15. Trở lại là Lam Y

335 32 3
                                    

Chu Tố Nguyệt biết mình không được động nhưng để công chúa càng lúc càng không an phận thực sự không được, bởi nàng còn hôn phu ở nhà nếu cùng công chúa e rằng hắn sẽ đau lòng mà nghĩ quẩn, đứa nhỏ nhiều năm luôn luôn ra sức bảo vệ mình tuy không yêu nhưng chính là đã hứa hẹn không thể làm khác được.

Diễm Lang đương nhiên được biết rõ kị sĩ của mình muốn làm gì, lúc này hắc sắc khiển thực sự muốn sử dụng chẳng qua hiện tại không dùng được bản thân chợt nhớ đến Lam Y một kim sắc gội rửa hết thẩy hắc sắc mà ma thần cho mình, phẫn nộ liền đè lên người khuôn mặt bây giờ chính là biến hoá với cùng khó coi lại gằng lên ba chữ, "Lam Y Tử"

Chu Tố Nguyệt đã quá quen với điều đó đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt kia, đôi mắt ôn nhu hết cỡ chứa chan đầy chân tình, "Công chúa người đã chết hà cớ gì phải tức giận trong lòng"

"Nhưng Hỏa Sơn chưa chắc đã đốt được hắn, là tiên vương không dễ chết như vậy, khế ước tuy đang mòn hằng ngày nhưng thực sự vẫn còn ra chính là lo lắng như vậy ngày nào chưa tận tay giết được hắn ngày đó sẽ không yên tâm"

"Được được đợi đến khi thực sự xác thực đã chết hay chưa lúc đó công chúa giết hắn lần nữa cũng không muộn, đúng chưa?"

Diễn Lang úp mặt vào ngực của thiếu nữ đang lớn trổ hình hấp dẫn, hít thực nhiều mùi hương trên người nàng, "Vẫn là Nguyệt tỷ tỷ quan tâm ta nhất định phải thương cho tỷ tỷ mới được"

"Được được để công chúa thưởng"

"Tuy Thần lực hiện tại của ta vẫn chưa khôi phục nhiều nhưng ta tự tin sẽ bảo vệ được tỷ cùng Chu Tước gia tộc, kể cả hôn phu của tỷ sẽ tìm cho hắn một tiểu nương tử tốt"

Nghe đến hôn phu Chu Tố Nguyệt chợt lay động nhưng rất nhanh cười thật tươi gật đầu để không bị nhìn thấy được nếu không tiểu hôn phu kia sẽ bị giết mất, lần này nàng may mắn qua được, "Xin đa tạ công chúa"

"Hôm nay tỷ ở lại tẩm cung của ta đi, luôn ở một mình như vậy khiến ta thực sự buồn nếu như vậy thật không biết ta lại làm nên chuyện gì đâu"

Ánh mắt hiền từ nhưng câu từ lại chính là đe dọa, Diễm Lang chính là muốn bắt lấy con cờ cuối cùng của Lam Y để lại bởi có gì bảo rằng người này sẽ là điểm yếu chết người của kẻ thù đang nằm trong Hỏa Sơn bị giày xéo cơ thể

*Hoả Sơn*

Đã không biết bao lâu rồi Lam Y biết rõ cơ thể mình đã không còn nữa nhưng tại sao linh hồn vẫn lưu lại nơi này, lúc phát hiện ra hoán cốt chính là thứ đã đấu giá mà mua được bộ xương của chính mình đang trở lại vừa phải tương thích, tay chính nắm lấy Quả Hỏa Cốt chất quả chảy lần xuống cơ thể như mạch máu gân, dung nham cũng bị hút vào thay thế thịt da, từ chút một hình thành lại hình người. Việc này chính là khiến linh hồn rèn dũa sức chịu đựng tinh thần chính là càng kiên cường càng đau đớn.

Lam Y không biết chết đi sống lại mấy lần, nỗi thống thổ lần đầu dai dẳng đến vậy, đến nỗi bản thân không chịu nỗi mà hét lên điên cuồng cơ thẻ quằng quại càng cố vận động càng đau đớn, rắc rắc tiếng xương phục hồi từng chút một đến khi bộ xương chính đã hình thành đồng thời khế ước cũng chấm dứt dẫu là kị sĩ

Điều này khiến những ai kí khế ước với Lam Y đều cảm nhận được kể cả đối địch cũng biết điều đó nhưng không ai biết một Lam Y khác đã hình thành và lợi hại hơn xưa, thân thể phù hợp lại được đút bằng nham thạch cùng báu vậy trời đất đổi lại chính là việc Lam Y quay lại điểm xuất phát từ đầu, điều nghĩ đến đầu tiên chính là phải che đậy một đôi cánh khác rất nhanh đôi cánh màu đỏ hiện ra bao phủ lấy đôi cánh hoàng gia kia, không ai có thể nhận ra trừ chủ nhận nó.

Qua 3 năm chôn xác trong dòng nham thạch ngọn núi lửa, ẦM cả cơ thể đột phá chỉ là không rõ như thế nào thôi kì lạ thay chính là sự xuất hiện một màn hình game thủ đã từng chơi một vài lần, xuất thân bi kịch đều động lại thành một câu chuyện của nhân vật, trôi dần xuống đáy núi lửa ai mà ngờ bên dưới lại là một dòng nước chảy không bao giờ nóng, tiếng xì xèo do dung nham bị hạ hỏa trong đó rồi Lam Y giống như bắt đầu trôi đi, quần áo đã cháy hết cả thân thể lộ thiên

Lam Y tung đô cánh lớn bay ra khỏi nước đáp xuống một hang động lớn, việc đầu tiên muốn xuất sơn chính là tu luyện trở lại, danh hiệu tiên vương kia chính là vì vậy mà bị mất khế ước tất thảy biến mất bây giờ chính là Lam Y không còn là ngũ hoàng tử Lam Y Tử nữa mặc dù đôi cánh hoàng thất là thứ mà thể xác kia để lại

Làm quen với các tính năng mới, trạng thái, túi, luyện đan, kĩ năng, danh hiệu, và quan trọng hơn hết là bản đồ cùng chế độ tự động chiến đấu, "Hay rồi như vậy có thể tận dụng một chút, vẫn nên luyện đan nhiều một chút"

Mở gói quà có được là một bộ y phục trung tính màu đen bên trong bó sát bên ngoài chính là đơn giản bao bọc, các chỉ số cơ thể cũng tăng khá nhiều, nhưng so với sức mạnh lúc trước thì vẫn còn kém quá xa

Mở cửa sổ luyện đan nhìn thấy dòng chữ, "Luyện đan 10 lần thành đan liền học được sau này có thể tự động thành đan"

Kế đến kĩ năng hiện tại không hề có một chút nào cả, vẫn là những ô tối màu, điểm học cũng chỉ có 10 bây giờ vẫn là rất khó khăn thu thập, bỗng có tiếng nói, "Đứa con của các vị thần chào mừng đến với Nguyên Thần Giới, ta tạm thời sẽ hướng dân dẫn người tiếp thu một chút, vừa rồi vẫn là hơi nghịch thiên vậy nên không trách được kiếp nạn này"

[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ