Chap 28

35 5 3
                                    

Đọc xong bức thư của Rin trong lòng những người ở đây đều dâng lên một nỗi xót xa. Vì người mà họ xem như gia đình, người thân của mình đã rời đi khỏi họ để đến một đất nước xa lạ mà họ không biết. Rei, Yu thì đã rơi nước mắt từ khi nào. Dòng nước ấm đó rơi xuống bởi vì hai lí do. Một là đau lòng, hai là cảm động bởi vì Rin đã nhận họ làm chị. Ken, Jun thì ôm hai người vào lòng mà an ủi nhưng trong lòng cả hai lại cảm thấy khó chịu vô cùng. Ren sau khi nhìn thấy trên bức thư có một vài giọt nước còn vương lại thì lòng anh đau như cắt bởi vì đó là những giọt nước mắt của Rin   , những giọt nước mắt đau thương. Khi đọc xong những câu chữ chứa đựng sự bi thương đó thì Ren chỉ lặng lẽ đi lên phòng mà không nói một lời nào. Mọi người cũng không ngăn cản vì biết ngay lúc này Ren cần ở một mình.

Cạch

Cửa phòng đóng lại, Ren hết sức lực dựa lưng vào tường và ngồi bệt xuống sàn nhà lạnh lẽo. Anh cảm thấy sống mũi mình cay xè, trái tim thì nhói lên từng hồi và...một giọt, hai giọt. Những giọt nước ấm nóng thì nhau chảy xuống khuôn mặt hoàn hảo của Ren.  Người ta thường nói con trai sẽ không bao giờ rơi một giọt nước mắt nào nhưng khi nước mắt họ rơi thì lúc đó họ thật sự rất đau khổ. Bây giờ Ren cũng không khác câu nói trên là mấy. Anh bây giờ thật sự rất rất đau, trái tim như bị ai đó xé nát ra thành trăm mảnh. Tại sao? Tại sao ông trời lại mang người con gái ấy đi? Tại sao lại mang nguồn sống, sinh mạng của anh rời khỏi nơi này? ( Sao câu này lại thấy giống như là Rin chết rồi ấy nhở)

Aaaaa...Rầm...choang...choang..

Vừa hét Ren vừa đập tất cả đồ đạc trong phòng. Càng đập Ren càng điên dại, nước mắt cũng rơi nhiều hơn. Tại sao? Tại sao lại mang cô ấy rời khỏi tôi?? " TẠI SAO???" Ren hét lên rồi bất lực ngồi bệt xuống sàn mà mặc cho nước mắt cứ rơi mà không có dấu hiệu dừng lại. Căn phòng hiện tại không khác bãi chiến trường là bao. Trên sàn nhà thì đầy rẫy những mảnh thủy tinh, chỉ cần không chú ý thì có thể dậm phải.

" Rin, xin lỗi em, xin em hãy về đi. Anh đau lắm!" Hối hận và bất lực vì không thể làm gì

Nguyên một tuần hôm đó Ren không hề ra khỏi phòng. Suốt một tuần này Ren chỉ có thể lấy rượu làm bạn và đập đồ làm thú vui. Vì nếu như không uống rượu thì trong đầu Ren đều hiện lên hình ảnh của Rin. Những lúc hai người nói chuyện với nhau, những lúc Rin lạng nhạt với anh, những lúc Rin nhờ vã anh, tất cả đều như một thước phim chạy qua đầu anh như để trả thù cho những việc mà anh đã làm, những nỗi nhớ đó như đang tra tấn anh khiến anh đau khổ tột cùng. Sau khi uống rượu thì việc kế tiếp Ren làm đó là đập đồ. Đến nỗi căn phòng bây giờ rất tan hoan, trông không khác gì một căn phòng bị bỏ hoang lâu năm.

Suốt một tuần Ren không hề ăn gì chỉ biết đến mỗi rượu. Khuôn mặt anh tuấn đã biến mất mà thay vào đó là một khuôn mặt xanh xao, hốc hác. Một tuần này Ren ốm đi trông thấy rõ. Hai từ để miêu tả Ren hiện tại là: Thảm hại. Cứ tưởng rằng tình trạng này sẽ kéo dài mãi mãi cho đến một ngày...

-----------

Cho ý kiến đi. Mọi người muốn kết như thế nào. HE hay là...

Vampire?? Thì sao? Anh vẫn yêu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ