Chap 26

32 5 2
                                    

Trên đường về không khí trên xe rất nặng nề. Bầu không khí này như muốn nói lên rằng: kẻ nào dám lên tiếng, ta diệt kẻ đó. Rei và Yu thì đang giận người nào đó vì chuyện gì đó. Ren thì đang nghĩ cách để chuộc lỗi với Rin. Ken và Jun thì đang nghĩ cách để làm cho bà xã đại nhân hết giận. Ngày cả người lái xe cũng đổ mồ hôi hột vì cái không khí chết tiệt này vf tự hứa với lòng rằng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng mà mình lái xe chở bọn họ!!

Aaa ta muốn nghĩ việc! Hết chịu nổi rồi!! Thật đáng sợ!!! Cứ như vậy thì ta sẽ phải cùng anh Vương ăn bánh uống trà mất, không muốn đâu. Ta còn vợ con ở nhà mà. Oan quá a~

Khi bước vào nhà đập vào mắt họ là một căn phòng tối tăm, lạnh lẽo không hề có chút ánh sáng nào làm cho những người ở đây cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Họ nhìn quanh căn phòng như đang cố tìm một thứ gì đó hay nói đúng hơn là một bóng hình ai đó trong căn phòng không có cái gì gọi là ấm áp này. Họ cũng đã tìm tất cả các phòng trong căn nhà này nhưng chỉ riêng một nơi là họ không tìm đó là phòng của Rin, vì lúc trước Rin từng nói không có sự cho phép của cõi bất kì ai cũng không được bước vào căn phòng này.

Họ như muốn lật tung cả căn nhà lên để tìm một bóng dáng cô đơn, lạnh lẽo mà đang dần trở nên ấm áp nhưng cái họ nhận được chỉ là một con số không tròn trĩnh. Lúc này trong lòng mỗi người đều dâng lên một nỗi bất an, lo sợ. Lo sợ rằng sẽ đánh mất một ai đó mà mình đã xem như người thân, giá đình của mình mà mãi mãi sẽ không bao giờ tìm lại được. Bây giờ khuôn mặt của họ chỉ có hai từ để miêu tả: Tuyệt vọng.

Vì nỗi lo sợ đó đã hoàn toàn chiếm lĩnh con người của họ nên Rei không còn quan tâm đến lời nói của Rin nữa mà nhanh chân chạy lên phòng Rin.

Cạch

Cô mở cửa bước vào nhưng trong phòng không hề có ai cả. Cả căn phòng được bao trùm bởi một màu đen lạnh lẽo như thể nếu ai bước vào đều sẽ bị nó nuốt chửng.

Tách

Đèn phòng được bật lên, ánh đèn màu vàng ấm áp đã xua tan đi thứ màu đen lạnh lẽo, cô độc đó. Khi đèn phòng được bật lên Rei lại một lần nữa nhìn quanh căn phòng nhưng không hề thấy Rin đâu. Rei vội chạy vào phòng tắm và nhà vệ sinh nhưng vẫn không hề thấy tấm lưng quen thuộc ấy.

Khi đang chìm trong sự tuyệt vọng lẫn sợ hãi, sợ rằng sẽ mất đi du em gái thân yêu của mình thì cô chợt thấy có một tờ giấy trên bàn của Rin. Khi nhìn thấy tờ giấy đó thì một tia hi vọng trong cô được hình thành. Nhanh như chớp cô liền chạy lại và cầm tờ giấy lên đọc. Vừa đọc nước mắt cô vừa rơi, chúng chảy dài trên gương mặt baby của cô, và...nó có vị mặn chát.

------------------

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ