CHAPTER XXII: Rye-Rye Moment
RYE's POV
Wait.....???! Anong klaseng chapter title yan?? Mga otors...don't tell me permanent cast na ang Rye-Rye na yan dito??
(Angal ka??!! Ikaw ba ang otor??)
You know I have phobia with with that creature...!!Get that out of this scene or you're gonna lose me!!
(Aba'y umalis ka na!! Tingnan lang namin kung may mapapasukan ka pang trabaho if aalis ka dito ngayon...bwahaha hindi mo ba alam na ang impluwensya naming dalawa ay napakalakas??!!)
Oo na!! Oo na!! Kung di ko pa alam ay hindi mo kayang mawala ako oyyyyy!!!
(Ah-eh..Tumigil ka nga kilig ako eh ~_~)
Ok stop na ako!! Pero bakit nga ba nakuha pa ni Kei ang Rye-rye na yan ha?? At ipinangalan pa talaga sa akin.
Ngayon meron na siyang pantakot sa akin.. :"(
"Hoy Kirk! Anong ini-emote mo jan?" batok ng gitara sa ulo ko.
"Panira moments ka talaga Kyle!! Ang sakit noon ha!! Kala mo." sabay-habol sa kanya.
"Ang pangit mo pala pag ang seryoso mo!" tawang sabi nito.
Kahit kailan katok talaga itong bespren ko.
"Ah ganun ha?" habulan kami sa plaza.
Naabutan ko naman siya at sinusubukan kong agawin ang gitara niya. Ayaw na ayaw kasi niyang hinahawakan ko yon eh, kasi minomolestiya ko raw!
"Haha kupad mo na--
BOOGSSSHHHH!!!
Bumangga siya sa isang tao! Nakatalikod kasi siya habang tumatakbo.
"Ang sweet niyo namang dalawa. Dito pa talaga kayo naghaharutan" si Mr. Antipatiko.
"What do you mean?" ako na galit. Basta inis ako sa pagmumukha niya eh....poker face!
"Sabi ko pwedi naman sigurong hindi ipangalandakan ang pagmamahalan niyo sa publiko diba? I mean some decency please?" at tinitigan kami ng mataman...seryoso ba!
"What???!!!!, sabay naming sabi ni Kyle na halos maluwa na ang mata.
"What? Anyone can see what I mean...I find these sweet scenes an eyesore!" sabay tingin sa amin mula ulo-pababa. Nagkatitigan naman kami!
O_O!!
Mata namin yan! Pano kasi ang posisyon namin ay nakaakbay ako sa kanya tas lock-hands kami (holding hands ba).
Ganito kasi yon ehh...hahablutin ko yong guitar ng itaas ito ni Kyle..bale gamit ang right-hand at ako nasa left side niya. Kaya ng kukunin ko itinaas niya ito so bale nakayakap ako s akanya at ka-holding hands ko siya sa right hand kasi ipinasa niya sa left ang gitara.
"Ahh.. You’re out of your mind", pahiyang sabi ni Kyle.
"Really? Then why are you blushing?" he smirked.
"Oo nga naman Kyle.....wag ka nang mahiya!" instead na magalit ay napagtripan kong inisin na lang si Kyle. Niyakap ko pa talaga siya.
"Oyy! Oyy! Lubayan mo nga ako...alisin mo yang kamay mo" piksi niya sa kamay ko.
"Shege na!!! Kinahihiya mo ba ako??" sabi sa boses babae
"Ehhh Kirk! Nangingilabot ako sa ginagawa mo, damn it, will you please stop" inis na sabi.
BINABASA MO ANG
Juliet hunts Romeo (on going)
Novela JuvenilIt's a story of a girl who love to look for Romeo and technically she's Juliet! isang kalog ang ulo na nakatagpo ng abnormal na mga lalaki. Mapeste na ang taong ito sa kakulitan at kamalditahan nitong isang ito... Paano kung may tatlong Romeo na g...