Chapter 6A

462 6 8
                                    

DAHPNE"S POV

*SA ROOM*

"Okay Class, take your sit and be quiet..... May Tranferee ulit tayo, And She's From Thailand."

"Woah!!" Manghang mangha naman sila, parang nagyon lang sila nakakita ng foreigner. Hay.

"Quiet! Half Filipino siya, And She's......"

"She's.........."

"She's Cha....."

"She's Charoe"

"She's......... pumasok ka na nga, at magpakilala ka." >_<

"Hello, I'm Charoenresamee Sakuljaroensuk, Nice to meet you all." ^_^

"Ano daw? Charoe?????" Bulungan lahat ng kaklase ko. hay. sabaygay, ako dn nd ko naintidihan.

"Pakiulit nga yung name mo" Sigaw ni Ian, maganda nga kasi, hay...

"I'm Charoenresamee Sakuljaroensuk, Charoe for short."

"Ahhhh" sabay sabay naming sabi, pati ni Ms. Gonzaga, umalis na din si miss mukhang may gagawin, malamang, kaya nga umalis eh.

"Charoe, pili ka nang upuan mo" sabi ni Princess, wow, ginaampanan pagkaprisedente.

"Teka, baka hindi yan marunong magtagalog, ma-nose bleed pa kami" sabi ng isang pasaway.

"Ah, marunong ako, sinanay na ako ni mama nung bata palang ako" sagot niya.

"Charoe, dito, dito" Sigawan nila, ay! mga FC lang? naku, naku. 

"Miss, dun sa tabi nung ate." Sabay turo sakin.

"Hala? Ako?"

"Oo." ^____^ maka smile parang walang bukas ah.

"Bakit naman dito?"

"Mukha ka kasing mabait eh. Saka ikaw lang ata hindi interesado sakin." 

"Eh tao kadin naman kasi, ano naman kung may half ka? alien naba yun?"

"Dahpne, wag mo siyang tarayan" sigaw nung isa.

"Masungit na ba yun? Totoo naman diba? tao din naman siya."

"Oo nga naman, grabe naman  kayo, tao din yan." pagtatanggol sakin ni Princess.

'Quiet! Umupo kana Charoe, kung gusto mo diyan kay Dahpne."

"Okay" ^________^

JENNY's POV

"Shocks! Chiks katabi mo, palit tayo Dahpne!" pagpupumilit ko.

"Edi palit!"  Pasigaw niyang sagot.

"Galit ka ata eh" >___<

"Hindi, masakit lang ulo ko" pagdadahilan niya.

"MASAKIT ULO MO? UMPOG NA YAN SA PADER!" sigaw ko.

"Pero syempre, joke lang yun, mahal kaya kita."

"JOKES ARE HALF MEANT" sigaw ni Rachel.

"Jusme! tama nayang pagtatalo na yan, masakit na nga ulo ni Dahpne eh," sabi ni Alina

"Oo nga, ano ba kayo? Dalhin na natin yan sa clinic" sibi ni Princess.

"Ayos lang ako." marahan niyang sagot.

May narinig kaming malakas na yabag nang paa na parang tumatakbo galing sa labas, at si Denver pala yon, Boyfriend ni Dahpne. Hindi nga sila legal eh, bawal pa si Dahpne mag-boyfriend. Ahhh. basta, mahabang istorya.

DENVER's POV

kasalukuyan akong tumatakbo papunta sa room ng mahal ko, si Dahpne. Pumunta si Heidi sa room namin.

*FLASHBACK* Ay, wag na pala, doon na tayo sa mahal ko, baka kung mapano yun.

*Sa room ng mahal ko*

Nakita ko siya na parang namumutla na ewan, parang hinang hina siya.

"Dahp! tara na!" pagpupumilit ko.

"Ayoko nga, bang kulit mo po!" sagot niya.

"Nanghihina kana oh."

"Kaya ko pa nga, kulit mo, may quiz pa kayo"

"Mas mahalaga ka kaysa sa quiz na yon,"

"Ano ba? Sabi nang...." at natigil siya sa pagsasalita nang buhatin ko siya.

"Ayiiiiieeeee" Ano ba to? umuksena tuloy ako.

"Ano ba? ibaba mo ko. Isa!"

"Hindi! hanggang wala tayo sa clinic hindi kita ibababa!"

"AISH! NAMAN OH!" 

"Wag kana magalit, alam para sayo din naman to eh, mahal kita kaya ko to ginanagawa."

"Oo na, alam ko, pero, ibaba mo na ko. nakakahiya kaya, sasama na po."

"Good!" ^______________^ buti naman at napapayag ko na siya, kagabi kasi ang alam ko, masama na rin pakiramdam niya, pero eto siya at pumasok pa rin.

HEIDI's POV

Mahal na mahal talaga ni Claro si Palan. (Claro- Denver, Palan, Dahpne) Hay, buti pa siya. Ako kaya? kelan?

"Heidi! Tara na, Uwi na tayo, gugutom na ako." Pagmaamktol ni Rachel, sabay kasi kami lagi umuwi eh.

"Opo, andiyan na." Sigaw ko, nasa labas kasi siya eh. Papalabas na ako ngunit si Princess, nahimatay!

"Heidi! Bilis! Tara dito!" natataranta kong sabi.

O__O "Bakit?! Anong nangyari sa kanya?!"

"Hindi ko alam eh, tawagin mo nalang kuya niya. Bilis!"

-----------------------------------------------------------

Toinks! ngayon lang ang UD, haha. sensya naman, busy eh. Busy nga ba? X3

Hope you like this chapter. ^_^

~AUTHOR 

Ang Boyfriend Kong PoserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon