Lam Huyền Trân tức giận hỏa sắc bao phủ khắp người so với Chu Tố Nguyệt còn đậm hơn đôi cánh hoàng gia tung ra, "Diễm Lang ngươi dám nói bổn công chúa như vậy sao! Xàm ngôn phạm thượng, hôm nay ta sẽ bảo vệ hoàng tử bảo vệ tất thảy mọi thứ của mình"
Diễm Lang cười khẩy bản thân chỉ búng tay nhẹ một cái, hai bên hiện ra hai quả cầu hắc sắc, cứ như một cái miệng đang há rộng hút mọi thứ vào xác người hay ma thú tất cả đều bị nuốt hết, quả cầu chứa sức mạnh của tứ công chúa cũng bị nuốt trọn không phát ra uy lực không ai biết bên trong có gì cả.
Bạch Ngân Liên một thân kim sắc quanh người, thêm một chút tính quang bọn người hắc sắc phải che mắt mà lui lại bởi nếu đã thịt chúng chạm đến nhất định sẽ bị hủy hoại, tận dụng tình hình nhóm người liền chạy loạn không ai cùng một đường, Diễm Lang đuổi theo Lam Y một mình những người còn lại chính là chia ra để truy sát đặc biệt kim sắc Thần lực một trong những mối nguy hiểm
*Lam Y*
Chạy mãi đến khoảng rộng lớn với chủ không người, Lam Y dừng lại đối mặt với Diễm Lang, "Tại sao ngươi lại đuổi theo ta", dùng kim sắc Thần lực viết lên ý muốn của mình
"Ngươi có biết ngươi chính là tiên vương không?"
"Ta biết"
"Ta chính là không thích như vậy? Tại sao một tam sinh thần lực lại có thêm một tiên vương danh nữa, ngươi biết chính vì ngươi như vậy sẽ uy hiến bọn ta không?"
"Ta biết nhưng để bảo vệ người mà ta muốn bảo vệ, bảo vệ các muội ấy ta bắt buộc mình phải mạnh hơn, ngươi là Diễm Lang?"
"Đúng là vị tiên hắc sắc Thần lực duy nhất trên nguyên thần giới này và hơn hết ta biết rõ ngươi còn có cả một đôi hoàng gia lá chắn ma pháp nữa"
"Ngươi ghen tỵ sao?" Lam Y khuôn mặt vẫn rất điềm nhiên
"Không ta chính là muốn giết ngưoi"
"Ngươi có biết đây là đâu không?"
"Hỏa sơn chúng ta đến lấy Quả Hỏa Cốt, hắc sắc chúng ta phải lớn mạnh mới không bị uy hiến"
Nghe đến đây Lam Y có chút bất ngờ ai lại có khả năng uy hiến hắc sắc cơ chứ, "Ai uy hiến các ngươi?"
"Tứ đại gia tộc muốn truy sát ta vì nghĩ ta sẽ là mối họa cho bọn họ, hoàng thất hoàng đế truy sát ta bởi họ muốn có được tiên danh, ma thú yêu quái truy sát ta để có được sức mạnh và sức sống. Mẫu thân phụ thân vì ta mà chết, huynh đệ tỷ muội xung quanh ta đều là người bình thường lại bị các ngươi cho đồng minh cấu kết giết hại, ta chính là phải mạnh để bảo vệ họ"
"Vậy ngươi có biết ngươi đã bị lợi dụng không?"
"Ai lại lợi dụng ta kia chứ?" Diễm Lang quát lớn, "Ngươi không được nói bậy"
"Vậy người có biết đến hắc sắc khiển không?"
Diễm Lang không hiểu đầu hơi nghiêng một chút, "Ngươi nói hắc sắc khiển là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nguyện Không Làm THẦN
Short StoryCHÚ Ý: đây hoàn toàn là chuyện tình cảm giữa nữ và nữ, Bách nhân nhớ ủng hộ nhé. Một thế giới NGUYÊN THẦN GIỚI song song tồn tại thần lực và nguyên lực. Thần lực bẩm sinh có được, Nguyên lực mãi dũa mà thành. Thần lực cũng có thể có từ kế ước với Yê...