộc quý hiểm, khó mà tìm thấy, bởi chúng chỉ mọc trên chính cơ thể của quái thú, hơn nữa chúng sống bằng chính máu của vật chủ., lại còn là trái ngược 2 cầu băng lửa.

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ