Chapter 1

21.1K 243 2
                                    


CHAPTER 1

WARM, soft hands were sweeping gently over Rhyanna's body. Noong una ay nasa likod niya ang mga kamay na iyon, humahaplos-haplos. Sa ginagawa ng mga iyon ay napanatag ang kalooban niyang kani-kanina lang ay puno ng takot. She likes the soothing warmth of those hands, the gentleness of the movement calming her fears. Pero habang tumatagal ay nagdadala ng kakaibang pakiramdam ang paghagod ng mga iyon sa balat niya. Iyong tempo ng paghaplos sa kanya, iyong diin, pati na siguro iyong vibes na nanggagaling sa humahagod-hagod sa kanya, ay nag-iba. Suddenly there was a hint of sensuality in those caresses that seemed so innocent at the start.

Nagsisimula na ring maapektuhan si Rhyanna. Para bang may apoy na nagtatangkang sumindi sa pagkatao niya. Nagtatangka pa lang pero hindi pa tuluyang nagliliyab. Na para bang may kulang pa para tuluyang magsiklab iyong apoy. As though reading her mind, the hands started moving towards her shoulder and to her neck, the touch still feathery light. Nanayo ang mga balahibo, nakiliti sa ginagawa ng mga kamay na iyon si Rhyanna. And she started feeling this aching need that she couldn't satisfy. A need that seems to be centered on that spot between her thighs.

That place is burning with the need for penetration, to have a man's hard member push into that aching hole and satisfy the need those hands had awakened in her body. Ipinihit ni Rhyanna ang katawan niya para salubungin ang mga kamay na dumadapo-dapo na ngayon sa iba pang parte ng katawan niya. Papunta sa dibdib niya ang mga iyon at hindi na niya mahintay na marating ng mga iyon ang destinasyon. Kusa na niyang inilapit ang mga kalamnang nasasabik ng masayaran ng paghawak ng mga iyon.

Napabuga siya ng hangin nang sa wakas ay sakupin ng malalaking palad ang mabibilog na laman. Mukhang alam na alam rin ng may-ari ng mga kamay na iyon ang gagawin. Gahamang sinaklot niyon ang sensitibong kalamnan, pinadaanan ng palad ang mga korona sa tuktok niyon na nang masayaran ng mainit na balat ay nanigas at lalong namilog.

Pero sino ba itong nagpapadama sa kanya ng init na halos hindi niya matagalan? Sino ang taong bumubuhay ng kamunduhang nagugulat siya na taglay niya sa kanyang pagkatao? Sinubukang aninagin ni Rhyanna ang mukha ng kapareha pero dahil madilim sa kuwartong kinaroroonan nila ay hindi niya malinaw na makita ang features nito. Umangat ang kamay niya para sapuin ang mukha nito. Kagaya ng isang bulag, gagamitin niya ang sense of touch niya para magkaroon man lang siya ng konting ideya kung ano ang itsura ng kasama.

Her palms grazed over the stubbles on his jaw. Mukhang hindi nakapag-ahit ng isang araw ang lalaki. Dumagdag pa sa pagkakiliting nararamdaman niya ng sensasyong hatid sa palad niya ng maliliit na tubo ng balbas nito. At binigyan din siya ng kiliting iyon ng lakas ng loob na gumawa ng sarili niyang pananaliksik. Mula sa mukha nito ay pagapang na bumaba ang palad ni Rhyanna papunta sa dibdib ng lalaki. Her hands encountered a hairy chest. Caressing the curls added to the titillating sensation filling her body. Dumagdag pa roon ang matigas at mauumbok na kalamnang sumayad sa palad niya.

By simply gliding her hands over his body, she could tell that this is one hot and sexy male she is having a delightful encounter with. At wala siyang balak na sayangin ang pagkakataon. Pangahas na pinagapang niya papunta sa tiyan nito ang kamay niya. Nakapa niya ang ewan kung ilang pan de sal doon. Bumaba pang lalo ang palad niya, papunta sa bahaging dahil sa pagtama sa tagiliran niya ay nasisiguro ni Rhyanna na gising na gising na't hand na sa umaatikabong aksiyon.

It made the ache between her legs more intense. Mas lalo rin siyang nasabik na marating ng kamay niya ang pakay niyon. Pero bago pa man niya mahawakan ang pagkalalaking bumubundol sa tagiliran niya ay hinuli ng kasama niya ang naglalakbay niyang kamay. Itinaas ulit iyon sa dibdib nito at ito naman ang nagsimulang manaliksik sa katawan niya.

Hidden Desire by : Mystique (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon