*5

1.6K 56 0
                                    


Rin Pov.

Haay! Another tiring day. Tsk. Kakatapos lang ng klase namin at ang dami dami naming ginawa sa klase! Grabe lang! nakakapagod pala tong course na to? Pero kakayanin ko to! Haha ginusto ko naman tong kursong to eh?

“Rin!” nabigla ako nung may tumawag sakin, nakalabas na ako sa campus, nilingon ko naman ito.

“Oh Vlad? Bakit?” tanong ko naman sa papalapit na Vlad.

“Pwede pasama?” sabi nya.

“Huh? Saan naman?” tanong ko.

“Sa park” sabi nya sabay ngiti.

“Eh? Bakit?” sabi ko naman.

“Ah! Basta sumama ka nalang!” sabi nya sabay higit sa kamay ko paalis.

Sa kotse niya...

“Tss, nagtanong ka pa kanina kung hihigitin mo rin pala ako? Tsk” sabi ko sakanya.

Andito kami ngayon sa kotse nya, ang gara lang ah? Nagtanong pa sya kung pwede sumama, kung pipilitin rin lang ako sumama? No choice! Andito na ako oh? Alangan naman tumalon ako dito habang umaandar?Ano ako?Mag-aala Superman? Tsk.

“Hehe, sorry. Baka kasi di ka sumama eh kaya hinila na lang kita” sabi nya

“Eh pano kung di ako pwede? May magagawa ka ba?” sabi ko naman

“Eh nevermind na lang, andito ka naman na eh. Haha!” abnormal talaga toh.

“Sabi ko nga eh? Wala na ako magagawa andito na ako, alangan namang tumalon ako habang naandar tong kotse? Edi namatay na ako? Ayoko pa mamatay noh! Anu ba yaaann =___=” sabi ko sakanya.

“Pede magpamisa bukas?” sabi nya.

“Huh? And why so?” medyo mataray na sabi ko.

“Ngayon lang kasi kita narinig magsalita ng mahaba eh! Haha!” sabi nya.

“Ano naman ang nakakatawa dun?” pagtataray ko.

“Ang taray mo talaga! Haha” sabi nya sabay kurot sa pisngi ko pero di naman as in yung kurot na masakit.

“Eh ano bang pake mo? Sa ganito ako?” sabi ko sakanya.

“Aish, siguro di ka pa nagkakaboyfriend?” sabi nya sakin sabay tingin ng seryoso sakin.

“Hindi pa nga, anu naman?” sabi ko sakanya at tiningnan rin sya ng seryoso.

“Wala naman” sabi nya sabay ngiti.

“Tss” sabi ko.

Maya maya lang…

“Sir, andito na po tayo” sabi nung driver nila Vlad.

“Andito na pala, tara na?” sabi ni Vlad at bumaba na ng kotse.

Bumaba na rin naman ako, pinagbuksan pa nga ako ng pinto ni Vlad eh, napaka-gentleman talaga nitong abno na to. Haha.

“Ano bang gagawin natin dito?” tanong ko.

“Magpi-picknik!Haha” sabi nya.

“Ha!? Andito tayo para lang mag-picknik!? It’s so gay Vlad!” sabi ko naman, actually I hate pickniks haha at saka para naman tong bading na bata? Picknik!? Ano kami? Mga bata na magpi-picknik kasama mga parents namin? Haler?

“Oo.Anong gay ka dyan?Masama ba mag-picknik?” sabi nya.

“Ano ka? Batang bading?” sabi ko naman sakanya.

100 Days With Mr Yabang ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon