Chapter 4
3 weeks of being fuck buddy was good. He's very good at bed. Minsan nagsesex kami sa condo, motel, hotel at last night to my house. Wala sila Mom and Dad kaya malaya kaming nakapagsex doon.
"Hmmm!" Hinahalikan nito ang leeg ko. Nanood kami ng sine, yung kamay naman niya nagsisimulang maglakbay sa katawan ko. Then his one hand caressing my pearl. He enter his one finger.
"Oooh!" Napakagat labi ako. Walang pumapansin saamin dahil nasa pinakataas kami. Mas lalo niyang dinikit ang katawan ko sakanya.
"F-faster babe! Aaaah!" Mahinang ungol ko. Sinunod niya ang sinabi ko. Napakapit naman ako sa upuan.
"Aaaaah!"
"You like it?" Tumango ako. Mas binilisan pa nito hanggang sa nilabasan ako.
Pinatayo ako nito at pinaupo sa hita niya, he steady my waist, siya na mismo ang gumalaw saaming dalawa mabilis niyang nilabas masok ang kabuuan nito saakin. Napungol ako, mabuti nalang at malakas yung sound at sumabay pa ang ungol ng babae sa pinapanood namin.
"Aaaaah...more harder babe! Oohhh!" Mas lalo pa nitong binilisan.
"I'm cumming babe!" Bulong nito saakin. Sinabayan ko siya sa kanyang ginagawa hanggang sa pareho na kaming nilabasan. As usual, sa loob niya pinuputok.
Inayos ko muna ang sarili ko bago ako naupo sa tabi niya.
"Ang sarap mo talaga babe!" Napangiti na lang ako at hinalikan ako ng mariin.
***
3 days din kaming hindi nagkita ni Zack, without him makes my body miserable, parang hinahanap na ng katawan ko ang kanyang presensya. He goes abroad and I've never asked why. We don't have a relationship so why would I ask him? I'm only his fuck buddy.
Lumalabas naman ako kasama si Thea. Thea is one of my friend, next to that bitch!
"You know what Rhen, whenever I saw that slut, she makes my blood boiled! I really cursed her to death!" Gigil na sabi nito. Hindi ko na sila masyadong naiisip dahil ang tanging pumapasok sa isip ko ay ang hubad na katawan ni Zack.
"Forget those people! They don't deserved to be remembered!" Sagot ko dito.
"You know what! Parang di ka dumaan sa break up! You look cool, happy and contented. May hindi ka ba sinasabi saakin?" Nakataas ang kilay na tanong nito.
"Hahahaha! Di naman pwedeng magpaka'pangit ako dahil naghiwalay kami! Kailangan magpakasaya para hindi pumangit! That's what my motivation for myself for now!" Nakangiting sabi ko.
"Di kaya may nagpapasaya sayo ngayon at hindi mo sinasabi saakin?" Dudang sabi pa nito.
'Yes, my fuck buddy makes me happy. Di lang saya kundi sa sarap din.' Gusto ko sanang sabihin kaso wag na lang. Saakin na muna iyon.
"Well, being alone makes me more happy and contented!" Iyon na lang ang tanging naisagot ko. She only answer me with her brows narrowed.
Oh well, Zack makes me happy and contented at this moment, thanks to him.
BINABASA MO ANG
Fvck Buddies [COMPLETED]
RomanceIs it possible that the Fvck Buddy turns to Fvck Lovers?