Chap 29

35 5 6
                                    

Cạch

Cửa phòng Ren bỗng nhiên bật mở sau một tuần không ai đả động vào. Bước vào là bốn con người mang khuôn mặt ủ rũ. Bốn người này không phải ai xa lạ mà là Rei, Yu, Ken, Jun. Vừa bước vào họ không khỏi ngạc nhiên vì cảnh tượng trước mắt mình.

Trên sàn nhà đầy rẫy nhưng mảnh thủy tinh và những chai rượu đang lăn lóc, chúng và chạm nhau và tạo ra tiếng leng keng quỷ dị. Rèm cửa thì đóng lại khiến cho căn phòng không nhận được ánh sáng mặt trời bên ngoài. Căn phòng được bao trùm bởi một màu đen u ám và lạnh lẽo.

Nếu không nhìn kỹ thì những ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ là căn phòng này đã bị bỏ hoang nhiều năm nhưng nếu chịu bỏ thời gian để quan sát thì sẽ thấy rằng ở trong góc phòng có mộnpt người con trai đang ngồi đó. Người con trai ấy ngồi dựa lưng vào tường, một tay ôm gối, tay còn lại thì cầm chai rượu tu ừng ực. Khuôn mặt anh tuấn nay được thay bằng một khuôn mặt hốc hác xanh xao. Ở hốc mắt chảy ra hai hàng nước ấm nóng, hai hàng nước chảy dài trên gò má của anh rồi xuống tới cằm, rồi một giọt hai giọt cứ thay phiên nhau mà rơi xuống kêu tách một cái rồi lại tan vỡ như trái tim của anh. Một khung cảnh khiến cho người ta nhìn vào thì chỉ có thể nghĩ đến hai từ: cô đơn.

Bọn họ nhìn vào ai cũng cảm thấy thương tâm cùng đau lòng cho thằng bạn thân của mình. Cũng phải thôi, cả năm người họ đã là bạn từ lúc còn trong khu thí nghiệm kia mà. Từ lúc nhỏ bởi vì gia đình của bọn họ phát hiện ra họ có dị năng thì bắt đầu ruồng bỏ họ, xem họ như quái vật mà đánh đập họ để rồi họ bị bắt đi làm vật thí nghiệm nhưng may là có ông Roy đã cứu lấy họ rồi huấn luyện họ trở thành những thiên tài. Từ đó họ đã xem nhau như gia đình, người thân, người mà bản thân cần bảo vệ.

Trong kí ức của họ cái con người ngồi đằng kia là một người lúc nào cũng cười, lúc nào cũng mạnh mẽ, chưa bao giờ rơi một giọt nước mắt. Vậy mà đùng một cái, một người con gái xuất hiện và làm xáo trộn cuộc đời của thằng bạn thân của họ.

Bốn người đi lại chỗ Ren, càng tới gần thì mùi rượu càng nồng nặc hơn. Ren thì vẫn mặc kệ vẫn cầm chai rượu mà uống.

Choang...

-----------------

Có thể cho tôi biết là mọi người muốn kết HE hay là SE được không? Như vậy thì tôi mới có thể nghĩ ra cái kết được! Onekai!!

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ