Nhận ra

60 8 0
                                    

Không đợi Mimi nói gì Rin bỏ đi. Thấy Rin đi rồi Ren và mọi người cũng đi theo. Khi ngồi trên xe Rin hỏi

- Tôi hỏi một chuyện được không?

- Em hỏi đi

- Khi một người không ở bên mình thì mình thấy nhớ. Còn khi ở bên người đó thì mình thấy vui. Còn khi người đó thân thiết với người khác thì mình thấy đau_ Rin nói

- Đó là cảm giác yêu đó!_ Từ nói

- Yêu??_ Rin lặp lại

- Ừm! Yêu là khi mình ở cạnh một người nào đó thì mình thấy vui. Lúc không ở cạnh người đó thì mình thấy nhớ. Lúc người đó thân thiết với người khác thì mình sẽ thấy tức giận và ghen tị!_ Rei giải thích

- Rin Rin em yêu ai vậy?_ Ken hỏi mặc dù đã biết câu trả lời

- Đúng đó! Em yêu ai vậy?_ Jun lặp lại câu hỏi của Ken

- Không cần biết!_ Rin mặt hơi hồng hồng

Thấy phản ứng của Rin thì mọi người phì cười nhưng riêng chỉ một người thì không. Và người đó khó ai khác chính là Ren. " Em ấy có người mình thíchủ rồi sao? Mình thích em ấy à không mình yêu em ấy. Đau quá! Cảm giác khi yêu là vậy sao?! " Ren nghĩ thầm và nhìn Rin, trong đôi mắt Ren là một nỗi buồn vô tận. Rei, Yu, Ken và Jun nhìn thấy ánh mắt của Ren thì cũng biết Ren đang nghĩ gì. Đương nhiên là họ cũng biết người Rin nói đến là ai. Ngày lúc này họ có cùng suy nghĩ " Hai người này chỉ số IQ thì cao mà trong tình yêu thì như hai kẻ ngốc!"

Khi về tới nhà thì mọi người phòng ai nấy về giường ai nấy ngủ.

17h30'

Rin dậy và đi xuống phòng khách. Khi tới phòng khách thì Rin thấy chỉ có mình Rên đang ngồi xem tivi.

- Mọi người đâu?_ Rin nói

- Họ đi làm nhiệm vụ rồi_ Ren nói

Nói rồi Rin cũng ngồi xuống xem tivi cùng Ren.

Một lúc sau Ren thấy vai của mình đột nhiên nặng lên liền quay nhẹ đầu qua thì thấy Rin đang lấy vai của mình làm gối ngủ ngon lành. Lúc này trong lòng Ren rất vui và hạnh phúc. Cảm giác muốn cưng chiều Rin, cảm giác không muốn Rin rời xa mình, cảm giác không muốn giao Rin cho một người đàn ông khác mà muốn kiếp này có thể ở bên chăm sóc và bảo vệ Rin.

Thấy Rin ngủ thì Ren cũng nhẹ nhàng dựa đầu mình và đầu Rin rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ sâu.

10h tối

Cả bọn ( Rei, Yu, Ken và Jun) đi làm nhiệm vụ vê thì thấy Rin và Ren dựa đầu vào nhau ngủ ngon lành. Ai cũng cười trong làng và nghĩ rằng sáng mai khi cả hai thức dậy sẽ có chuyện vui đây.

Đêm hôm đó cả hai đều mơ về đối phương và mỉm cười hạnh phúc. Khi đang ngủ Rin cảm nhận đươc hơi ấm liền thu người rúc vào lòng ngực săn chắc của Ren, Ren cũng thuận tay mà ôm lầy Rin.

----------------------

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ