Dương Thiên Hàn Băng(13) (Rin): tính cách thì như cái tên lạnh lùng băng lãnh, 1m66, mái tóc màu đen, đôi mắt màu tím thần bí, làn da trắng tự nhiên, là một vampire nhưng tỏi, ánh sáng và bạc không khiến cô sợ, khi ở dạng vampire thì mắt Rin có màu đỏ, lúc nào cô cũng cố gắng kiềm chế bản tính vampire của mình, có một quá khứ không mấy tốt đẹp
Trần Thiên Bạch(15) (Ren): tính cách: hoà đồng vui vẻ, nhưng khi làm việc thì rất nghiêm túc, 1m83, mái tóc màu bạch kim đó là con lai Nhật-Việt, đôi mắt màu đỏ, đã trắng hơn da còn gái, là con người nhưng có thể điều khiển lửa
---------------------
TRONG GIỜ HỌC
Giáo viên đang giảng bài, học sinh thì chăm chú nghe giảng. Cả lớp chìm vào một sự im lặng nhất định. Rin thì đang làm một việc rất trọng đại đó là....ngủ. Khi đang ngủ Rin đột nhiên tỉnh dậy và chạy vào nhà vệ sinh. Rin đang cực kì khó chịu với cái cổ họng khát khô này. Đang khổ sở với cái cổ khô rát thì Rin nghe thấy tiếng bước chân và giọng nói của một cô gái. Vì đang mất tự chủ nên Rin lao vào tấn công cô gái đó.
Phập...ực
Đúng vậy, Rin đã cắn vào cổ cô gái đó và bắt đầu "thưởng thức". Cô gái đó đã được một đặc xá đó là đi gặp anh Vương để ăn bánh uống trà. Bây giờ Rin mới nhớ là trong trường có camera. Rin hoảng hốt liền chạy về lớp.
Vào buổi chiều đã có người báo tin cho cảnh sát biết. Cảnh sát đã đến để điều tra về cái chết của cô gái đó. Nhưng họ không điều tra được bất cứ cái gì có liên quan đến cái chết của cô gái. Họ chỉ thấy trên cổ cô có vết cắn vào ngay mạch máu. Khi xem lại camera trong trường thì họ thấy nạn nhân bị một người nào đó cắn vào cổ. Họ không biết người đó là ai. Họ quyết định nhờ một tổ chức thần bí điều tra về cái chết kì lạ này.
Cắt
Khúc đầu hơi nhàm chán một chút nhưng tôi sẽ cố gắng để càng về sau câu chuyện càng thêm thú vị.
Lịch ra chap mới: thứ tư và chủ nhật hàng tuần
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!
VampirosĐơn giản thì là câu chuyện giữa 1 vampire và 1 con người. Đây là tác phẩm đầu tay, vì vậy còn nhiều sai sót.