-Miyazaki, dậy đi.
-Mới 5 giờ thôi mà.
-Không nói nhiều, dậy.
Chẳng ai muốn chui ra khỏi chăn khi mùa đông cả, hơn nữa bây giờ mới 5 giờ. Cái đồng hồ báo thức Ritsu cứ lải nhải bên tai, khó chịu vờ. Tôi định ném nó vào tường nhưng chợt nhớ ra đây là điện thoại của mình, đành ngậm ngùi vặn nhỏ âm lượng rồi ngủ tiếp.
-Miyazaki, cậu được lắm, dám vặn nhỏ tiếng để ngủ tiếp. Đã thế đừng có trách tai cậu bị thủng màng nhĩ.
Ngay lập tức, tôi vùng phát dậy, lấy tay tắt nguồn điện thoại rồi thở phào. Cậu ta mà mở sóng siêu âm tần số cao thì chưa đến một giây tai tôi đã điếc mẹ nó rồi. Một lúc sau thì lại ngớ người, Ritsu mà làm được mấy trò độc ác này thì...Đúng là cuống quá hoá ngu.
Nhờ phước của Ritsu mà tôi phải bò dậy đi đánh răng rửa mặt đây. Bữa sáng thì chỉ ăn tạm cơm nguội. Sau tất cả thì lại chui vào chăn ngủ tiếp.
-Miyazaki, vẫn ngủ à, dậy ngay.
Vừa khởi động máy được năm phút mà đã phải nghe lại cái giọng nheo nhéo của Ritsu rồi. Tôi chùm chăn lấy đầu, giọng mệt mỏi đáp:
-Tha cho con đi mẹ trẻ, mẹ gọi con từ lúc 5 giờ rồi, những việc phải làm con cũng làm hết rồi. Mà sao mẹ mãi không để con yên chứ.
-Lằng nhằng, dậy đi đền ngay.
-Làm gì?
-Cầu nguyện cho năm mới chứ sao.
-Thôi con lạy mẹ, để con ngủ.
Tôi lại kéo chăn kín đầu. Ritsu lại ca bài năm mới. Rốt cuộc...
6 giờ sáng.
-Đi là được chứ gì, cậu bớt kêu ca đi.
Ritsu hí hửng, tôi thì rất điên. Muốn ngủ cũng không xong. Thế là lại bò dậy lấy áo khoác.
-A, Ritsu.
-Gì vậy?
Tự nhiên tôi nảy ra ý tưởng khá hay ho, nhìn chằm chằm vào Ritsu hồi lâu mới đáp:
-Cậu làm hộ tớ một bộ tóc giả màu đen được không, tớ sẽ hướng dẫn chi tiết sau. Làm giúp tớ lens mắt màu đen nữa.
-Ừ...được. Mà tại sao cậu muốn mấy thứ đó?
-Khi nào cậu làm xong thì tớ sẽ nói.
-Ừ, mà Miyazaki này, cậu muốn tóc như thế nào?
-À, như thế này...
Tôi tìm ảnh trên mạng rồi gửi cho cậu ta, nói từng cái mà mình muốn ở bộ tóc. Lens thì bảo cậu ta làm loại nào không ảnh hưởng đến mắt là được.
-Rồi, chắc phải mất hai tiếng mới xong được.
-Ừ, tớ sẽ đến lớp để lấy mấy đồ ấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên không) Ansatsu Kyoushitsu x reader
Fanfiction"Là một sát thủ, cậu phải nhanh chóng kết liễu đối tượng chỉ với một nhát, vì nếu chúng còn sống sau nhát thứ nhất, những kẻ đó sẽ khóc trong đau đớn..."