Chapter 2
Tanging bra at panty nalang ang suot ko, tinulungan ko naman siyang tanggalin ang pants niya. Tanging brief nalang din ang natira sa kanya, hinawakan ko ang umbok niya, hinimas himas ito. Alam kong gusto ng makawala nun, kaya ibinaba ko na ang bief niya, bumungad saakin ang tayong tayo na ari nito. May nakasex na ako dati pero hindi kasing laki nito, I can say nasa 7 to 8 inches ito. Mataba pa.
"Do you want me to suck and lick it now?" Nangaakit na sabi ko dito.
"Not so fast babe!" Tinanggal niya na yung pagkakahook ng bra ko, hinimas niya ito hanggang sa tumayo na yung nipple. I want him now.
He kissed me torridly, yung isang kamay niya nagsisimula ng maglakbay sa katawan ko, yung isang kamay naman tinatanggal na ang panty ko.
"Ooohh!" Daing ko.
Hinahalikan na nito ang leeg ko, pababa hanggang sa dalawang umbok ko, palitan naman ang pagsipsip niya sa utong ko. Hanggang sa bumaba ang labi nito at umabot sa basang hiwa ko. Hinawakan niya ito.
"I want you now, please!" Walang ano-ano ay nilantakan nito ang aking ari, napataas naman ang balakang ko sa sarap na ibinibigay niya. Napasabunot ako sa buhok niya.
"Ahhh...ahhh....aaaah!" Ungol ko. Nanginig ang katawan ko sa sarap. Pumatong ito saakin at dahan-dahang pinasok ang ari nito.
"Aaahhhhh!" Agad itong bumayo ng buo na itong nakapasok sa loob ko. Ungol lang ako ng ungol sa sarap. Hinihimas himas nito ang suso ko at nageespadahan naman ang aming mga dila.
"Harder, babe.....ahhhh!" Sinunod naman nito ang sinabi ko. Pabilis ng pabilis ang kadyot nito. Hanggang sa pareho na kaming nilabasan, hingal na hingal at parehong pawisan.
Nahiga ito sa taas ko, nasa loob ko pa rin ang ari niya. Ilang sandali lang gumalaw ito sa taas ko at nilabas pasok ang ari nito. Napakapit naman ako sa braso niya at sinabayan siya sa kanyang ginagawa. At sa ikalawang pagkakataon pareho kaming nilabasan. Pareho kaming sarap na sarap.
BINABASA MO ANG
Fvck Buddies [COMPLETED]
RomanceIs it possible that the Fvck Buddy turns to Fvck Lovers?