Chapter 6
Today is not just an ordinary day. Dahil magkikita kami ngayon ni Zack. I really happy when he called me last night. I fixed myself, i need to be gorgeous infront of him. Para hindi agad siya magsawa saakin.
"May lakad ka?" I nodded to Ate Rhes.
"You look pretty each day, Rhen." Ningitian ko siya.
"Nagmana sayo Ate!" Natawa kaming pareho.
"I hoped that he never hurt you! Hangad ko ang kaligayahan niyo!" Hinaplos nito ang pisngi ko, then umalis na sa kwarto. Eh?
***
"I missed you Zack!" I hugged him tight! He chuckled. Napasimangot ako.
"You didn't missed me? Don't you?" Sa halip na sagutin ako, he kissed me hard.
"Well? Not really! You know what, I'll always imagining your naked body! And wished that your beside me!" Pilyong sabi niya, I looked at him seriously.
"Talaga? Baka naman may kasama kang ibang babae dun!" Okay? Where that words came? Sa pagkakaalam ko walang kami! Why should I act like this? I'm sounded like a jelous girlfriend? Ugh!
"No worries babe! Your my only one!" And again he kissed me! After our kissed, binulungan ko siya.
"I want you now, babe!" Pagkasabi ko nun, hinalikan niya ulit ako. Yung kamay niya nagsimulang maglakbay sa katawan ko. He caress my breast, iniwan niya ang labi ko para ang leeg ko naman ang kanyang halikan. I moaned when his hand reach my pearl. He caress it.
"Aaaah!"
Then he enter his middle finger and fucked me.
"Oooh...babe! Make it fast!" Ungol ko. Sumunod naman siya. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko and he sucked it. Mas lalo akong napaungol sa sarap na hinahatid niya.
"Aaaah...aaaahhh!"
Then finally, he reached my pearl. Dinilaan niya ito, napapikit naman ako. Pinatigas niya ang kanyang dila at pinasok sa loob ko. Napasubunot naman ako sa buhok niya. Pareho kaming sabik na sabik sa isa't isa.
Inalis niya ang sagabal kong dress at dali-dali niya namang inalis ang kanyang pantalon at agad pumatong saakin. Hinalikan ko siya hanggang sa maramdaman ko ang sandata niya sa loob ko.Parehong mabilis ang galaw namin.
"Harder babe! I missed this! Aaaahhhh!" Ungol ko. Napakapit ako sa braso niya ng sinagad niya ang paglabas masok sa loob.
"I missed you more than this, babe! I love you!" Hindi ko gaanong narinig yung huling sinabi niya dahil masyadong mahina yung boses niya.
Pareho na kaming nilabasan pero patuloy pa rin siya sa pagbayo sa loob ko.
"Aaahhhh...babe! Aaahhh!" Tumigil siya at pinatuwad ako. Mas lalo akong napaungol dahil nasasarapan ako sa posisyon na ito.
"Ang sarap mo talaga babe!" Sabi nito at dahil dun mas lalo akong nang-init at sinabayan siya sa paggalaw. At sa ikalawang pagkakataon parehong kaming nilabasan at sa halip na sa loob niya iputok, isinubo nito ang sandata nito sa bibig ko at doon pinutok ang puting likido. Kinain at dinilaan ko ito. Nagkatinginan kami at parehong napangiti sa isa't isa. I really missed this at higit sa lahat ang lalaking nagbibigay saya sa akin, at sa sarap. Niyakap niya ako ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
Fvck Buddies [COMPLETED]
RomanceIs it possible that the Fvck Buddy turns to Fvck Lovers?