Scenario no.69: BTS bago ang speech sa U.N

1.7K 87 34
                                    

BTS bago ang speech sa U.N

Abala ang lahat bago ang oras na pinaka-iintay nila, si Namjoon ay tahimik na binabasa ang guide niya para sa speech. Habang ang ibang members....

Jin: Sa tingin ko talaga kailangan ilagay kung ga'no ako kagwapo eh,

Taehyung: Hyung? Ano namang kinalaman ng kagwapuhan mo sa speech ni RM hyung?

Jin: Hello? Kailangan pa bang ipaliwanag? Eto na oh! Nasa harap mo na bes, mukha ang labanan hindi na kailangan ng speech!

Jungkook: You write there, I'm done I'm good. Veri niceu!

Suga: Infires?

Jungkook: Infires man!

Jimin: Eksyuj mi?

V: Shut down! Shit down shit down!

Jin: P-I-Z-Z-A PIZZA P-A-S-T-A PASTA

Jungkook: S T O P!

Jin&Jungkook: I T!

RM: *nagtitimpi sa isang sulok*

Jhope: I'm your hof, I'm your engel! Jhof!

Jimin: Ano bang hof?

Suga: Hayaan mo na sa sayaw lang talaga 'yan magaling hindi sa english.

Jungkook: Wow hyung, coming from you?

Suga: You don't dare saying those wordings to me! I'm very very nice english speakining! What some exampling? I ready!

Jin: *kinuha yung phone* RED CROSS? HELLO RED CROSS? KAILANGAN NAMIN NG DUGO MGA LIMANG TRUCK!

V: My head hurts...like...it's...it's...SUMASAKIT ULO KO.

Jimin: English pa?

Jhope: Makapag salita ka Jimin ah! Magaling ka magaling ka? Patangkaran na lang oh!

Jimin: ....

Jimin: May mga bagay talagang mas masakit 'pag pinag-uusapan.

Jin: In english?

Jimin: Theirs things in this world that when you talking about, hurtingly hurt!

Suga: Motherfuckinghell! What you tell? That's grate like a grated cheese!

Jungkook: I'm good, I'm done.

V: Teka nasa'n si Namjoon hyung?

Jin: Walanghiya iniwan na tayo ang iingay niyo kasi!!

BTS Scenarios IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon