CHAPTER 3🏛 First Day Of School

6.8K 200 3
                                    

CHAPTER 3🏛

-----Mae Heart POV-----

Nerd ka pala ? "Takang tanong ko matapos ma kita ang kabuohan niya ngayon.

Yes " sagot niya

Grabe kanina kase wala kang salamin ang ganda-ganda mo"manghang sabi ko pa . " kung wag ka nalang mag salamin kase nahaharangan ng malaking salamin mo ang kagandahan mo " wika ko pa.

Heheheh sanay na kase akong naka salamin mas kompurtable ako .

Ahhh " sabi ko

Sayang maganda sana siya pero mas maganda talaga ako (charot)

Mag kaklase pala tayo oh " naka ngiti niyang sabi ng ma kita namen ang section ko.

Tumango nalang ako ma buti nalang may kilala na ako kahit isa lang.

@ Room

Okey May new classmate kayo kaya be nice to her "wika ng Teacher

Ahm, Ms. Anderson please introduce yourself " nakangiti niyang sabi .

Tumayo naman ako at pumunta sa gitna .

May mga naririnig naman akong mga bulungan sa paligid ko .

Wow ang ganda niya ha......

Tsk! Maputi lang yan.......

She will be mind.........

Jojowain ko yan tol..........


Hello I'm Mae Heart Anderson 17 years "sabi ko sabay ngumiti at lakad pabalik ng upuan ko ayaw ko ng marami pang satsat.

*
*
*

Wala kaming masiyadong discussion dahil sa may nag susuntokan kanina sa may gym wala naman akong paki sakanila ehh pati si Jelna yung nerd na naging kaibigan ko .

-----Flashback-----

Habang nag di-discuss ang teacher namen ay may isang studyante na sumigaw.

Nakipag away nanaman ang black Knife "sigaw ng isang studyante

Nagult nalang ako ng Tumakbo lahat ng studyante maliban sa amin ni Jelna

Tinignan ko naman si Jelna .

Ano nangyayari Dito? "Takang tanong ko sakanya dahil pati ang teacher ay lumabas na din.

Hay masanay kana may grupo kase dito na puro gangster mga gwapo sana pero ubod ng sama ang ugali "pagpapaliwanag niya

----End of flashback----

Pumunta nalang kame sa library ni Jelna sa totoo lang ayaw ko talaga sa library pero sinamahan ko nalang siya dahil wala din naman akong masiyadong kilala dito ehh kaya no choice sasama nalang ako sa kanya may hahanapin lang daw siya ng libro

-----Ash POV------

Habang nag lalakad kame nila Dave,Josh,Niel at Kyle.

May isang lalaking naka mask at naka sumbrero ang akmang babarilin ako
Pero swerte ko lang dahil nahagisan kaagad yun ng Kutsilyo ni Dave kaya na itapon ng lalaki ang baril sa kung saan at na tamaan ito sa binte.

Tumakbo kaaga kame ng mga kaibigan ko sa kina ruruonan ng lalaking yun na ngayon ay nag titimpi sa sakit .

Mabuti nalang ay sanay nakame sa mga Kutsilyo kaya nga black knife ang tawag sa amin .

You Idiot sinong nag utos sayo ? "diin ni tanong ni Dave bakas sa kanyang muka ang galit.

Hindi ito sumagod at tumawa nalang na para bang baliw "hahaha secret "nakaka lukong sabi ng lalaki."dahil sa inasta ng lalaki ay gusto ko na siyang patayin ngayon na mismo pero pinipigilan ko lang ang sarili ko ayaw kong may dumanak na dugo dito mismo sa Paaralan ko !

Kinuwelyohan ito ni Dave at inulit ang tanong niya .

One last chance sino ! "Diin pading
Tanong ni Dave na parang bang kaya niya ng patayin ang lalaki ngayon mismo.

Hahahha. Hindi ko sasabihin isasama ko na sana tong si Ash para mag kasama na sila sa emperno ng kapatid niya Hahahaha "tumatawang sabi niya pa gusto ko na siyang patayin ngayon mismo pero pinigilan ako nila Josh kaya naka pag pigil ako " pero umepal ka! "Sigaw niya pa kay Dave.

Dahil sagalit ko ay sinuntok ko ang hindi ko na kayang pigilan ang galit ko sa dami ng pinag sasabi ng baliw nato at tubgkol pa sa kapatid ko
kahit na ina-awat ako nila Dave patuloy parin ang suntok ko sa halimaw na lalaking to !

Kaya nga kame naging ganito dahil hanggang ngayon hindi parin nakikita ang kapatid kong babae na girlfriend ni Dave hindi namen alam kong buhay paba ito o patay na
Dahil sa mga gangster na gusto kaming patumbahin ! .

Marami ng mga studyante at teacher ang naka palibot saamin pero wala akong paki .

Nasan ang kapatid ko ! "Diin kong sigaw sa baliw na lalaking to .

Hahahaha " tumawa lang ito

Kung sino man ang kumuha sa kapatid ko magbabayad kayo !

------------------------------------

Please follow & Vote 😊💕

Sky High University  [School OF Gangster] (Edited & On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon