Ngày xửa ngày xưa...
Ở lục địa Evillious Chronicles, EC 491.
Những vùng biển ở đây, đặc biệt là biển Herk, được biết đến là nơi sinh sống của người cá.
Trong số những người cá đó, có một nàng tiên cá màu đỏ.
Câu chuyện bắt đầu...
- Lulila lulila...
Âm thanh của khúc hát đó rất nhẹ nhàng, thanh thoát, mặc dù chỉ lặp lại duy nhất một câu là "Lulila". Nghe vào cảm giác mọi u sầu, buồn não đều biến mất.
Chủ nhân của khúc hát, là một cô gái, nói đúng hơn là người cá. Cô vừa bơi vừa ngắm nhìn ánh trăng, miệng ngân nga khúc hát.
- Aya-chan.
Cô gái quay lại, người vừa gọi là một cô gái khác với mái tóc màu tím được buộc sang hai bên.
- Ritsu...
- Đã bảo cậu rồi, đừng có bơi lên vào lúc như thế này, con người nhìn thấy chúng ta là không hay đâu.
- Rồi rồi.
Aya là tên cô gái vừa ngân nga khúc hát. Năm nay cô và bạn cô vừa tròn 14 tuổi, vào đợt Mãn Nguyệt sắp tới.
- Phải rồi, sắp tới kì Mãn Nguyệt tiếp theo rồi nhỉ?
- Cậu đang nhắc tới sinh nhật của cả hai à?
Aya không đáp, chỉ nhìn lên ánh trăng.
Mãn Nguyệt năm nay, có linh cảm rất xấu...
..............
Sáng hôm sau.
Aya dậy rất sớm, từ lúc mặt trời vừa mọc. Tự nhiên hôm nay cô lại nổi hứng muốn ngắm bình minh.
- Không biết hôm nay cậu ta có đến nữa không?
Ngoài mục đích ngắm bình minh thì cô còn một ý định khác, chính là muốn gặp một người.
Đó là một chàng trai loài người, còn là một tên cướp biển. Ritsu luôn dặn cô là phải tránh xa con người, đặc biệt là cướp biển, vì đối với chúng, người cá là một món đồ sống có giá trị rất lớn, tiền mà những tên cướp biển kiếm được đa phần là nhờ việc bán những người cá cho bọn nhà giàu,...
- Aya.
Cô bừng tỉnh khỏi suy nghĩ, tim chợt đập mạnh, cậu ta đã đến rồi.
- Mãi mới gặp được cậu, Karma.
Chàng trai đó là Akabane Karma. Cô quen cậu ta vào một buổi tối, lúc đó cô bị cậu ta bắt. Lúc đấy cô cứ tưởng mình chết rồi, nhưng cậu ta bỗng dưng thả cô xuống biển, dặn dò cô phải trốn thật nhanh.
Sau đó hai người bắt đầu nói chuyện, khi biết cậu ta là cướp biển, cô hơi có chút sợ hãi. Nhưng chơi cùng với cậu ta một thời gian, cô đã bắt đầu suy nghĩ khác, có lẽ không phải cướp biển nào cũng xấu như nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên không) Ansatsu Kyoushitsu x reader
Fanfiction"Là một sát thủ, cậu phải nhanh chóng kết liễu đối tượng chỉ với một nhát, vì nếu chúng còn sống sau nhát thứ nhất, những kẻ đó sẽ khóc trong đau đớn..."