Chapter 3

8.5K 136 0
                                    


CHAPTER 3

"HELLO, THERE. A little birdie told me that you desperately want a little of this." Ang babaeng hindi maalis-alis sa isip niya ang tumambad kay Andre. Iyong attire nito noong kasama ito ni Lucas ang siya pa ring suot nito. Habang nagsasalita ang babae ay pinapadaan nito ang mga palad sa leeg nito, sa dibdib, sa tiyan, saka binakas ng daliri nito ang lugar sa pagitan ng hita nito.

Napalunok si Andre. Bumuka ang bibig niya, may sasabihin dapat siya, pero walang lumabas na boses sa lalamunan niya. Masyado yatang nanuyo iyon. Ang mga mata niya, namimilog. Nakakatawa nga siguro ang itsura niya. Wala siyang ipinagkaiba sa isang teenager na biglang nakaharap ang babaeng nag-uumapaw sa kaseksihan. But damn, this woman is really making him feel as hot as a teenager whose hormones are into overdrive.

"Do you want this?" Sinapo nito ng dalawang palad ang dibdib nitong nag-uumapaw sa suot na corset.

His eyes focused on those sumptuous globes. Tayong-tayo ang mga iyon, bilog na bilog. He could just imagine it was his hands cupping those delightfully-rounded bounty. Nangati nga ang mga palad niya na alisin ang mga kamay ng babae na nakahawak sa mayamang mga umbok at ipalit ang kamay niya. He knows exactly what he would do to please her, and himself as well. Lalamasin niya ang mga iyon hanggang sa mapaungol sa sarap ang babae. Iniisip pa lang niya iyon ay nagtumigas na ang ari niya.

"Where do you want to start? A little lick here, maybe?" Hinagod nito ang gilid ng leeg. "You can even take tiny bites if you like." Habang nagsasalita ay naglalakad ito palapit sa kanya. Sa bawat paghakbang nito, sa bawat maharot na indayog ng mahubog nitong balakang, ay ramdam ni Andre ang pagtigas pa ng pagtigas ng sandata niya. Saktong nakarating sa harap niya ang babae ay halos lumabas na sa boxer shorts niya ang ulo ng alaga niyang matikas na ang pagkakatayo. He is so ready for action.

Yumuko ang babae. Kagaya ng ginawa nito noong kasama nito si Lucas, halatang sinadya nito na ipagsiksikan sa mukha niya ang mabibilog nitong dibdib. He was not able to help himself. He rubbed his cheek against the inviting flesh.

"Ah-ah. You naughty boy." Itinulak siya ng babae. "Just for that, you get this from me." Bigla nitong dinaklot ang alaga niya. Mahigpit ang pagkakahawak nito. Sa sobrang higpit ay halos masaktan siya. But then, it is pain laced with pleasure. At nang itaas at ibaba ng babae ang kamay nitong nakasaklot sa kaselanan niya ay nanaig ang sarap kesa sa sakit.

"Umph!" Pabugso ang napakawalan niyang paghinga. His groin suddenly felt as if it's on fire.

"Oooh, lookie. This is quite yummy." Ngumisi ang babae saka ito lumuhod sa harap niya. Ibinaba nito ang boxer shorts niya para ilabas nang husto ang ari niya. "It's so big and so hard. Lemme feel how hard." Piniga-piga nito iyon. Napabugso na naman ang paghinga ni Andre.

And then, his cock is inside the woman's mouth. Her lips, her tongue, are doing marvelous things to his organ. Sa sobrang sarap ng nararamdaman niya ay alam niyang hindi magtatagal at sasambulat na ang init na ang bilis pumuno sa katawan niya. But he didn't want to come in her mouth. He wanted to be inside her when he climaxed.

Mabilis niyang hinila ang babae. Napakubabaw ito sa kanya, sumagad sa pagkalalaki niya ang kaselanan nito. He was crazed with desire. Itinulak niya sa kama ang babae, isinalaksak ang daliri niya sa gilid ng thong nito saka sinalat ang hiwa nito na hindi na siya nagulat nang madiskubre niyang basang-basa na. Oh, how he wanted to ram his cock into that hole.

Hindi na siya nag-aksaya ng panahon. Sa isang hablot lang ay nawasak niya ang suot ng babae. Her body is now exposed to him in all its naked splendor. His eyes roamed over her lush figure. Her nipples, pert and rosy, made him long to capture them in his mouth, tasting and swirling them with his tongue. Her feminine portal, wet and glistening with her juices, made his cock strain to plunge inside it.

Hidden Desire by : Mystique (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon