CHAPTER 15? Hell Side

4.8K 130 10
                                    

CHAPTER 15🏛 Hell Side

Tara cafeteria tayo I'm hungry Na "arte pa ni Brizh. 

Kakak tapos Lang kase ng second class namen kaya break mona.

Tsk, alam mo Brizh puro kana Lang kain Hindi ka naman tumataba Ang payat mo parin Bwahahaha "sar ni Vin sa kanya .

Hahahaha F.Y.I Vin. Sexy not mapayat Kung ayaw mong mapatay ! Sexy ! "Seryosong sabi ni Brizh at inirapan Si Vin.

Sexy! As in S.E.X.Y ? Luh , Brizh Hindi ka sexy Ang payat mo kaya muka kang
stick -O bwHAHAHA "asar Na naman ni Vin Kay Brizh. 

Che! , oh sige kahit Hindi totoo Na payat ako at S.E.X.Y ako okey nalang atleast maganda ako MAGANDA! Gets! ? "Yabang pa ni Brizh.

What the ffff.....

Ang ingay Nila Na bubwiset Na ako isa nalang talaga makaka sapak Na talaga ako.

Pweh, "nag akto namang Na susuka Si Vin kaya napatawa nalang kame ni Xian ng mahina baliw talaga.
Sure kaba talaga? Huh? Brizh? GANDAKA? "Bwahhahaha.

Oo naman "proud Na sabi pa ni Brizh sabay wink.

Eto nanaman po sila langya.

Wew ganda? Tawagin mo nga si Dora at pakisabi Kay map Kung saan banda bwahhahaha "biro pa ni Vin Kay Brizh.

Dahil sa sinabi ni Vin ay nag ka tinginan kame ni Xian at walang ano mang tumawa ng malakas parabang ma iiyak Na ako sa kaka tawa Bwahahaha langya.

Che! "Inis Na sigaw ni Brizh Kay Vin at nag walkout Ang gaga Hahahah.

Hali Na nga kayo Na gugutom Na ako "inis Na singhal ni Vin.

Tsk , kanina pa sana tayo naka kain Kung Hindi mo pinatulan baliw "singal Ko.

Wew ganda daw eh "bwHAHAHA.

Baliw ka talaga Vin kahit kaylan "natatawang sabi Ko.

Baliw pero gwapo Na man hahahahaha

Che! , umalis ka nga ! "Sigaw Ko at iniwan siya.

Teka Lang Heart wag niyo Kung iwan.

Bahala ka Jan. "Sigaw ni Xian.

Dumiretso na ako sa cafeteria Nila dito at Si Xian umalis nag pa alam Na mag CR daw muna siya.

Hindi paman ako Na kaka abot sa CR Ang may Na kita Na akong mga estudyanteng nag bubugbugan habits ba Nila Ang mga yan tsk mga walang magawa.

May nag susuntokan , nag sasampalan mga gawain ng mga baliw sipa doon dito , tadyak,sampal hays pinapahirapan Lang Nila Ang mga sarili Nila.

Na agaw sa atensiyon Ko Ang isang Lalaking madami ng pasa sa muka dumudugo Na din Ang kanyang ilong at putok Na Ang kanyang labi at umi itim Na Ang kanyang mga mata dahil sa ma subtok sa kanya Hindi Na Sana ako
Aapela pero Na kita Kung Hindi Na kaya ng lalaki at humihingi Na ng tulong Ang ibang estudyanten naman ay walang pakialam mukang sanay Na silang May binubogbog dito araw-araw
What the FVck. !

T--ulon-g "ng hihina ng sabi ng Lalaking kanina pa binubogbog ng tatlong lalaki Na pawang mga adik.

Bahagyan akong lumakad papalapit sa kanila ng naka pamulsa .

I tigil niyo Na yan "pormal Na sabi  ko
Kaya huminto sila sa pambubugbog sa
Lalaki at tumingin ng seryoso sa akin.

Tsk, adik talaga.

At sino kanaman para pakingan namen. "Ma angas Na tanong ng isang lalaki sa akin.

Madami Na kaagang studyante Ang nag bubulungan at grabe Kung maka tingin sa Amin.

Tsk , mga duwag.

Sino ka ba Santo ? Para pakingan bwhahah "asar pa ng Lalaking May hilak sa ilong .

Tsk "singhal Ko.

Seryoso namang tumingin Ang basa gitnang lalaki at lumapit sa akin habang nilalahas Ang kanyang dila para ipakita Ang tatlo nitong hikaw sa may dila.

Tsk , I tigil mo Na kaka diri "walang ganang sabi Ko.

Abat angas mo ren no! ? "seryosong sabi ng Lalaking may hikaw sa Dila.

Nakita Ko namang bagong dating sina Xian akmang aapila sila pero sinenyasan Kong wag Na alam Nila Kung ano Ang magagawa Ko sa kanila kapag Hindi Nila sinunud Ang gusto Ko.

Adik ! I tigil mo nalang "walang ganang sabi Ko at akmang aalis ng pigilan ako no Adik.

Sino ka ba ! ? Hu? "Maangas Na galit Na sabi kiya.

Alamin mo "

Anak ng " akmang susuntokin niya Na ako ng suntukin Ko siya sa tiyan niya at sipain Ang kanyang kaligayahan.

Sumugod kaagad Ang ma kasamahan niya kaya wala akong magawa Kung Hindi ay pag susuntukin sila isa-isa.

Ahhh ! Tama Na ! "Sigaw ng isang lalaki.

Tsk, Tangina!  kanina ng sinabi ng Lalaking
Binugbug niyo Hindi niyo kayang tigil an ngayon tsk , he'll I care kahit mapatay kita wala akong pakialam "mas hinigpit Ko Ang pag sakal sa kanya para Hindi Na siya maka hinga.

Tama Na yan ! "Sigaw no Xian kaya Napa bitaw ako Hindi Ko Na alam Ang Nagawa Ko sa lalaki.

Hinawakan no Xian Ang kamay Ko ng mahigpit "muntik mo Na siyang mapatay "seryosong sabi niya sa akin.

Sino--kaba-- talaga ha ! "Nahihirapangc sabi ni  Adik.

Alamin mo tsk "seryosong sabi Ko at umalis.

Sky High University  [School OF Gangster] (Edited & On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon