5 năm sau
Trong 5 năm này, khoảng thời gian nói dài không dài nói ngắn cũng chẳng ngắn nhưng đối với một số người thì khoảng thời gian này dài như vô tận.
Trong khoảng thời gian này thế giới ngày càng hiện đại. Những nhà khoa học đã chế tạo ra nhiều loại máy để phục vụ cho nông nghiệp, công nghiệp, và thương nghiệp.
Nói về Rei, Ken, Yu, Jun thì họ ngày càng yêu nhau nhiều hơn đến nỗi mà họ có thể hy sinh mạng sống mình vì đối phương. Họ bây giờ đã 20 tuổi độ tuổi mà người ta cho là quan trọng nhất trong cuộc đời người. Nhiều lúc họ cũng tính đến chuyện kết hôn nhưng Rei và Yu đã phản đối, hai người họ nói sẽ chờ Rin về và cùng nhau tổ chức hôn lễ, Ken và Jun cũng không phản đối vì trong lòng họ cũng muốn như vậy. Trong 5 năm này, sự nghiệp của họ liên tục phát triển mà không có dấu hiệu dừng lại. Khi nhắc đến những cái tên Nguyễn Gia Huy, Trần Hạo Thiên, Nguyễn Ngọc Linh, Hàn Tiểu Vũ là không ai là không biết đến họ.
Về Ren, trong 5 năm này Ren đã lập một công ty có tên là BLB ( Bạch Love Băng ). Trong khoảng thời gian này không lúc nào là Ren không nhớ đến Rin, nhớ đến nỗi khi mơ Ren cũng mơ thấy Rin. Nỗi nhớ này như đang dằn vặt Ren từng giây từng phút, và để lấn át nổi nhớ này Ren đã lao đầu vào công việc và với sự cố gắng + tài năng thiên bẩm Ren đã đưa tập đoàn BLB lên thứ nhì thế giới.
Còn Rin thì sao? Sau khi rời khỏi nơi mà mình đã sinh sống mười mấy năm. Cô đã sang Nhật - một đất nước hoàn toàn xa lạ để bắt đầu một cuộc sống mới. Sau khi sang Nhật, Rin đã ở trong phòng suốt một tuần. Trong một tuần này không đêm nào là cô không khóc, khóc vì bị tổn thương. Trong đầu Rin luôn có những câu hỏi tại sao mà không có câu trả lời, những câu hỏi đó cứ lặp đi lặp lại như một vòng cung mà không có hồi kết. Sau khi suy nghĩ lai tất cả mọi việc cô đã quyết định rằng phải mạnh mẽ lên và chôn sâu thứ tình cảm đó vào một góc nhỏ trong tim. Cũng giống như Ren, trong thời gian này cô đã thành lập một công ty có tên là RR. Và đương nhiên với sự thông minh của mình cô đã đưa tập đoàn RR lên vị trí thứ một thế giới về mọi ngành. Rin trở thành vị chủ tịch giấu mặt của tập đoàn với bí danh là R.
Sáu người họ càng ngày được nhiều người biết đến thì đương nhiên tổ chức Black sẽ ngày càng rạng danh. Tất cả mọi người đều biết rằng tổ chức này có 6 thành viên và mỗi người đều là một nhân tài. Nhưng họ chỉ mới được "chiêm ngưỡng" tướng mạo của 5 thành viên thôi, và họ luôn thắc mắc là thành viên cuối cùng là ai mà lại bí ẩn đến như vậy. Cũng có nhiều người tò mò đến nỗi mà mời cả hacker để điều tra nhưng kết quả mà họ nhận được luôn luôn là một con số 0. Cái mà họ biết được về thành viên "bóng ma" này là chỉ duy nhất một cái tên - Rin Rin, nhưng họ biết đây chỉ là một biệt danh chứ không phải tên thật.
Khi các buổi họp báo diễn ra, thì các phóng viên đều hỏi những câu hỏi có liên quan tới thành viên cuối cùng này để moi thông tin, vì họ biết chỉ cần có thông tin về người này thì bài báo của họ chắc chắn sẽ được lên trang nhất. Nhưng cho dù có hỏi nhiều đến đâu thì câu trả lời mà họ nhận được chỉ duy nhất một câu " Em ấy đang ở nước ngoài, vài năm nữa em ấy sẽ về thôi!". Khi nhắc đến thành viên thứ 6 này tất cả các phóng viên đều nhìn thấy biểu hiện trên gương mawjt của năm người họ đều là sự mất mát.
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!
VampireĐơn giản thì là câu chuyện giữa 1 vampire và 1 con người. Đây là tác phẩm đầu tay, vì vậy còn nhiều sai sót.