Chap 27

43 4 0
                                    

Rei chạy xái vèo xuống nhà, đứng trước mặt Ren. Hướng ánh mắt căm hận nhìn Ren, Rei vùng tay lên.

Chát

Ren lãnh trọn một cái tát của Rei. Vì quá bất ngờ nên đầu Ren nghiêng sang một bên. Mọi người đều bất ngiừ về hành động của Rei. Bởi vì họ biết Rei là người như thế nào, Rei trước giờ là một người luôn biết nên làm gì trong những tình huống nào, làm việc gì cũng có chừng mực. Nhưng họ chưa bao giờ thấy Rei giận tới như vậy. Vì sao ư? Vì người mà cô xem như em gái, thề với lòng mình là phải bảo vệ đứa em gái này bằng cả tính mạng lại mà lại bị cái con người này- người đội trưởng lúc nào cũng biết phải trái đúng sai mà cô vô cùng coi trọng, chỉ vì một phút nông nổi mà vô tình gây thương tổn đến người con gái mình yêu, đứa em gái mà cô yêu thương hết mình bỏ đi.

Cô cũng không biết rằng em ấy đã đi đâu, đi đến đất nước nào, thành phố nào, sống có tốt không. Cũng vì tên này mà em ấy mới bỏ đi. Đúng là đồ tồi tệ mà!!

" Đồ khốn! Tại sao cậu lại không tin tưởng em ấy?! Rốt cuộc em ấy đã đắc tội gì với cậu mà cậu lại tổn thương em ấy như vậy, hả? Yêu cũng là sai sao? Không phải câu nói rằng sẽ tin tưởng em ấy sai!? Tại sao chỉ vì một chuyện không rõ ràng mà lại trở mặt với em ấy hả? Cậu nói đi! CẬU NÓI ĐI!!!" Lúc này cơn giận của Rei đã lên tới đỉnh nên Rei đang cực kì phẫn nộ. Nếu có một tên nào xui xẻo mà đụng vào Rei ngay lúc này thì kẻ đoác định.

" Rei bình tĩnh, đã xảy ra chuyện gì vậy?" Yu vừa chán ăn Rei vừa hỏi câu trọng tâm

" Rin Rin, em ấy bỏ đi rồi. Cậu hài lòng chưa?" Rei hét lên trong sự bực tức và nhìn Ren bằng ánh mắt chứa đựng sự phẫn nộ

" Sao em biết Rin Rin bỏ đi?" Ken là người bình tĩng nhất lúc này và hỏi đúng trọng điểm

Rei không nói gì chỉ lấy một tờ giấy ra. Mọi người đều xúm lại để đọc

(Nội dung tờ giấy)

Gửi mọi người trong tổ chức Black

Cảm ơn mọi người vì đã chăm sóc tôi trong thời gian qua. Mọi người đã cho tôi được một lần nữa biết cảm giác có giá đình, người thân bên cạnh là như thế nào.

Rei, Yu cảm ơn hai người vì đã đối xửa với tôi như một đứa em gái trong gia đình. Hai người đã cho tôi cảm giác ấm áp, muốn yêu thương và được yêu thương. Nếu hai người không phiền thì có thể nhận tôi làm em gái được không?

Ken, Jun tôi xem hài người như anh trai của mình. Có lúc hai người hơi lắm mồm nhưng điều đó lại khiến tôi vui và ấm áp. Hai người máy mắn lắm mới tìm được người như hai chị của tôi đó lo mà giữ cho kĩ. Hai người mà làm hai chị ấy tổn thương thì biết tay tôi.

Còn Ren, anh là người đã làm tan chảy lớp băng ở trái tim tôi nhưng cũng chính anh là người khiến nó là dựng lêb một lớp băng khác dày hơn. Anh đã nói tôi hãy cho anh một cơ hội, tôi cũng đã cho nhưng anh không biết nắm lấy. Anh có biết khi anh không tin tưởng tôi trái tim tôi đã đau như thế nào không? Tôi quyết định sẽ ra nước ngoài vài năm và tôi sẽ thử đặt hi vọng vào điều này, đây sẽ là lần cuối. Nếu khi tôi trở về mà anh vẫn còn yêu tôi thì tôi sẽ suy nghĩ lại. Còn nếu không thì tôi sẽ chúc anh và người con gái khác hạnh phúc.

Dương Thiên Hàn Băng.

------------------

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ