Chapter 3

17.3K 187 0
                                    

Chapter 3

"Where are you last night? Pumunta ako sa bahay niyo pero wala ka!" Napapikit ako, umagang-umaga ganito agad ang ibubungad saakin? Idagdag pa ang hang-over ko! Ugh!

"Pakialam mo? Break na tayo! And why are you acting as if you care? Back off!" Pinatay ko na yung tawag! Ha! May gana pa talaga siyang tumawag! Matapos nilang maglalapan ng lintik kong kaibigan nayun!

Bumangon na ako at naligo. Last night was good. A good one! I hope I meet him again. I want his kiss, touch and his fuck!

Kinagabihan, nagpunta ulit ako sa club na yun at hindi nga ako nagkamali dahil nagkita ulit kami.

"Nice to see you again, babe!" Bulong nito at dahil dun nagsimula ng mag-init ang katawan ko.

"I want you now!" Bulong ko din sakanya. Inisod nito ang aking upuan, yung tipong wala ng hangin na makakapasok dahil sa sobrang dikit ng katawan namin. Nagsimula itong himas-himasin ang aking hita, ang isang kamay nito ay nilalamas ang aking suso. Walang pakialam ang mga tao sa paligid dahil may kanya-kanya din silang ginagawa.

"Suck my buddy!" Utos nito. Binuksan ko yung zipper ng pants niya at agad nilabas ang nagagalit niyang espada. Sinubo ko yun at mabilis na pinataas baba, hanggang sa pinutok nito ang puting likodo saaking bibig.

"Let's do it at the comfort room!" Hinila ko siya, mabuti na lang at walang tao sa loob. Sa pinakadulong cubicle kami pumwesto. Pinaupo ko siya sa bowl at bahagyang tinaas ang aking dress at tuluyang hinubad. Ibinaba ko na rin yung panty ko.

Lumapit ako sakanya at ipinatong ang aking paa sa kanyang balikat.

"Suck it!" Utos ko.

"No. Gusto ko muna makitang nilalaro mo ang sarili mo!" Sabi nito. Mas lalo ko namang binukaka ang aking paa. Sinuportahan naman niya ang balakang ko.

I inserted my two finger in my pearl then do my job.

"Ahhh... Ahhh ahhh!" Ungol ko. Sinasabayan naman nito ang pagsipsip saaking suso. Mas lalo ko pang binilisan.

"Stop it, babe!" Kung kelan malapit ko ng marating saka niya pa ako patitigilin!

"Why?" I asked him.

"I will do the rest!" Hinalikan muna ako nito saka ako pinatalikod. Napahawak ako sa bowl.

"Oooohhh!" Ungol ko ng bigla nalang nitong pinasok ang espada nito.

"I want to hear you scream more, babe!" Pagkatapos nitong sabihin iyon, mas lalo pa nitong binilisan ang pagbayo.

"Ahhh... Ahhh... Harder babe! Ahhhh!"

Pinaharap ako nito at umupo ulit siya sa bowl.

"Ikaw naman ngayon!" Umupo ako sa hita niya, at nirub ang aking perlas sa kanyang espada. At pinapasok na ang ito. Mabilis akong nagtaas baba sa harap niya at sinasagad ko ito, napapaangat naman ang aking balakang.

"Ang sarap mo, babe!" Ungol nito. Mas lalo ko pang binilisan hanggang sa pinutok na nito sa loob ko.

Hindi pa doon nagtatapos dahil kinarga ako nito at pinasukan ulit ang aking perlas. Napasandal ako sa pader at mas lalong binilisan ang pagkadyot.

"Ahhh...Babe!" Mapangakit na ungol nito.

"I want to fuck you everyday!" He scream when we finally cumming in our 2nd round!

"I want to fuck you too babe!" Sabi ko. Then he kissed me again. He's really good at this. I want him to fuck me everyday! Ugh!

Fvck Buddies [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon