16. Tin tức

277 28 0
                                    

Lam Y đưa mắt nhưng xung quanh thì không có ai, cô lại ngày càng đề phòng bởi với sức lực bây giờ chỉ một ma thú sơ sinh cũng có giết chết cô, lại có tiếng nói phát ra, "Ta là người mà các vị thần bổ nhiệm sẽ hướng dẫn cho đứa con của các vị thần, ngươi xem nếu như ngươi không theo tên Bạch Dạ kia thì đã nghe được giọng của ta, còn vượt qua nhiều kiếp nạn nữa"

"Không hiện hữu?"

"Đúng là sát thủ nha, cái gì cũng cảnh giác, ta ớ bên trong ngươi dùng thần lực hay nguyên lực sẽ thấy"

"Thấp"

"Đừng bi quan, ở đây có quà ra mắt mà sẽ mở ra 3 kĩ năng thụ động, hồi máu, căn tu, còn một cái do ngươi lựa chọn là nguyên lực hay thần lực"

"Cả hai?"

"Không được"

"Đổi"

"Được ... ngươi nên nhớ bây giờ ngươi quá yếu một đòn cùng không chịu nổi, hết máu hồi cũng vô ít"

"Đổi"

"Ngươi là tên cứng đầu, tại sao ta phải hướng dẫn cho ngươi chứ"

"X ... ta gọi ngươi như vậy được chứ?"

"Được"

"Mở cửa sổ kĩ năng, mô tả kĩ năng"

Căn tu giống như 10 đại huyệt trên cơ thể, có một chữ đổi to Lam Y không rõ nhưng bản năng bảo nên làm vậy, lập tức 10 đại huyệt sáng lên, bên cạnh còn có thông báo, "Chúc mừng đã luyện thể THẦN"

Lam Y sực nhớ ra gì đó nhanh chóng mở thanh trạng thái ra, quả như không ngoài dự liệu tất cả đã mất danh hiệu tiên vương cũng không còn, chính thức quay lại từ đầu, có chút cảm thấy nản vô cùng

X lại nói: "Thể Thần được luyện nhanh phải có hi sinh chứ, nhìn vào mấy chỉ số đi, bây giờ ngươi là chiến sĩ nguyên lực chức vị Thần đấy, như vậy mới bảo hộ được tính mạng của mình"

"Vậy à! Cảm ơn"

"Hừm ... còn biết tính người"

Lam Y bắt đầu đọc những kĩ năng vừa sáng quả nhiên là chiến thần, khả năng tất sát rất cao, "X ... ẩn đi danh hiệu Chiến Thần đi, ẩn luôn chỉ số nguyên lực đi"

"Được"

Tất cả chỉ số đều ẩn đi, Lam Y dùng nguyên lực trở vào bên trong bây giờ nơi từng chứa tiên thú đã trở thành một căn phòng xa hoa, X là một mang hình rộng lớn chỉ thị cũng như giọng nói rất chuẩn, nguyên lực thực ra không sớm thì muộn dưới tay Lam Y cũng sẽ không ai địch nổi nếu không một đám kia sẽ không dùng lũ trẻ mà ám hại có mỗi mình cô.

X nói: "Thấy căn phòng trang trí lại rất đẹp đúng không?"

"Ừ ... thấy cũng thấy rồi, bây giờ nói sơ qua về thần lực đi"

"Không có thần lực, ngươi không thấy chỉ số thần lực luôn ở con số cực thấp, sau khi có thể Thần có nâng lên một chút nhưng so với đâm bẩm sinh kia quả thực vẫn không đủ, nhưng đừng vội thất vọng có ta ở đây rồi không gì là không được"

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ