*46

871 46 1
                                    


[Rin's POV]

Waaa~ I'm so happy for my bestfriend! Haha! Sagana na ang lovelife nya XD Narealize na rin nya na mahal nya talaga si Vlad! Success ang plan! >:D

Buti talaga nalate sya nung birthday ni Vlad hehe..

*Flashback*

"Aalis nga pala ako.." sabi ni Vlad. Teka? San naman sya pupunta?

"..I'm leaving for 2-3 days because of business.. Haha! Kaka-18 ko lang pero business na agad.. kamusta naman yon.. =___=" sabi nya. Ah.. ilang araw lang naman pala sya mawawala eh.

Asan na kaya si Jhenica?

Nagpalinga-linga ako para hanapin si Jhenica pero.. no sign of her. Sang lupalop na kaya ng earth napunta yung babaeng yon at late sya? =__=

"At saka.. I think I need space.." sabi pa nya kaya napatingin ako sa kanya.

"Broken-hearted kasi ako ngayon eh T__T" sabi pa nya. Eh? Borken-hearted? Binasted sya ni Jhenica?!

"Awww..." sabi ng mga audience.

"Saka.. mag-iisip na rin ako ng strategy don to win her heart! Pero ngayon.. magmumukmok muna ako.. haha!" sabi pa nya at halata mo na pilit ang mga ngiti at tawa nya. He's hurt. Makikita mo sa mga mata nya ang lungkot at sakit.

"Bukas na pala ang alis ko.. Salamat sa inyo.. please enjoy the night." sabi nya at bumaba na ng stage na may lungkot ang mga mata.

Kawawang Vlad. Pero sana marealize na ni Jhenica yung feelings nya kay Vlad. Alam ko namang gusto na nya to eh.. di lang nya alam XD

Luminga-linga ulit ako at nakita ko si Jhenica na tulala.. kakarating lang ata nya? Nakita ko namang palabas si Vlad ng bar.

Nilapitan ko naman si Jhenica.

"Bes! Bakit ngayon ka lang? Kanina pa kaya kita hinihintay >n<" tawag ko sa kanya ng naka-pout.

"B-bes.." sabi nya at napansin ko na pilit ang mga ngiti nya.

"Bakit? May problema ba?" tanong ko sa kanya.

"A-aalis si Vlad?" nag-aalangan nyang tanong sa akin.

"Oo eh?"

"Ngayon na ba?"

"Sabi nga bukas di ba? =___="

"Eh b-bakit sya lumabas--?"

"Looking for me?" sabi ni Vlad na ngayo'y nasa likod na nya.

*TING!*

I have a bright bad idea.. mehehe >:D Sorry bespren!

*End of Flashback*

Kaya ayun! Kinausap naman ni Clyde yung ibang kaklase ni Jhenica about sa chismisan thingy nila :D

And.. success mission! Wahahaha! :D Buo na ang JheVlad Love team! Yey! XD

Nandito kami (Ako, Clyde, Jhe, Vlad, Bry, Jia, Kallen at Gray) ngayon sa may school grounds at sabay-sabay nag-lunch. Napag-usapan namin na mag-pack lunch kami para masaya!

Nakabalik na rin pala si Vlad dito sa Philippines at naging maayos naman ang pag-punta nya don.

"So ano na?" tanong ni Vlad na ngayon ay nakahiga sa lap ni Jhenica. Ang sweet nila >///<

"Anong ano na?" tanong ni Bryan.

"Anong plano? Wala man lang gala?" tanong ni Vlad.

"Ano bang meron?" tanong ni Jhenica.

100 Days With Mr Yabang ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon