Chapter 8
Rhen's POV
Naglalakad ako on the way sa unit ni Zack. He called me earlier na may ibibigay siya saakin. After giving that thing mauuwi lang sa halikan and hot make love. Natawa ako sa naiisip ko. Nang tumapat ako sa pinto ng unit nito nagtaka ako dahil bahagyang bukas ang pintuan nito. Nang tuluyan ko itong nabuksan bumungad saakin ang dalawang taong mainit na naghahalikan, wala silang kamalay malay na pinasukan na sila ng tao. Patuloy pa rin sila sa ginagawa hanggang sa nakita kong naghubad yung babae at binuksan ang zipper ng pants ni Zack at buong kinain ang sandata nito. Pareho silang umuungol.
Dali-dali akong lumabas at di ko namalayan ng nagsi-unahang tumulo ang mga luha ko. Parang deja vu yung nangyari dahil ganitong-ganito rin ang nangyari noong nahuli ko si Dave at Rica sa unit ni Dave. Sumakay ako ng taxi at nagpahatid sa bahay. Wala namang kami ni Zack pero bakit nasasaktan ako? Bakit sobrang sakit sa dibdib? We were fuck buddy for damnsake!
Walang label and no commitment. Did I fall for him sa kunting panahon lang? That's impossible!
"Rhen, bakit maaga kang- what happened? Why are you crying?" Salubong ni Ate saakin. Niyakap ko siya ng mahigpit. Umiling-iling ako. Hindi naman ako pinilit pa ni Ate na magsalita at hinayaan niya lang akong yakapin siya ng mahigpit. Nang mahimas-masan ako, pinaupo niya ako sa living room at pinainom niya ako ng tubig.
"Are you feel okay now?" Tumango ako.
"So what happened? Why did you come home crying? Did bad something happened!?" Huminga ako ng malalim at pinilit na maging buo ang boses ko.
"I saw him with other girl!" Nangunot ang noo nito.
"Did he cheated on you?" Umiling ako.
"There's nothing between us. Were just a.....f-fuck buddy!" Mahinang sabi ko. Hindi kumibo sa Ate kaya napatingala ako, bakas sa mukha niya na galit siya, galit na galit siya!
"Sinabi kong huwag ka niyang galawin eh!" She said that all of the sudden. Nangunot ang noo ko. Did he know Zack?
"You know Zack, Ate? Marahan itong tumango.
"Do you still remember that you asked me if I had a boyfriend? I said no, but I said I liked someone who also liked someone else?" Kinabahan ako, don't tell me....
"Is that Zack, Ate? That your someone who liked someone else?" Tumango naman ito. Mas lalo akong natigilan. My fucked buddy is my Ate's special someone?! What the fudge!
"Noong pinakita ko sakanya ang picture mo, he can't take his eyes from your face. And that moment he said he badly want to see you! He promissed me na magbabago siya, hindi na siya makikipagsex sa kung kani-kanino at ginawa niya! Noong nakita ka naming mag-isa sa club, he grab that oppurtunity, umuwi ako kasi nangako siyang hindi ka niya gagalawin! Pero mukhang nagkamali ako dahil alam kung may nagyari saainyo not only once but thrice or more!" Hindi ako nakaimik. Matagal na pala akong kilala ni Zack. He never mentioned it! Kaya siguro hindi niya sinabi dahil baka gusto niya lang akong makuha at maging isa sa mga babae niya!
"Did he said that he likes me?" Tumango ulit si Ate Rhess. Napahawak naman ako sa labi ko.
"Yes, he does! Always!" Biglang naging malungkot ang mukha nito.
"I'm sorry!" Mahinang sabi ko. Hinawakan niya ang mukha ko.
"You don't have to say sorry! Hindi naman maaaring pilitin ang isang taong na gustuhin tayo! Maging masaya na lang tayo sakanila!" Sabi nito.
"Hindi na ako makikipagkita sakanya, Ate! Para sayo" Natawa naman ito.
"You don't need to do that, Veronica Rhen! Masaya na akong makita kang masaya! Pero ngayong sinaktan ka niya! Hindi siya maaring makalapit sayo kung hindi dadaan saakin!" Kumpirmadong sabi nito.
From the beginning until now, mas lalo akong naadmired kay Ate Rhess. Willing siyang magparaya para sa ikasasaya ng iba! I really love her!
Naramdaman kong nagvibrate yung phone ko, I read the message. The message came from Zack. Hindi ko binasa iyon at agad na binura! I need to avoid him for a while! No! I need to forget him!
BINABASA MO ANG
Fvck Buddies [COMPLETED]
RomanceIs it possible that the Fvck Buddy turns to Fvck Lovers?