Chapter 5

7.1K 135 0
                                    


CHAPTER 5

ANG SINAG ng araw na tumatama sa mukha niya ang gumising kay Rhyanna. Bakit ba hindi na naman niya naisara ang mga kurtina? Ang aga tuloy nabulabog ang pagtulog niya na napasarap pa naman. Nang subukan niyang bumangon ay bumagsak ulit siya sa kama. Ang sakit ng ulo niya. Parang may rock band na nagpa-practice sa loob ng bungo niya. Isang rock band na kapos sa talento.

May napansin siya. Hubad siya. Nasapo niya ang bibig nang magsimula niyang maalala ang mga nangyari kagabi. Nalasing siya nang husto. Sa sobrang kalasingan ay kinalimutan niya lahat ng safety precautions na itinanim niya sa kukote niya mula sa kabataan niya.

She let a stranger take her home. Hindi lang niya hinayaang ihatid siya ng isang taong hindi niya kilala, pinapasok pa niya ito sa loob ng tirahan niya, hanggang sa loob pa nga kuwarto niya. And then she passed out while he was still in the room and while he was taking off her clothes.

Taking off her clothes! Tigagal siya sa naalala niya. Itinaas niya ang kumot, sinilip ang sarili. Mukhang wala namang nangyari sa kanila ng lalaki. Suot pa niya ang panty niya at wala siyang maramdamang kakaiba sa katawan niya. Her pussy started to ache. Pero hindi iyong klase ng pananakit na nagpapahiwatig na may pumasok na ari ng lalaki roon. In fact, the idea of having a man's organ penetrate her is the source of the ache. And that time around, may mukha na iyong lalaking may-ari ng matikas at mahabang sandatang mananalakay sa pagkababae niya. Mukha ni Andre. Ipinikit niya ang mga mata, nilaro sa isipan kung gaano kalaki, katigas at kahaba ang ari nito. Binasa niya ng dila ang labi niya nang ma-imagine niya ang itsura niyon habang unti-unting bumabaon sa pagkababae niya. Maybe Andre would need to pause midway to allow her to accommodate his size.

Napahingal si Rhyanna. Ang isang kamay niya ay kinapa ang dibdib niya, piniga-piga niya iyon, nilaro ng daliri ang utong, samantalang ang isang kamay naman ay papunta sa puson niyang naglakbay. Her fingers encountered her wetness. Once more there's that gnawing need in her belly. Napaawang ang mga labi niya nang masagi ng nangangapa niyang daliri ang butil sa bukana ng kaselanan niya. The sensation was exquisite. But painful, too. Painful because it left her wanting something she doesn't know how to get.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang isang daliri sa lagusan niya. There is it again, that exquisite sensation. Lalo iyong tumindi nang banayad niyang ilabas-pasok ang daliri niya. Iyong kamay niya na nakahawak sa dibdib niya, dumiin ang pagpiga. She plucked at her nipple, pinching it, rolling it over her palms. Napabuka ang mga hita niya habang pabilis ng pabilis ang paglabas-pasok ng daliri niya. Basang-basa na siya, ang dulas-dulas na ng lagusan niya. She kept pushing her finger in and out, in and out. The aching inside her kept getting stronger. But it led her nowhere.

"Aaaaargh!" Kasabay ang pag-angil ay hinugot na niya paalis sa kaselanan niya ang darili niya. Lagi na lang ganoon ang nangyayari sa kanya. Bitin siya. Sobrang bitin. Sa dami ng pinanood at binasa niya ay hindi talaga niya matumbok-tumbok iyong tamang paraan para maabot ang tinatawag na climax. It was as if something is preventing her from being able to climb all the way to the peak. Lagi na lang hanggang sa kalahatian lang siya. O mas masaklap pa, iyong halos nasa tuktok na siya pero nananatili lang siya roon.

Ayaw niyang isipin iyong mga sexual escapades niya pero nagpumilit pa rin maglaro sa diwa niya ang unang beses na pumayag siyang may mangayari sa kanila ng boyfriend niya. Si Dwight...

"Oh, my, you're so tight. I can do this all night," halos humahalinghing na si Dwight.

She just lay there. Nakapikit siya, kagat-kagat ang labi habang ramdam niya ang paghugot at pagsulong ng matigas na bagay sa loob niya. And then, Dwight rammed himself all the way inside her and let out a loud groan.

"Sorry kung na-overexcite ako," sabi nito sa kanya nang mahimasmasan na. "The first time is usually not much fun for a woman. Pero babawi ako. Just let me recharge."

"No, it's okay. I'm fine," tanggi niya.

"Of course it's not okay. Hindi ako papayag na hindi ka mag-enjoy. In fact, I'm ready to go again."

Sa pagkakataong iyon ay pinatagal ng lalaki ang pagpapainit sa kanya. Gamit ang bibig, dila at kamay, inihanda siya nito nang husto. Nabuhay din naman ang pananabik ni Rhyanna. Once more she felt she wanted to reach for something she couldn't put a name to.

"We'll do it nice and slow this time." Maraming beses na pinadaan ni Dwight ang ari nito sa hiwa niya. Tinakam siya hanggang sa siya na humahabol sa katigasan nitong padaan-daan lang sa butas niya.

Kahit iyong pagpasok nito sa kanya ay dinadahan-dahan ng lalaki. She felt his hardness slowly breach her entrance. And it happened again. Para na namang nanigas ang buong katawan niya...

Maraming beses pa silang nagtalik ni Dwight. Nang masimulan kasi iyon ng lalaki, nang pumayag na siya sa unang pagkakataon, ay ayaw na nitong papigil. Inasahan ni Rhyanna, inasam niya, na mag-iiba ang reaksiyon niya, na dadating din iyong punto na mag-e-enjoy na siya sa pag-angkin sa kanya ng lalaki. Pero pareho ang nararanasan niya. All she could do is lay still and let Dwight enjoy her body. Pero siya, hindi ma-enjoy ang pananalakay nito sa kanya.

Nanood siya ng porn, nag-research, nagtanong sa mga kakilala. Isa lang ang narating niyang kongklusyon. Kakaiba ang reaksiyon niya sa sex. The act should have been so pleasurable for her already. Hindi naman na kasi siya virgin at nakakaramdam naman siya ng arousal. Bigla nga lang iyong nawawala sa moment of penetration.

Nagtalo ang kalooban niya kung sasabihin niya iyon sa nobyo. But she didn't want to seem like a freak so she decided to just hide the fact from him. Mukhang okay lang naman dito maski wala siyang masyadong participation sa sex act nila. At dahil mahal niya ito ay hindi niya naisip na ipagkait ang sarili niya rito. Para lang pala sa bandang huli ay lokohin siya nito. May nagbalita sa kanya na nakita si Dwight sa isang resort na may kasamang babae. May picture pang ipinadala sa kanya. Nakaakbay ang lalaki sa kasama. Hindi nag-deny si Dwight nang i-confront niya.

"I can't handle you, Rhy. You're just too clingy and whiny. On top of that, you...you seem to be dysfunctional ni bed.

"Ano?" Nagulat siya roon.

"Huwag mo ng itanggi." Napansin pala nito na nagpi-freeze siya kapag inaangkin siya nito.

"Hindi ako manyak para gawing issue iyon. Pero hindi nga lang iyon ang problema. Sex is an important part of a relationship and if I can't relate to you in that aspect..." Napailing-iling si Dwight.

So she became Rhyanna, the cold-hearted maiden. She indulges in casual affairs but that's all. Of course, may sex na involved pero kung hindi naman niya makakasama pa ulit iyong naka-partner niya ay mas madali ng magpanggap na nag-e-enjoy siya. All the while she is hoping that one day something would click and she would find the missing ingredient that would allow her to experience the pleasures of sex to its fullest.

Aksidente lang ang pagkaka-diskubre niya na magugustuhan niya ang pagiging Dominatrix. Isa sa mga flings niya ang nagsama sa kanya sa isang club na SBDM ang theme. She couldn't believe that some men want to be dominated and hurt by women. Sinubukan nila iyon ng lalaki at parang may na-release sa pagkatao niya nang saktan niya ito, nang i-dominate niya ito, nang pagsalitaan ito na parang inaabuso niya ito.

She started researching and studying the role. May kakilala siya na nagpakilala naman sa kanya sa grupo ng mga kababaihan na ginawang kabuhayan ang pagiging isang Domme. And so here she is.

Nagpunta si Rhyanna sa banyo at nag-shower. Palabas na siya ng pinto, nakatapi lang ng tuwalya, nang may marinig siyang kalabog. Parang galing iyon sa kabilang unit. Pumunta siya sa pinto, bahagyang iniawang iyon saka siya sumilip. Bukas ang pinto ng kabilang unit at dahil halos katapat iyon ng sa kanya ay tanaw na tanaw niya ang loob niyon. Isang lalaki ang nakita niya.

"Hello there, neighbor."

Muntik siyang mapasigaw.

Hidden Desire by : Mystique (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon