17. Gặp lại

334 32 4
                                    

Cái mốc 18 thanh xuân thiếu nữ cả Nguyên thần giới hô lên tân nữ hoàng và nữ hậu, ai ai cũng chúc mừng cho Chu gia thật kéo dạy dỗ, 4 bóng đen bên dưới hoà cùng dòng người nhìn đến Diễm Lang trong đó đôi mắt của Vũ Minh Nguyệt đầu sát khí nhưng rất nhanh bị Bạch Nghiên Kim níu lại mà rời đi

Cả bốn vừa quẹo vào một con hẻm tối liền bị vệ binh vây bắt, Hắc sắc khiển không phải chuyện dễ đùa, hắc long không tiện xuất hiện bởi nếu trong phạm vi kiểm soát của Diễm Lang thì chỉ có bị bắt lập kế ước với kẻ thù tiền chủ nhân chính là không muốn

"Các ngươi khai báo, chúng ta nghi ngờ các ngươi là đồng bọn còn xót lại của phản đồ hoàng gia Lam Y Tử đang bị truy nã kia, nếu không khai báo lập tức tấn công kháng cự thì GIẾT"

"Đừng vội" một tiếng nói gây chú ý bọn lính, viên đạn khói mù Lam Y điều khiển áo choàng thu lại bọn họ vào không gian giới của X sau đó rất nhanh rời đi ngay cả Hắc sắc Chi Thị cũng không nhìn thấy rõ là ai

"Rút" quân lính nghe lệnh rất nhanh trở về không quản chuyện nữa.

Lam Y đem cả bốn xuống cống nước ngầm thành phố, khi cả bốn nhìn thấy một lãnh khốc thiếu nữ, đôi mắt lạnh như có thể đóng băng người khác thoát nhìn sẽ nghĩ là Lam Y Tử nhưng không người này không thể nhìn thấy thực lực đôi cánh Hỏa sắc chứ không đôi cánh hoàng gia hay Huyết sắc

Bạch Nghiên Kim cảm thấy có chút quyến luyến với thiếu nữ này, suýt nữa là không cản mình mà ôm lấy, "Đa tạ ân nhân cứu mạng"

"Ừ"

Đúng là không phải bởi nếu là Lam Y Tử thì bản thân sẽ không nghe thấy được Bạch Nghiên Kim buồn đậm, "Ân nhân làm sao biết mà cứu!"

"Một sự nhờ cậy nhiều năm trước, ta đến trễ"

Hắc Long lúc này xuất hiện vây quanh Lam Y, "Ngươi cùng ta kí khế ước đi, lục công chúa cứ tìm ta thật mệt mỏi"

"Được"

Bốn người chứng kiến giữa mi tâm hiện ra một trận pháp ngôi sao 10 cánh kì lạ, Hắc Long phải chịu một chút đau đớn mới tiếp nhận hết khế ước, xong liền để lại một câu rồi mất hút, "Người làm lão long ta đợi lâu đấy"

Lam Y cười khẩy dự định quay đi thì Vũ Minh Nguyệt níu lại, "Tỷ tỷ người này rốt cuộc là ai? Có phải là Lam Y Tử không?"

"Ngũ hoàng tử đã chết rồi, ta không phải hắn, ta là Lam Y"

"Giống như vậy quả thực trời trêu người mà, lúc nhìn thấy tỷ ta nghĩ rằng Tử ca đã trở lại nhưng không, tỷ là tỷ còn Tử ca sớm đã không còn nữa rồi"

"Nếu không còn chuyện gì nữa, buông tay muội ra để ta còn đi"

X phán cáu: "Ngươi không ôm muội ấy một cái à! Muội ấy vì người đau đớn như vậy"

"Chưa phải lúc" rồi rất nhanh rời đi, bóng dáng cô độc ấy đánh thẳng vào Bạch Ngân Liên, "Tỷ tỷ khoan đi đã, bọn muội có lời muốn thỉnh cầu"

Lam Y quay lại nhìn cả bốn ý bảo hãy nói đi thế nhưng không ai nói đến khi nói lại đồng thanh một câu, "Chúng ta có thể đi cùng nhau?"

"Không" Lam Y thẳng thừng từ chối bây giờ chưa đủ mạnh để mang theo họ, con đường đến tinh linh ánh sáng thật sự rất khó khăn và nguy hiểm.

Níu kéo vô ích cả bốn nhìn người rời đi mà chua xót, bắt đầu đi về Hỏa Sơn nơi đã chôn vùi thân xác của Lam Y Tử thế nhưng nguy hiểm đang chờ đợi Diễm Lang sớm phát lệnh canh chừng chỉ cần bọn họ xuất hiện liền bắt sống, cái tên chiến sĩ kia quả thực gây ấn tượng nếu có được nhất định sẽ bảo vệ chu toàn cho bản thân

*Núi tinh linh*

X cảm nhận sức mạnh của ánh sáng quá yếu ớt dường như đã bị Hắc sắc Thần lực làm bị thương nên tạm thời phong bế khó xác định, "Đúng là khó thực mà ta không thể xác định được vị trí của tinh linh đó"

Hắc Long đã tỉnh được vài hôm nhìn nhìn cái màn hình mà bực, "Nha đầu nhà ngươi sao lại với kết giao với yêu quái vậy"

X nghe mình là yêu quái liền điên lên, "Ngươi không phải yêu quái sao?"

"Không ta là tiên thú, sắp lên huyễn thú"

"Chỉ là một tiên thú nhỏ nhoi mà dám lên mặt với ta" X đem điện năng của mình đánh vào Hắc Long nhưng thân thủ đâu tệ theo chân nha đầu chủ nhân thì sao có thể tệ hại được, "Ta đánh chết ngươi"

"Haha ... yêu quái nổi giận"

"Ta không phải yêu quái"

"Haha"

Lam Y khó chịu, "Lão long đừng đùa nữa mau xác định vị trí của tinh linh ánh sáng đi"

"Không có ở núi tinh linh này nữa đâu, theo như thông báo thì tinh linh đã thành người cái quản ánh sáng muốn kí khế ước phải lên trời"

X lại cãi: "Không ta cảm nhận rõ nàng ta ở đâu đó quanh đây nhưng không rõ ở đâu"

Hắc Long nhớ ra cái gì đó liền hô hoán, "Nguy hiểm nha đầu dưới chân"

Từ dưới đất đưa lên là một cái móng nhọn hoắc nếu không có Hắc long cảnh cáo liền bị nó xuyên qua người, Hắc long nói tiếp, "Thủ vệ bảo vệ vùng đất tinh linh không được đặt chân lên nền đất, các tinh linh dầu như không ngu xuẩn làm điều đó, ta cãi nhau với yêu quái quên nhắc ngươi"

"Vẫn là lão long lợi thế!"

"Đương nhiên"

Ầm ầm ầm từ dưới đất một con nhện khổng lồ với những cái chân nhọn đầy đọc đôi mắt nhìn vào mục tiêu dám bước vào lãnh địa tinh linh, bản thân bảo hộ nơi này ngàn năm chưa từng thấy kẻ nào gan như vậy

Hắc long cảnh báo, "Nha đầu nếu ngươi giết nó cả ngọn núi tinh linh này sẽ truy sát ngươi mà các tiên thú, huyễn thú, thánh thú, thần thú cũng sẽ tìm ngươi đòi lại công đạo"

X hô hoán, "Chạy mau giữ lấy mạng"

Lam Y không chạy ngược lại lại nhảy vào nơi mà thủ vệ núi tinh linh vừa xuất hiện mà trốn, bế lại hơi thở có thần cũng không tìm được, "Hai ngươi mau nín thở nếu để thủ trấn cảm thấy được nhất định sẽ làm loạn, chúng ta không có đường thoát đâu!"

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ