Ren lúc này cảm thấy bản thân mình thật vô dụng. Đường đường là đội trưởng của một tổ chức lừng danh chuyên điều tra những hiện tượng huyền bí, siêu nhiên, những chuyện mà con người chưa có câu trả lời mà bây giờ lại ngu ngốc đến như vậy.
Không phải Rin nói rằng sẽ trở về sao? Chỉ cần đợi vài năm thôi mà! Có thể Ken nói đúng rằng em ấy chỉ đang thử thách mình thôi, chỉ cần đợi đến khi em ấy trở về là cả hai đã được hạnh phúc bên nhau rồi không phải sao? Bây giờ nghĩ lại mình đúng là kẻ ngốc! Tại sao lại không suy nghĩ đàng hoàng để rồi lại từ một người đào hoa phong nhã, đẹp trai ngời ngời, con gái xếp hàng từ đây đến tận châu phi mà trở thành bộ dạng thảm hại như bây giờ chứ? Đúng là ngốc mà!
Nghĩ đến đây Ren phấn chấn trở lại. Hai con ngươi đen u ám thoáng chốc liền trở nên sáng lấp la lấp lánh như đèn pha ô tô. Không còn là bộ dạng thảm hại như khi nãy nữa mà thay vào đó là một vẻ mặt đầy tự tin và phấn khích. Cũng chính vào thời điểm này mà Rên đã lập một lời hứa với chính bản thân mình: nhất định phải sống thật tốt đến khi em ấy trở về! Nhất định phải tin tưởng và chờ đợi em ấy và còn một điều đặc biệt nữa, cũng là điều quan trọng nhất đó là Dương Thiên Hàn Băng, khi em trở về em nhất định sẽ là của tôi!!!
------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!
VampireĐơn giản thì là câu chuyện giữa 1 vampire và 1 con người. Đây là tác phẩm đầu tay, vì vậy còn nhiều sai sót.