Con nhện khổng lổ sau làn khói bụi cảm nhận hiện diện trên mặt đất không có nhưng khí tức con người vẫn còn nó gầm lên, "Nhân loại yếu đuối dám bước vào lãnh địa tinh linh, có ngon thì ngươi ra đây, bản nương cùng ngươi giao đấu"
Lam Y lại nghĩ khác, "Đúng là nhện cái, thích chấp nhứt, đâu có ngu mà lòi mặt ra cho ra cho mi đánh"
Hắc Long phì ra một tiếng rất nhanh nhện khổng lồ liền tìm thấy, "Thì ra ngươi lại xuống nơi của ta, đúng là ăn gan hùm mà" rồi nhảy xuống vượt qua mục tiêu nhưng chính là nhìn thấy
Thấy vậy cả ba vội nín thở Lam Y cơ thể khá quen với việc nhịn thở phải di chuyển tốc độ trong nước rất nhanh tìm thấy một chỗ khác, nhện khổng lồ này thật lợi hại đã tìm ra được chổ ẩn nấu cả hai cứ như mèo vờn chuột xoay mãi trong cái động dưới đất, tiếng động gây chú ý đến các tinh linh khác, họ tập trung lơ lững nhìn nhìn, còn bày ra cá cược
"Ta cược cho nữ vương chúng ta thắng"
"Ta thấy nhân loại kia nhất định có chút bản lĩnh, ta cược nhân loại một phen làm liều"
"Ngu ngốc, nữ vương chúng ta là Kim sắc Thần lực chỉ một nhân loại thì làm gì được"
"Người nhìn nàng ta mà xem chạy ngang ngửa với tốc độ khổng lồ cốt của nữ vương, đấy đấy không thấy sao nữ vương lại thất bại rồi!"
"Nữ vương nhất định bắt được"
"Nàng ta nhất định thoát được"
"Bắt được"
"Thoát được"
"Bắt"
"Thoát"
Bên trên ầm ĩ lời cãi vã, riêng nữ vương nghe mà tức giận, "Con người ngu ngốc ngươi có đứng lại cho bản nương không?"
Lam Y buồn cười phát hiện một tia sáng nhỏ chạy một mạch mà bước vào phòng ngủ của nữ vương, không giống như hình thì kích thước vừa đủ con người ngủ, rất đơn giản, Lam Y tự hỏi tốt cuộc đấy có phải thủ hệ nơi này hay là ...
X lại nói: "Ở đây có nồng đậm Kim sắc Thần lực nhưng không có tinh linh rốt cuộc là đang ở đâu"
"Nhện đó thần lực là Hắc sắc đúng không?"
"Đúng rồi"
"Hắc sắc đều do Diễm Lang nắm giữ"
"Vậy là tìm được rồi ư!"
"X quả nhiên thông minh, lần này công đầu của lão long"
Hắc Long nghe công trạng cười toán lên mặc kệ con nhện kia, "Nghe chưa cái thứ yêu quái không có thân hình, màn hình phẳng"
Ầm ... đối diện trước họ là một thiếu nữ tầm 17 - 18 tuổi, quanh người là hào quanh chiếu sáng của Kim sắc Thần lực, khuôn mặt đỏ bừng đầy tức giận, hình như phát hiện gì đó một chưởng lực đem Lam Y lăn lộn giữa bãi đất ho khan ra máu, những tờ giấy trong phòng cũng bay loạn lên, Hắc Long xuất hiện thu lại tất cả vừa nhìn đã biến dị khuôn mặt đưa cho Lam Y, "Xem đi nàng có khả năng vẽ rất đẹp a"
Lam Y tiếp nhận vừa nhận đã muốn hộc máu, tranh khỏa thân của tinh linh, còn rất chi tiết hèn gì nàng muốn là muốn làm nữ vương, nhìn đến người đang bùng cháy Kim sắc mà nuốt nước bọt đánh liều, "Tinh linh ánh sáng, ta là Lam Y là con người hèn mọn đến xin sự trợ giúp của người"
"Các ngươi CÚT KHỎI ĐÂY"
"Ta có điều muốn thương lượng với người, sở thích của người ta có thể hiểu thế nhưng thế giới ngoài kia rất nhiều chân ái mỹ nhân còn đa loại hưởng thụ thân hình cần được người phát họa nếu người chôn vùi bản thân nơi này quả thực là đáng tiếc"
"Ta đã sớm không còn tinh linh nữa mà là nữ vương, bản nương chính là Hải Vân là người gặp người yêu, bản nương thấy thân hình ngươi không tệ nếu ngươi đồng ý khỏa thân cho bản nương vẽ thì một yêu cầu của ngươi bản nương chấp nhận"
X bên trong khó chịu, "Đúng là biến thái, ngươi không được chấp nhận cơ thể ngươi nhiều chỗ chưa hồi phục sẽ dọa nàng"
"Được" Lam Y nhiều lần làm nhiều vụ từng quan hệ xác thịt chỉ khỏa thân làm sao hù dọa được, "Nhưng ta muốn kí khế ước với nữ vương"
"Tán thành"
Tinh linh bên trên không rõ chuyện gì nhưng bọn họ thấy nữ vương lần đầu cùng nhân loại kí kết không phải rất ghét nhân loại sao, tại sao?
Lúc kí kết xong Hải Vân được sự hỗ trợ của thể Thần nguyên lực của đối phương một bước thăng thành thần, cai quản cả khu vực mặt trời, ở đó tha hồ ngắm thân thể, nữ vương thì vui vẻ rồi còn với Lam Y hai cỗ Thần lực đấu đá không ngừng cần có thời gian hoà hợp, Hắc Long cùng Hải Vân nhìn nhau phòng ngừa một tiên thú được lên làm thành thần thú, một tinh linh vương thành thần cai quản mặt trời, hai cỗ sức mạnh cường đại đối chọi với nhau, riêng X chính là biến mất không để lại dấu vết để lại đúng một câu, "Lam Y ngươi nhất định gắng gượng đây là vì ngươi muốn, hai cỗ sức mạnh kia nếu hoà hợp ngươi nhất định không thua kẻ hại chết Lam Y Tử thân thể"
Lam Y như muốn nổ banh cơ thể ra làm từng mảnh, đúng là nếu không có thể thần e rằng sớm đã nổ banh xác tuy có được hỗ trợ nhưng đau đớn vẫn là quá lớn, Lam Y đôi mắt đỏ ngầu con ngươi thay đổi màu sắc liên tục khiến cho chúng tinh linh hoảng sợ mà báo chạy, vừa chạy vừa hô, "Ma vương chuyển thế, chạy chạy chạy mau"
Cảm nhận thân thể từng mảng rơi ta khỏi cơ thể mình, Lam Y tung đôi cánh ra bỏ đi lớp ngụy trang bao quanh lấy thân thể, một hơi lạnh mềm mại bao lấy cơn đau từ từ giảm xuống, từ từ liền lại. Không rõ bao lâu không rõ ngày hay đêm chúng tinh linh không thấy biến chuyển cũng tìm đến từ từ vỗ cánh hạ xuống chọt chọt vào cái bọc đầu lông tơ thích thú
Từ ít thành nhiều, từ nhiều thành quá nhiều cái bọc ấy vỡ làm hai rồi từ từ tan biến trở thành một lớp tường thành vô hình bảo vệ lấy núi tinh linh, những tinh linh nhận ra khế ước và cả nữ thần của mình vui vẻ không thôi, thay nhau cạ cạ lấy lòng làm nũng
Hắc Long nhe hàm trắng trong vỏ bọc đen nhung huyền ảo ra dọa lũ tinh linh nhỏ thấy chúng hoảng loạn thì vô cùng ưng bụng, "Khà khà mấy đứa nhỏ thật đáng yêu" hoá thành hình người
Hải Vân một thiếu nữ tặng cho lão long một tát, "Không đừng dụ dọa bọn trẻ, Long thú ta cấm ngươi"
"Hải Vân ngươi đừng nghĩ muốn làm gì thì làm ta tiền đồ vẫn là tiên ngươi chỉ là vương mà muốn trên cơ ta sao, mơ đi ta muốn làm gì là quyền của ta"
Kẻ 8 lạng người 7 Lạng rưỡi cãi nhau chí choé mấy trưởng lão tinh linh lại chú ý đến chủ nhân khế ước kia, "Hải Vân nữ vương, mau nhìn mau nhìn nàng ta có biến chuyển"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦN
Short StoryCHÚ Ý: đây hoàn toàn là chuyện tình cảm giữa nữ và nữ, Bách nhân nhớ ủng hộ nhé. Một thế giới NGUYÊN THẦN GIỚI song song tồn tại thần lực và nguyên lực. Thần lực bẩm sinh có được, Nguyên lực mãi dũa mà thành. Thần lực cũng có thể có từ kế ước với Yê...