Một loạt tiếng bước chân, sau đó là tiếng lướt đi trong gió của Tuyệt Phong, sau đó một thời gian một tiếng ngân lớn, Mỹ Hàn yêu thú thực sự đã xuất hiện, Tuyệt Phong đối với thức ăn mê đắm không màn đến kẻ địch tiến đến, nhưng bọn chúng không phải dạng vừa, một đoạn náo loạn ngay cả Mỹ Hàn yêu thú dùng hết sức cũng chỉ có thể ngoạn 1-2 con, đương nhiên cũng không thể bước vào căn nhà nhỏ, lúc này Lam Y mới nhận ra được Hắc thuật giới được Ngôn Linh nhắc đến, loại kết giới mạnh nhất, đối với kết giới của Ngôn Linh không hề thua kém, hơn nữa yêu cầu của Hắc thuật giới hoàn chỉnh này rất cao, người thi triển bắt buộc phải đạt cấp Tiên trở lên.
Trầm Thy Thuỷ cảm nhận sức mạnh đột nhiên lớn mạnh của người bên cạnh, chợt nhận ra điều gì đó nhanh chóng mở ra một kết giới khác nhưng không phải dụng để phòng ngự mà là giam giữ, nàng thay đổi chất giọng đầy đe dọa.
- Ngươi đây là muốn làm gì?
Lam Y đối với Hắc thuật này gồng nhẹ người đã có thể thoát được, điều này làm đối phương sợ hãi vô cùng. Lam Y thu lại sự phấn khích của mình.
- Bình tĩnh, lúc nãy có chút quá phận. Phó Sứ Ma Thần, phù thủy bóng tối, Trầm Thy Thuỷ.
Trầm Thy Thuỷ khinh ngạc, không hiểu vì sao nữ nhân này lại có thể biết được thân phận của mình. Đại lục này ngoài 3 người biết nàng thì không ai biết nàng là Phó Sứ Ma Thần.
- Nói, ngươi rốt cuộc là ai?
- Không cần phải như vậy, ta không có ý muốn giết người, không có ý muốn sát hại ai. Ta quả thực kiếm miếng ăn thôi, vừa rồi mới nhận ra một Hắc thuật giới hoàn chỉnh nên có chút quá khích thôi.
- Ngươi biết về Hắc thuật?
Lam Y xoè bàn tay ra, một quả cầu màu đen từ giữa lòng bàn tay từ từ lớn dần lên, sau đó trở thành hình một thanh kiếm đen, kế đó từ một mà tạo ra vô vàng thanh kiếm khác kích thước khác nhau.
- Đây, ta là Hắc thuật biến, có lẽ với mức độ này sớm cô nương đây đã đạt được.
- Người có cả Hắc sắc thần lực sao?
- Đúng vậy, trận chiến với chủ nhân của yêu thú không cần đến viện trợ đâu, đây coi như ta báo đáp bữa cơm này.
- Nàng ta là nữ nhân chúc phúc của Tọa thần, đối với số lượng thế này còn là ít. Chủ nhân của tọa thần điện, nơi cung phụng tọa thần, vị thần đang đứng đầu thần điện.
- Thì ra là Toạ thần, không sao thu phục nàng cho cô nương ta cũng có thể đến đó bái kiến Toạ thần một chuyến.
"Rắc ... rắc ... rắc ... Oang" Hắc thuật giới bị phát hủy và lúc này một thiếu nữ trong y phục trắng tinh, đôi mắt đầy tức giận, dáng đứng vừa rồi kia chính là dùng tay phá vỡ Hắc thuật giới, quả thực đáng kính nể, Hắc thuật giới này nhất định cho Kim sắc thần lực phá vỡ, người này nhất định mang Kim sắc thần lực, lại được Tọa thần bên cạnh, sức mạnh nhất định không thua kém bất cứ ai.
Lam Y đứng ra nói chuyện.
- Tại sao cô nương đây lại tức giận?
Người đến tức giận chỉ thẳng vài mặt của Trầm Thy Thủy mà lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦN
Short StoryCHÚ Ý: đây hoàn toàn là chuyện tình cảm giữa nữ và nữ, Bách nhân nhớ ủng hộ nhé. Một thế giới NGUYÊN THẦN GIỚI song song tồn tại thần lực và nguyên lực. Thần lực bẩm sinh có được, Nguyên lực mãi dũa mà thành. Thần lực cũng có thể có từ kế ước với Yê...