Chap này tặng
TieuyeuAT13P
nhokngok990--------------
Khi Rin, Son và Sin đang ngắm mặt trăng máu thì Rin cảm thấy trong người rất là khó chịu. Cổ họng thì khô rát, máu trong người thì như sôi lên, ý thức mất dần. Sin thấy Rin bất động liền lò lắng hỏi
- Rin Rin, em làm sao vậy?
-..._ Không có tiếng trả lời
- Rin Rin, em sao vậy?_ Son lặp lại câu hỏi của Sin
-...._ Vẫn không trả lời
Nhận thấy điều bất thường cả hai liền đi lại chỗ Rin, lay lay người Rin. Bàn tay của Rin bắt đầu thay đổi. Các móng tay dần chuyển thành màu đen rồi dài ra và nhọn hoắt.
Phập
Rin thẳng tay đâm ngay ngực trái của Sin và Son. Cả hai vô cùng bất ngờ vì hành động của Rin vì Rin Rin mà họ biết là một cô bé hồn nhiên, vui vẻ mà nay Rin Rin mà họ yêu thương lại thẳng tay giết họ. Thử hỏi ai trong tình trạng này mà không bất ngờ chứ. Trong khi cả hai còn đang bất động thì họ bỗng nhiên cảm thấy toàn thân nặng như một quả tạ và ngã xuống. Trong lúc đang dần mất ý thức thì cả hai người họ đã cố gắng gọi "Rin...Rin". Sau khi nói những lời cuối cùng thì Sin và Son đã hoàn toàn mất ý thức và ...chết.
Sau khi giết Sin và Son thì Rin vẫn không có cảm giác gì mà bỏ đi. Ba mẹ Rin đang ngồi xem tivi thì thấy Rin cuối gằm mặt đi xuống
- Rin Rin, Sin và Son lại chọc ghẹo con hả!?!_ Ba Rin nói với giọng đùa cợt
-..._ Không trả lời
- Rin Rin, con sao vậy?_ Mẹ Rin lộ lắng hỏi và đi lại chỗ Rin
Phập
Khi mẹ Rin đi tới trước mặt Rin thì Rin thẳng tay đâm và tim của mẹ mình. Khi Rin rút tay ra thì máu từ ngực trái và miệng của mẹ Rin bắn ra văng vào mặt Rin. Nhưng mặt Rin vẫn vô cảm. Và mẹ Rin ngã xuống, máu tràn lan ra sàn nhà tạo thành vũng. Một mùi tanh nồng bốc lên khiến người khác phải rợn người.
Ba Rin thấy vậy thì sững người vì có chết ông cũng khó đảm nghĩ đứa con gái mà mình yêu thương nhất đã giết vợ mình. Trong khi ba Rin còn đang thất thần Thì Rin đang từ từ tiến lại chỗ bà mình.
Phập
Rin thẳng tay đâm vào tim ba mình. Ba Rin ngã xuống, máu lẫn ra khắp sàn nhà hoà huyện cùng với máu của mẹ Rin.
Lúc này Rin bừng tỉnh và nhìn xung quanh. Rin thấy bà mẹ mình nằm trên một vũng máu. Rin hoảng quá liền chạy lên sân thượng với hi vọng là Sin và Son sẽ còn sống. Như hi vọng càg nhiều thì thất vọng càng cao Sin và Son cũng đã chết.
Ngay lúc này có một cơn mưa đổ xuống. Máu của Sin và Son được hoà loãng bởi mưa và chảy xuống khu vườn hoa hồng trắng, cả khu vườn được nhuộm bởi một màu đỏ của máu. Rin bất chợt nhìn xuống hai bàn tay mình, hai bàn tay của Rin dính đầy máu, ngay lúc này Rin mới biết chính mình đã giết bà mẹ mình, Sin và Son.
- AAAAAAA!!!_ Rin hét lên. Hét lên vì hận chính mình. Hận mình đã giết ba mẹ mình. Hận mình đã giết bạn bè mình. Hận mình đã giết những người thân của mình. Hận vì chính mình là người ra tay giết họ. Tại sao? Tại sao chính mình lại hủy hại cuộc sống vui vẻ của mình?? Tại sao mình lại giết những người thân của mình??? - Ai nói cho tôi biết đi! TẠI SAO????_ Rin hét lên rồi ngất đi vì kiệt sức
Mưa càng ngày càng lớn như ông trời đang khóc thương cho số phận của Rin. Trận mưa tối hôm đó rất lớn như rửa sạch mọi tội lỗi trên trần gian.
Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy Rin đã thấy mình nằm trên sân thượng. Khi ngủ dậy Rin cứ nghĩ việc tối hôm qua tối hôm qua là một cơn ác mộng khủng khiếp nhiưng khi thấy mình đang ở trên sân thượng thì Rin mới biết đó là sự thật, không phải mơ. Và Rin quyết định sẽ bỏ đi, đi đến một nơi khó ai tìm thấy mình.
Trước khi đi Rin không quên đốt căn nhà chứa những kỉ niệm lúc nhỏ của mình. Đốt căn nhà chứa những kỉ niệm vui buồn của mình. Đốt đi căn nhà đã xảy ra sự việc kinh hoàng đó. Và Rin đã tự hứa với lòng mình rằng sẽ không tin tưởng ai nữa vì nếu tin tưởng họ thì sẽ có một ngày chính tay mình sẽ lại giết những người mà mình tin tưởng như cái đêm kinh hoàng đó. Kể từ đó Rin trở thành một người lạnh lùng, tàn nhẫn chỉ biết quan tâm đến chính bản thân mình và bắt đầu xa lánh mọi người.
Một thời gian sau Rin mới biết mình là một Vampire. Một loài bất tử, một con quỷ hút máu, một con quỷ máu lạnh.
------------------
Chap này chỉ toàn cảnh giết người không à. Mọi người hài lòng không. Chap này mọi người muốn hỏi tôi điều gì thì hãy cmt, chap sau tôi sẽ trả lời. Ok??
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!
VampireĐơn giản thì là câu chuyện giữa 1 vampire và 1 con người. Đây là tác phẩm đầu tay, vì vậy còn nhiều sai sót.