Scenario no.33: BTS pag manganganak ka na

5.5K 311 297
                                    

[ Authors note: Bawi! Hahahaha! ]

BTS pag manganganak ka na

Namjoon's wife: KIM NAMJOON! WHERE THE HELL ARE YOU?!

Namjoon: Why baby? I'm here at the Jin hyungs house.

Namjoon's wife: MANGANGANAK NA KO LETSE KA! AKO ASAWA MO PERO ARAW ARAW KANG NANDYAN! LETSE!

Namjoon: ANOOOO?! SAGLIT! WHAT AM I SUPPOSE TO DO? UH DO I HAVE TO BUY A HOSPITAL? UH WHAT?!

Namjoon's wife: Just get here you jerk! Dalian mo! Araaaayyyyy!!

Namjoon: Wait there baby, I waited for 9 months! Sa wakas! Makakaraos ka na din Namjoon!

Namjoon's wife: SIRAULO! TINGIN MO MAGPAPAANO PA KO SAYO! BILISAN MO!

Jin: AHHHHHHHHHHH-- Aray naman Jagi wala namang batukan!

Jin's wife: Eh para ka naman kasing abno, ako yung nagle labor ikaw yung nasasaktan diyan.

Jin: Ehhh ewan ko ba, feeling ko kasi nasusuka ko HALA JAGI! BUNTIS DIN ATA AKO! MY GOD!

Jin's wife: Tigilan mo ko Kim Seokjin ah! Pinalampas ko yang kabaklaan mo sa bahay, pero magpakalalaki ka naman kahit ngayon lang!

Jin: Bakit? Lalaki naman ako ah? Nabuntis nga kita di pa ba sapat yon?

Jin's wife: Ah ganun ba.. JAGI MAY IPIS!!!!!

Jin: AHHHHHH WHERE?! HOMAYGAHD!!! YOU DIRTY CREATURE! AHHHHH!!! JAGIIIII!!! HOMAYGHAD!!! NASAAN?! AHHHHHH!!!! KYAAAHHHH!!!! HOTEOKEEEE?!!!

Jin's wife: You married the right man! Think positive! He's a man! Yeah a man! Letseng man yan!

Suga's wife: YOOOONNNGGGIIII MANGANGANAK NA KO!

Suga: Anong gagawin ko?

Suga's wife: Dalhin mo ko sa hospital! Dalii! Aahhhhh!!!

Suga: Walang gas yung sasakyan.

Suga's wife: TAXI! DALI NA SUGA! ANG SAKIT SAKIT NA!

Suga: Dito ka na lang manganak.

Suga's wife: ANO?!

Suga: Pag pumunta tayo ng hospital magbabayad pa tayo ng mahal eh ganun din naman lalabas din yung bata, hintayin na lang natin siyang lumabas dito. Nakatipid pa tayo.

Suga's wife: Futo!

Jhope's wife: HOSEOK!

Jhope's wife: JUNG HOSEOK!

Jhope's wife: JHOPE!

Jhope's wife: BABA!!

Jhope: Ano? Nananahimi-- AHHHHH ANO YAN?! BA'T MAY TUBIG SA SAHIG? UMIHI KA? MYGAHD! BA'T DITO KA UMIHI? NAGUULYANIN KA NA BA?

Jhope's wife: Gago! Manganganak na ko! Panubigan ko yan! Pumutok na!

Jhope: AHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!

Jhope's wife: Bakit? Anong sinisigaw mo diyan! Dalhin mo na ko sa hospital! Daliii!!

Jhope: Hindi yeobo! Ako ang magpapaanak sa'yo! Kayang kaya ko to!

Jhope's wife: Ano?! Nababaliw ka na ba? At kailan ka pa naging kumadrona ha?

Jhope: Ilang beses ko na tong nagawa sa mga naaanakan ni Jhorse! Leave it to me babeh! Come on! Leggo!

Jimin's wife: PAK JEMEN! PAK JEMEN!

Jimin: Yes baby?

Jimin's wife: BA'T KA NAKAHUBAD? MAGBIHIS KA! DALHIN MO KO SA HOSPITAL MANGANGANAK NA KO! DALI!

Jimin: Ha? Di'ba pwedeng isang round muna bago tayo umalis ha baby?

Jimin's wife: PARK JIMIN UTANG NA LOOB! PANG WALO NA NATIN TO! ANO?! TAON TAON? MAGPAHINGA NAMAN TAYO KAHIT ISANG TAON LANG! NAMAN OH!

Jungkook's wife (AKO TO!! CHARING! HAHAHAHA!): Jeon? Jeon?

Jungkook: Yes babe bakit?

Jungkook's wife: Ang sakit sakit na ng tiyan ko, manganganak na yata ako!

Jungkook: O.O

Jungkook's wife: HOY! Sabi ko manganganak na ata ako!

Jungkook: O.O

Jungkook's wife: JEON ANO? GAGANYAN KA NA LANG? DALHIN MO KO SA HOSPITAL!

Jungkook: Pano?

Jungkook's wife: Anong pano?

Jungkook: Pano tayo pupuntang hospital? Di ko alam papunta dun hehe

Jungkook's wife: Gawan mo ng paraan! Nakagawa ka ng bata hindi mo alam papuntang hospital! Daliiii!!!


 
V's wife: Taehyung ah? TAEHYUNG!!! ARAY!!! KIM TAEHYUNG!!

V: Saglit nagluluto ako ng itlog! Baki-- WIFEY?! BAKIT KA NANDYAN SA SAHIG? BAT MAY TUBIG? BAKIT MAY SAHIG? BAKIT MAY TV? BAKIT MAY SOFA? BAKET?!

V's wife: V wag ngayon! Please lang?! Manganganak na yata ako!!!!!

V: Manganganak? Bakit?

V's wife: Gago V! Buntis ako malamang!

V: ANO?! BUNTIS KA?! SINONG AMA? MAY NAGAWA BA KONG MALI?! ANO? NAGKULANG BA KO SA ASIN AT PAMINTA SA ITLOG? ANONG NAGAWA KO SAYO PARA GAWIN MO SAKIN TO?

V's wife: WAG NA! PENGENG PAN TAXI! AKO NA LANG PUPUNTANG HOSPITAL! LETSE!

BTS Scenarios IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon