Chap 33

39 4 0
                                    

Tại văn phòng chủ tịch tập đoàn BLBa

" Thưa chủ tịch, chiều nay chúng ta sẽ có buổi gặp mặt với tập đoàn RR để kí hợp đồng"

" Tôi biết rồi, lui đi"

" Vâng"

Cạch

Thư kí đi ra khỏi phòng, đóng nhẹ cửa.

Bây giờ trong căn phòng này chỉ còn lại duy nhất một người. Không cần ai phải nói mọi người cũng biết đây là vị chủ tịch cao quý của tập đoàn BLB rồi.

Người con trai ngồi trên chiếc ghế chủ tịch này có khuôn mặt và cả ngoại hình được hưởng tất cả tinh hoa của trời đất. Làn da trắng đến nỗi khiến con gái phải ghen tị. Mái tóc màu bạch kim do là con lai giữa Nhật - Việt. Đôi mắt màu đỏ tươi sâu thẳm như nhìn thấu tâm can của người khác khiến họ phải kiên dè. Chiếc mũi cao dọc dừa. Đôi môi mỏng pha chút sắc hồng đầy quyến rũ. Trên thân diện cho mình một bộ âu phục màu đen, kết hợp với giày da cũng đen nốt. Làm tôn lên vẻ bí ẩn cùng quý phái. Người con trai như bước từ trong tranh vẻ này ra chính là Trần Thiên Bạch - Ren.

Đó còn ngươi sâu thẳm nhìn ra phía xa xăm. Nếu như không nhìn kĩ vào đôi mắt này thì sẽ không thể nhìn ra trong đôi mắt ấy có xen lẫn nỗi nhớ và...sự hối hận.

Dương Thiên Hàn Băng, khi nào em mới chịu trở về, đã 5 năm rồi đó. Trong 5 năm này em có biết rằng tôi rất nhớ em không, nhớ đến sắp phát điên luôn rồi. Em mà không quay về thì làm sao mà Rei, Ken, Yu, Jun họ kết hôn với nhau được chứ. Không lẽ em muốn chỉ vì mình mà làm lỡ hạnh phúc của người khác sao? Em thật tồi. Cho dù em có ghét tôi, có hận tôi đến cơ nào thì tôi xin em, hãy trở về đi. Em trở về rồi thì tôi mới có thể chuộc lại lỗi lầm năm xưa được chứ!

Khi nghĩ đến người con gái ấý thì nước mắt Ren lại rơi, suốt đời này kiếp này nó cũng chỉ rơi vì một người con gái.

Cùng lúc đó, tại sân bay

Ở bên kia bầu không khí yên tĩnh, nặng nề bao nhiêu thì bên đây lại sôi nổi náo nhiệt bấy nhiêu. Nguyên nhân là bởi vì người con gái vừa bước xuống máy bay đằng kia kìa.

Nếu đem người con gái này đi so sánh với các idol, siêu mẫu thì chỉ có hơn chứ không kém. Làn da trắng không tì vết. Mái tóc màu đen huyền dài ngang lưng, để mái bằng, mái tóc ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn. Đôi mắt màu tím hút hồn đầy bí ẩn cũng như quyến rũ. Đôi môi căng mọng, đỏ hồng tự nhiên nhìn vô là muốn cắn một cái. Cô diện một chiếc áo trắng viền đen, trễ một bên vai để lộ ra làn da trắng nõn. Thân dưới mặc một chiếc quần ôm đen kết hợp với giày hoodie cũng đen nốt. Kéo trên tay là chiếc vali màu xám tro.

Xung quanh cô gái này được bao quanh bởi một luồng khí khiến mọi người xung quanh đều phải nễ phục, dè chừng. Người con gái đẹp khuynh quốc khuynh thành này chính là Dương Thiên Hàn Băng - Rin.

Khi cô bước đến xe thì tên vệ sĩ vội cúi người 90° để thể hiện lòng tôn kính với bề trên.

" Chủ tịch!"

Rin phất tay xem như chào lại. Tên vệ sĩ cũng biết thân biết phận liền lại lấy vali cho vào cốp xe. Khi xe bắt đầu khởi động thì Rin nhạt giọng hỏi:

" Lịch trình?"

" Dạ, chiều nay lúc 5 giờ có buổi gặp mặt với chủ tịch tập đoàn BLB để kí hợp đồng" Tên vệ sĩ nhanh chóng đáp

Rin dời đường nhìn ra ngoài cửa kính xe, cảnh vật cứ như thế mà lướt qua. Khung cảnh quen thuộc nay lại có thêm mấy con rô bốt đang dọn vệ sinh. Các quán ăn, cửa hàng đều người ra người vào tấp nập, mùi thức ăn từ các quán ăn ven đường toả ra khắp nơi làm thu hút nhiều người hơn. Trên lằn đường dành cho người đi bộ có các đôi trai gái đang nắm tay nhau nói cười vui vẻ, có những bà mẹ một tay cầm túi đồ đựng đồ nấu bữa tối một tay cầm tay con mình đang đi về nhà thật khiến cho một người như cô đây cảm thấy thật hâm mộ.

" Tập đoàn BLB" Đôi mắt vẫn nhìn ra khung cảnh đằng sau lớp kính Rin nhạt giọng nói

" Vâng" Tên vệ sĩ liền hiểu ý mà đáp

Khi vẫn đang đắm chìm trong khung cảnh đường phố ở Việt Nam, đôi mắt Rin chợt loé lên tia mong chờ. Việt Nam, tôi trở lại rồi đây!

------------

Cái này là bù cho thứ 4

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ