Chapter 8

7K 121 1
                                    


CHAPTER 8

ISANG intimate dinner ang pinagsaluhan nila ni Andre. And afterwards they went dancing. It is obvious he is seducing her. Habang sumasayaw kasi sila ay panay ang dantay nito ng halik sa tainga niya, sa leeg, sa pisngi. She could also feel his arousal poking her at hindi man lang sinubukan ng lalaki na ilayo iyon sa kanya. And by golly, he is succeding. Nag-iinit ang pakiramdam niya at may punto nga na siya na ang nagdidiin ng katawan niya rito, ikinikiskis ang sarili sa bukol na tumatama-tama sa bandang puson niya.

"Huwag mong masyadong takamin ang pet snake ko. Baka hindi makapagpigil at tuklawin ka." Sa mismong tainga niya nagsalita ang lalaki, sinadya pang ibuga ang mainit na hininga roon. Nagtayuan ang mga balahibo ni Rhyanna sa pagkakiliti. "And before things heat up some more, I have an announcement to make. I won't be pressuring you for sex."

"Bakit parang disappointed ako?" biro lang dapat iyon pero pakiramdam ni Rhyanna ay may halo iyon na katotohanan.

"That's the whole idea," nakangiting sabi ni Andre. "Iyong ikaw mismo ang magnasa sa 'kin."

Kinurot niya ito ng pino sa braso. "Well, it's working." She could feel the familiar ache inside her.

"But I don't want you to just ache for me. I want you to want me. Madly enough for you to overcome your reservation."

"Same question as before. Paano kung hindi dumating ang pagkakataong iyon?" sabi niya.

Pagkikibit-balikat ang naging sagot ni Andre. And he just kept on swaying along with the music, rocking their pelvis together which made her feel hotter. She closed her eyes. Isang technique na itinuro sa kanya dati ng pinuntahan niyang pysch ay iyong visualization. Laruin daw niya sa imahinasyon ang isang bagay na nagdadala ng takot sa kanya. Kapag daw kasi nakakasanayan ang isang bagay ang nakakatulong iyon nang malaki para hindi na katakutan. Ang problema, kahit anong laro niya sa diwa niya ng kinatatakutan niya ay nagdadala pa rin iyon ng tensiyon sa kanya. She tried it this time. In-imagine niya si Andre na dahan-dahang ibinababa ang zipper ng damit niya saka itinulak ang bestida paalis sa katawan niya. Sa dahan-dahang pagdausdos ng saplot pababa ay hinahalikan nito ang bawat pulgada ng balat na tumatambad sa paningin nito.

She shivered with delight. Pero naisip niya, okay lang siya sa mga ganoong images. Kaya fast forward na siya. She is naked and lying spread-eagle on the bed. Ang mga hita niya, bukang-buka. Wala na ring suot si Andre. Ang sandata nito, tulis na tulis na nakawagayway sa hangin, halos umabot sa bewyang nito ang dulo. Hinawakan iyon ng lalaki.

"This is going straight inside you, baby," bulong nito.

Lumuhod ito sa pagitan ng hita niya, itinutok ang ulo ng kaselanan sa bukana niya. She tensed up.

"Hey, what's wrong?" She felt a kiss on her ear.

"May...naisip lang." Ikinuwento niya iyong tungkol sa technique na itinuro sa kanya.

"Masyado ka sigurong nagmamadali. Just relax. Like I said, we'll take things nice and slow. Puwede nating simulan ngayong gabi kung game ka. At bago ka mag-protesta, uulitin ko, hindi kita ipe-pressure."

She is feeling so hot and bothered as it is kaya siguro hindi na nakatiis si Rhyanna.

"I'm game," sagot niya. Nanuyo ang lalamunan niya pero iyong pagkababae niya ay lalo pang tumindi ang pamamasa.

Halos hindi na siya makapaghintay. Nagyaya na siyang umalis at habang daan ay hindi niya alam kung paano itatago sa lalaki ang pananabik niya. If it's any consolation, it looks as if Andre feels the same way. Ang bilis kasi ng patakbo nito sa sasakyan.

Hidden Desire by : Mystique (R-18) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon