23. Lãnh thổ Báo Lôi

287 22 8
                                    

Đám Báo lôi run run đứng dậy mà tru lên những tiếng thật dài, còn Báo Lôi Vương thì nhẹ nhàng cẩn thận mang Lam Y trở về tổ của nó, đó là một hang động rất lớn, những chú báo lôi con đang vô cùng vô tư thoải mái chơi đùa với nhau, nhìn cảnh đó Lam Y quả thực hài lòng, nếu quả thực cái chết của bản thân khiến cho cả lục địa này yên ổn thì nhất định bản thân cô sẽ làm

Báo Lôi Vương nhìn thấy ánh mắt như vậy vô cùng hài lòng, "Nha đầu, tên của ngươi là gì?"

"Lam Y"

"Nha đầu ngươi đã từng thăng tiên đúng không?"

"Đúng vậy nhưng thời gian không kéo dài được bao lâu thì bị hãm hại"

"Là ai?"

"Là hắc sắc thần lực, ma thần, Diễm Lang"

Báo Lôi Vương nghe đến cái tên ma thần thì sắc mặt không còn thoải mái tỏ ra chút hoảng loạn nữa không chỉ Báo Lôi Vương mà tất cả Báo Lôi đều cảm thấy sợ hãi biểu cảm rõ ràng trên khuôn mặt.

Lam Y có chút khó hiểu, nói tiếp, "Ma thần đã làm chuyện gì khiến cho mọi người sợ hãi như vậy"

Báo Lôi Vương thở dài thing lặng trong một khoảng thời gian, kế đó trả lời, "Ma thần là một con người giống như nha đầu nhà ngươi, tất cả đều là vì tên tọa thần kia, hắn là kẻ đứng sau làm tất cả những chuyện xảy ra đại lục này, cũng là kẻ đã mang nha đầu ngươi đến đây qua một nghi thức kỳ lạ và bản thân ta cũng không rõ hắn làm cách nào có thể làm được điều đó"

"Bởi vị tọa thần ấy cũng giống như tất cả mọi người đều đến đây để cứu lại lục địa, nhưng chẳng qua tọa thần đã chọn sai cách mà thôi, hắn không xấu nhưng tâm ma lại khiến hắn trở nên rất xấu xa, nội tâm lúc đó thế nào đây là chuyện riêng, đến cả ta lẫn thần ngôn linh cũng bó tay chấp niệm không phai tất thảy đều rất đáng sợ"

"Tâm ma?", Báo Lôi Vương dường như muốn hét lên bởi vì cái thứ vừa được gieo vào tim trống kia của nha đầu trước mặt chính là một hạt giống tâm ma, "Nhưng tại sao khi tiếp nhận hạt giống tâm ma nha đầu ngươi không chuyển sinh"

"Cũng dễ hiểu thôi, tâm ma chính là nội tâm cái ác của mỗi người, Lam Y tôi sớm còn đáng ghê tởm hơn cả cái ác ở đại lục này và bất cứ ai từ ngoài đến lục địa này đều không thể tâm ma quấy nhiễu, đó là vì sao ma thần lại giữ được ý thức của con người"

"Vậy lần ma thần tàn sát toàn bộ ma tộc của ta là do hắn tự ý thức muốn làm điều đó, không phải do tọa thần điều khiển"

"Cũng không nói được, vị thần ngôn linh không nói rõ điều này, thật sự người bị điều khiển lại chính là tọa thần, bị điều khiển chính bởi tâm ma của chính mình, Báo Lôi Vương hay còn mang một cái tên khác Lôi thần, người có thực là huynh đệ vào sinh ra tử với bị thần ngôn linh"

"Nha đầu ngươi quả thực chưa bỏ xuống việc nghi ngờ mối quan hệ của ta, nhìn vào khế ước ngươi đã có được quả thực chỉ riêng huynh ấy cũng đủ đã khiến cho bọn họ lo lắng, huynh ấy từng là người đứng đầu các vị thần chỉ một chữ được vẽ ra uy lực hơn hẳn đám thần tiên kia, nhưng ta có chỗ không hiểu làm cách nào mà bọn họ có thể phong ấn được huynh ấy vào đám ký tự kia"

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ