CHAPTER XIV
Ryker's Secret ^o^
KEI's VOICE
Teka teka lang!
"Chilax! Relaks! relax lang Mr. skateboarder ....... " grabe ang tawa ko tapos si Rye naman ay kuntodo simangot.
"Hahahahahahaahahahaha...." patuloy parin ako sa kakatawa.
"Tawa lang? Ang sama mo talaga! I told you that's what acting is!" simangot parin (>_<)
"Owwwsss? Sabihin mo....hahahaha" hindi ko mapigilang tumawa ng tuawa tuwing naaalala ko yong nangyari kanina, wait!
Readers gusto niyo bang malaman bakit sobra ang tawa ko?
Ok this is what happened :D
--------------------------->>>flash-back-tsaraaang!!<<<--------------------------
"Halika na" tapos bigla na lang akong hinila.
"Sandali...!”
"Alam mo ba kelangan ko pang umakyat sa 7th floor pa lang itanong kong asan ka?" kaya pala pawis na pawis at hinahapo siya kanina >.< hindi ba siya nag-elevator? Nag-effort talaga ^O^ mas kinilig ako dun.
"Oh eh may nagsabi ba sayo na umakyat ka? Taong toh i-blaim pa ako sa katangahan niya".
"Kaya nga tinawag na aakyat ng ligaw eh" bulong-mahina.
"Huh?”
"Ahhh..sabi ko kasi nasabi ni Kyle na bibili ka ng book kaya sasama ako kaso wala daw siyang number mo". Ano raw? Walang number si Kyle saken? Aba naku itong si Kyle pinagdadamot ang number ko.
"Ah eh may...”
"Bilis! Jeep tayo...
Kaya ang nangyari after kami nakabili ng book ay hinila ako papasok ng mall. Malapit lang kasi ang bookstore sa mall eh.
"Arcade tayo....hehe sagot ko!" ngiting sabi niya na tila excited masyado.
"Teka.....teka nga!! wala ka bang pasok? Kung makapagyaya ka kala mo hindi ka nag-aaral!" sabi ko nang kumawala sa pagkakahawak niya sa kamay ko agad akong nagcross arms.
"Maya pa naman pasok eh at kasama ka kasi alam kong wala rin kayong pasok ngayon" at ang ngiti wagas!
"Bwisit ka alam mo ba yon?" asar kong sabi >.< hindi ko alam bakit yon lumabas sa bibig ko, naku promise ipapatahi na talaga kita. Pagkakaalam ko may kilalang mananahi si Zeca yong Kakuzu daw sa Naruto ba yon? Yong member ng Akatsuki. Jusme nahahawa ako sa ka-OTAKUhan ni Zeca.
"Hahha matagal na! Kaya lika na......" sabay hila. Aba'y kong makahila kala mo bag lang kamay ko >_< Pwedeng dahan dahan naman mababali kamay ko eh.
"Sorry hindi naman sa parang bag kamay mo kaso ang sarap hawakan..este hilain pala!"
"Paan--Paano mo nalaman na...?” nabigla ako bakit niya alam ang nasa isip ko.
"Psychic me...wahaha sorry parang baliw na ako dito eh pero ang totoo nabasa ko kasi sa script na yan iisipin mo eh”
After namin dumating sa arcade center ay ayun GAME ON!
"Lock and load!" sigaw niya habang hawak ang isang baril!!
BINABASA MO ANG
Juliet hunts Romeo (on going)
Dla nastolatkówIt's a story of a girl who love to look for Romeo and technically she's Juliet! isang kalog ang ulo na nakatagpo ng abnormal na mga lalaki. Mapeste na ang taong ito sa kakulitan at kamalditahan nitong isang ito... Paano kung may tatlong Romeo na g...