CHAPTER 21? Heart Vs. Jelly

3.6K 105 2
                                    

CHAPTER 21🏛 Heart Vs. Jelly

ILANG minutong nag lakad sila Jelna at Mae Heart pa punta sa first class nila mabuti naman at hindi na ito sinundan pa ni Josh kanina
na paka lawak kase ng paaralan at ang laki pa kaya ilang minuto pa dapat Ang lalakarin bago maka abot sa kani-kanilang mga room
Napaka laki pero simpleng paaralan Lang ito pero kompleto sila mapagamit , rooms , sports, mga labs etc.

Habang nag lalakad sila may nakikita parin silang mga nag bubugbogan pero binalewala lang nila Ito na para bang walang nangyayari sa paligid nila.

May na alala bigla si Mae Heart habang nag lalakad sila ni Jelna "kumusta pala yung sugat mo okey na ba? "Tanong nito sa  dalaga tumango Lang ito at pilit na ngumite "Jelna don't lie alam kong masakit pa yan " Mea Heart
Hindi na man masiyado okey na ako Mae Heart don't worry "saad nito at ngumite. "Hays okey basta  wa'g ka munang ma likot ngayon at babantayan kita baka ma pano ka pa "Hindi dapat pumasok si Jelna ngayon dahil sa kanyang sugat dapat ay nag papahinga pa sana Ito ngayon hangang isang lingo pero makulit ito at walang magawa si Mar Heart.

"Yeap , don't worry "Jelna said and smile.

"Na sayo pa ba yong eyeglasses ko Mae Heart? "Tanong nito habang nasa pintuan na sila ng room Nila.

"Nabasag bibili nalang tayo mamaya "

"Okey thank pero hindi ako kumportable na wala ang salamin ko ngayon parang Ang pangit Ko "

Are you kidding me Jelna ? , ehh para ka ngang Anghel ngayon eh dahil wala yung malaki mong eyeglass ang ganda mo kaya.

Talaga? "Parang hindi maka paniwalang sabi pa ni Jelna.

Totoo naman na maganda ito lalo na't
Wala na itong salamin at naka dungay Ang kanyang mahabang buhok na abot sa kanyang balakang kaya kitang-kita ang maganda nitong muka na kahit walang make up ay diyosa parin tignan.

PAG pasok pa Lang namen sa room ay Panay na ang tinginan at bulongan ng mga ka klase namen.

Transfere ba yan ?.

Ang ganda no.

She's pretty.

No Diyosa yan.

Yan Lang naman ang naririnig namin na mga bulungan nila tsk mga walang magawa ang  ingay.

Shut up students "biglang sigaw ni professor Joe na hindi namen namalayan na nasa harap na pala namen.

Tinitigan niya ako ng ilang segundo at pagkatapos ay bumaling na naman ang tingin niya kay Jelna.
"You "he pointed Jelna "are you a transfere? "Sineryosong tanong niya. 

Nag ka titigan naman kame ni Jelna
Anong nangyari? hindi lang naka salamin si Jelna hindi na agad na kilala wow just wow.

Sir si Jelna  yan "saad ni Mae Heart.

Takang tumingin naman si Professor Joe "are you kidding me ? "Sir ask.
"No muka ba akong man loloko Sir? "Mae Heart said at ipinakita ni Mae Heart ang ID ni Jelna kay Sir Joe.

Sky High University  [School OF Gangster] (Edited & On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon