BTS as Call Center Agents
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
RM: Hi, thank you for calling Bangtan Communications how may I help you today?
Jose Rizal Sandara Park: Ako'y tumawag para sa mga Pilipino, naegga chae chalagaaaa!RM: Okay sir you called for the Filipinos? What for? For justice? Sir *serious siya quiet tayo* let the Filipino stand for themselves, us humans can live on our own! We didn't live just to depend on others! We--
Jose Rizal Sandara Park: Sandale, tumawag lang ako para magtanong tungkol sa passport ko, expired na eh papa-renew lang ako dami mong sinabi blad.
RM: Oh, my bad. I'm sorry sir, but sir, we are bound to make mistakes, we learn fro-- sir? Sir?! Binabaan ako hala.
•
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
Jin: Hello worldwide handsome speaking, thank you for calling Bangtan Communucations, how may I help you?
Andres Bonifacio Road C5 Kalayaan: Bakit gano'n? Hindi pa din dumadating yung inorder kong lechon from Cebu? Sabi niyo saglit lang 'yon?
Jin: AYYYY SIRRRR! Kayo po pala ang may-ari no'n, nako sir na-enjoy ko po talaga. Ang sarap! Walang tapon mula ulo hanggang paa!
Andres Bonifacio Road C5 Kalayaan: What do you mean by that?
Jin: What I mean is, nabanguhan ako sa amoy, nakain ko na yung lechon kaya umorder na lang kayo uli! Have a good day sir!
•
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
Yoongi:......
Apolinario Mabinibini sa aking pagtulog ika'y panaginip ko: Hello?
Yoongi:....
Apolinario Mabinibini sa aking pagtulog ika'y panaginip ko: May tao ba d'yan?
Yoongi: Meron
Apolinario Mabinibini sa aking pagtulog ika'y panaginip ko: Ba't 'di ka sumasagot nasa'n ang supervisor mo!!
Yoongi: Ando'n siya na lang tawagan niyo, sige bye.
•
*KRIIIING KRIINGG--
Hoseok: HELLO! HAHAHAHAHA! OMG THANK YOU FOR CALLING HAHAHAHA HOW MAY I HELP YOU?!
Gabriela Silang Cavite: I ca--
Hoseok: WAIT LANG MA'AM WAIT LANG HAHAHAHAHAHA OWEMJI, ALAM MO BA YUNG HIXTAPE? KYAAAAAAHHHHHHH!!! NI-RELEASE NA SIYA KANINA SOBRANF LIT NIYAAAA!!!!! MAG-STREAM KA MA'AM! I-DOWNLOAD MO NA DIN KASI OMAYGHADDD ANG GWAPO GWAPO NI HOBI SA DAYDREAM!!! AAHHHHHHHH!!!!! HAHAHAHAHAHA!!! SANDALEEE NAIIHI AKO!!!! GAHDDDDD!!!
*Kinabukasan tinanggal si Hoseok sa trabaho dahil sa pag-ppromote niya sa bawat tumatawag ng HIXTAPE*
•
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
Jimin: Eksyuj miiii, thank you for calling Bangtan Communications. How may I help you today?
Unknown Customer: Hi, may itatanong sana ako importante lang kasi sabi sa'kin ng kaibigan ko dito daw ako tumawag.
Jimin: Yes sir, what seems to be the problem?
Unknown Customer: JIMIN SSI!! 2018 NA BA'T ANG LIIT MO PA DIN?! HAHAHAHAHA!
Jimin: JEON JEONGGUK!!!!!!!!!!
•
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
Jungkook: H--
Gurl: HOY JUNGKOOK! ANO?! NASAAN NA ANG PANGAKO MO? NOONG SINUSUYO AKO?! ANONG TAMIS ANONG LAMBING BINIBIGKAS NG LABI MO!!!
Jungkook: Ahm, hi ma'am..
Gurl: ANONG MA'AM! SABI MO IT'S NOT YOU IT'S ME TAPOS MAKITA KITA KO SA PESBUK MAY KA IN A RELATIONSHIP KA NA?! ANO 'TO?!
Jungkook: Excuse me lang ah? But, there was never an us.
Gurl: Ah gano'n ba? Sige bye.
•
*KRIIIING KRIINGGGGGG*
V: Hi, thank you for calling Bangtan Communications. How may I help you?
Kustumer: I called because my faucet's broken.
V: Oh is it? Then give your faucet ice cream, he maybe heart broken. I'm a good advisor I'm so proud! HAHAHA!
Kustumer: What are you saying?!
V: I'm saying is that your faucet is broken maybe she felt broke inside because she crying because she left her. Yeah yeah like that!
Kustumer: WHERE'S YOUR SUPERVISOR?!
V: The supervisor is supervising the supervision. Hehehe.
Kustumer: I'm dying..
V: Hi dying, I'm V! Nice to meet you! HAHAHAHAHAHA!
•
BINABASA MO ANG
BTS Scenarios II
RandomBook 2 of BTS SCENARIOS :) Let's continue Bangtan's craziness through this book :) Date created: Oct.7, 2016 -Xoxo