chapter 11

7K 123 2
                                    


CHAPTER 11

"DAMN! Damn! Damn! Damn!!!" Nasuntok ni Rhyanna ang unan sa matinding frustration. Nabitin siya, on both counts. Doon sa pag-abot niya sa pakiramdam niya ay rurok na abot-kamay na niya at doon sa paghagip sa tagpong saglit na saglit na lumitaw sa diwa niya. Dumapa siya sa kama. Sa pagdiin ng kaselanan niya sa kutson ay ibayong pag-atake ng pangangailangan ang bumalot sa kanya.

She closed her eyes, gasping for breath. Habang nakapikit siya ay saka parang nagkahugis ulit iyong mga tagpo sa panaginip niya. Iyong kamay na humahagod sa kanya, nakita niya ang itsura niyon sa isipan niya. It is not as huge as before. Para ngang payat ang may-ari ng kamay na iyon base sa brasong nakita niya. Pinilit niyang aninagin ang mukha ng may-ari ng nasabing kamay pero malabo iyon.

Napadilat na naman siya. Parte pa rin ba iyon ng panaginip niya o bahagi iyon ng alaalang nasa likod ng nakasarang pinto ng isipan niya? Hindi niya masabi pero ang alam niya, nitong nagdaang mga araw ay dumadalas ang parang bahagyang pag-awang ng pintong iyon. May punto nga na halos masiguro niya na hindi na simpleng panaginip lang iyong mga tagpong lumalabas sa isipan niya kung hindi talagang nangyari sa kanya dati.

The need, the longing for fulfillment, the deep ache she is feeling right now, that is very, very real. Mas matindi iyon kesa sa naranasan dati ni Rhyanna. Halos hindi niya iyon makayanan. Parang hindi niya matiis na manatili siyang nasa ganoong estado lang. She wants a man to have sex with. She desperately needs to feel a man's hardess enter her, the long, hard shaft plunging inside her, over and over until the ache subsides.

But she does not want just any man. Isa lang ang alam niyang gugustuhin niyang makasalo sa ganoong tagpo. Suwerte niya na nasa kabilang unit lang iyon. Pero sigurado ba siya sa gagawin niya? Ilang beses na niyang naisip na kaya na niya, gusto na niya, handa na siya. Pagkatapos ay aatras siya.

But the longing is so intense this time. It was as if the dreams she had been having had unleashed something inside her. Something she couldn't push back again into the deepest reaches of her body.

Para siyang nasa ilalim ng trance, bumangon siya at naglakad palabas ng kuwarto niya. Isang lacy teddy lang ang suot niya pero wala siyang pakialam. Para kasing napaka-importante na makarating siya sa pakay niya, ang kabilang unit kung saan nandoon si Andre.

Dire-diresto sa front door ng tinutuluyan ni Andre si Rhyanna, walang pag-aatubiling pinindot niya ang doorbell. She groaned in frustration when no one answered the door. Minamalas-malas pa yata siya na wala si Andre. Uulitin dapat niya ang pagpisil sa buton nang bumukas ang pinto. Gulo-gulo ang buhok ng lalaki, mukhang kakabangon lang. Pupungas-pungas pa nga ito pero parang nagising agad ng todo pagkakita sa kanya. Mabilis na siyang hinila papasok sa loob.

"Hindi ka dapat lumalabas ng ganyan lang ang suot," sita nito sa kanya.

"Wala namang ibang tao. And I was in a hurry. I want to see you. I want to be with you." Niyakap ni Rhyanna ang lalaki. "I need you, Andre. I desperately need you."

"Ha? Teka, ano ba ang nangyari?"

"It's that dream again. That very arousing dream. I am so wet. Feel me." Inabot niya ang kamay ng lalaki, dinala sa pagitan ng hita niya. Hinawi niya ang suot na teddy at idiniin ang daliri nito sa lagusan niya.

She saw his eyes darken with desire. Nakita rin niya ang mabilis na pagbukol ng ari nito sa harap ng boxer shorts nito. Lalo nang tumindi ang pagnanasang nag-aalimpuyo sa pagkatao ni Rhyanna. Matapos niyang ilang beses nang makita, mahawakan, matikman pa nga ang matigas na sandatang iyon ay parang hindi na siya makapaghintay na maramdaman iyon na tumatagos sa kaibuturan niya. She is almost crazed with longing for that hot rod to start pumping in and out of her wet, aching hole.

Hidden Desire by : Mystique (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon