CHAPTER 4🏛
----Mae Heart POV-----
Matapos ang klase namaen ay pumunta pa nakame sa dorm
room mate ko pala si Jelna kaya sabay nalang kame ngayon papuntang dorm.Habang papunta kame ng dorm ay may mga babaeng lumapit sa amin .
Wag mona silang tignan Heart mga bitch yan at wag mo silang kakalabanin dahil parang siya yung girlfriend ni Ash isa sa mga members ng black knife na anak ng may-ari ng school nato "bulong ni Jelna
It's okey "nakangiti kong sabi
Nag patuloy nalang kame ni Jelna sa pag lalakad ng mag salita ang isa sa mga membro ng sina sabi ni Jelna kanina sa akin. "Ow so you are the transfere "malandi nitong sabi .
Hindi ko siya sinagot at akmang lalakad na sana kame ni Jelna ng higitin niya ang braso Ko .
What the fVck ! Wag mo akong binabaliwala hindi mo ako kilala bitch ! "Diin niyang sabi habang hinihigpit niya ang pag ka hawak sa braso ko ewan ko ba kung yon na yung pinaka mahigpit niya eh parang wala lang sa akin pure bitch.
Hays Eto na naman ako nilalapit na naman ng gulo hahays .
wala akong balak maki pag away kaya pwedi ba bitawan mo ako mas bitch ka pa sa akin ehh. "Diin kong sabi sa mismong muka niya at marahas na bimitaw sa pag ka hawak niya sa
braso ko.Owss "sabi ng kanyang alipostores
Apat silang lahat kasali na itong bitch na to .How dare you "sigaw niya at sasampalin niya na sana ako ng hinigit ko kaagad ang kamay niya .
Nagulat ako ng hilahin niya ang buhok ko .
Sh*t! "bulyaw ko ang sakit kaya
Kaya wala na akong magawa kong hindi suntukin siya sa muka .
Outch my pretty face ! "Sigaw niya
Habang hawakhawak ang pisnge niyang na mumula sa suntok koYan ang bagay sayo " diin ko
Akmang aalis na sana kame ni Jelna ng sugurin ako ng mga alipostores ng bitch na to .
Susuntukin nasana ako ng isa sa mga alipostores niya pero naka ilag ako
Bogshh*
Pak*
Wapak*
Suntok doon sampal dito tadjak doon
Apak dito , yan ang mga ginawa ko sakanila .Lampa pala ehh kung maka asta
Napaka angas hindi naman mga magaganda mas maganda pa nga ako eh tsk!.Susuntukin ko na sana si Bitch pero may pumigil saakin .
Stop or else " wika ng isang lalaki
Heart bitawan mo yan si Ash yan "natatakot na bulong sa akin ni Jelna.
Tsk ! "Singhal ko.
Or else what! Huh! siya yung nauna ha ! Tsk "pormal kong sabi sa lalaki na si Ash daw Whatever .
Tumakbo naman ang bitch kay Ash at kumapit sa kanyang braso .
Love hindi ako ang na una promise siya that bitch ! "Pa bebe niyang sabi at tinuro pa ako .
Tsk ! Bitch ? Me ewhh yaks ehh mas bitch ka panga sa aking linta ka tsk ! "Bulong ko
Tinignan naman ako ng masama ni Ash pero hindi ko nalang yon pinansin at inirapan ko nalang .
Tsk! Hindi ko sinasayang ang oras ko sa mga basura .
wait you "wika ko at tinuro si Malandi
Don't say bitch co'z you are calling na your self "sabi ko pa habang ginagaya ng pabebe niyang pa nanalita "na aawa ako sayo girl , bitch ka ng bitch tinatawag mo lang pala sarili mo tsh ,immature "Wika ko tas inirapan sila at umalis na .Bago paman tumalikod ay na kita ko pa ang pamumula ni Bitch sa inis at galit.
Na tuwa na man ako doon .
Kinawayan ko pa sila ng naka taligod na kame ni Jelna.
Tsk bahala kayo.
-----Ash POV-----
Habang nag lalakad kame ng mga barkada ko ay napansin namen si Jelly .
May ginugulpi sila ng kaibigan niya
Isang babae lang ang ginugulpi nila ngayon pero hindi man lang naka tamo ng suntok galing ha !Nakita ko naman si Nerdy na natatakot whatever napansin ko ang babaing ginugulpi nila Jelly ang ganda niya isa lang siyang sumusuntok pero hindi man lang nasaktan parang sanay na sanay ito sa bugbugan .
Ngayon ko lang to na kita ha ? Baka transfere " bulong ko
Hindi ko namalayan na nasa harapan na nila ako.
Nakita ko naman na susuntukin na sana ni Jelly yung babae sa tiyan at yung babae naman ay sa muka ni Jelly
Kaya napa sigaw ako mas masakit kaya sa tiyan hindi sa concern ako but arr ... I don't care.Stop or else---- "sigaw ko pero naka harap sa babae .
Or else what! Huh! siya yung nauna ha ! Tsk "sigaw ng babae saakin
Tumakbo naman si Jelly saakin at kumapit sa braso ko .
Love hindi ako ang na una promise siya that bitch ! "Pa bebe niyang sabi at tinuro yung babae.
Tsk! Grabe ang landi talaga ng babaeng to " bulong ko .
Tinignan ko lang ng masama si Jelly kaya binitawan na niya ang braso ko .wait you "wika nito at tinuro si Jelly
Don't say bitch co'z you are calling na your self "sabi niya pa habang ginagaya ang pabebeng pa nanalita ni helly"na aawa ako sayo girl , bitch ka ng bitch tinatawag mo lang pala sarili mo tsh ,immature "dagdag pa niya at tuloyang tumalikod
Nakita ko naman ang inis at galit kay Jelly dahil sa pulang pula na ito ng nakatalikod na siya ay Kumaway pa talaga siya kaya mas lalong na inis si Jelly sa ginawa niya.Wow angas niya huh ! "Hangan sabi pa ni Dave .
Gusto ko na siya " wila ni Josh .
Hoy Jelly wag mo kung tinatawag na love ang landi mo tsk ! "Cold kong sabi at umalis na .
Wow iba ka ha grabe lumakad kapa
pa punta doon for what bro ? "Naka smirk na sabi niya pa kaya alam ko na ang nasa utak ng ugok na to.Shut up Dave tsk ! "Bulyaw ko at nag pa tuloy sa pag lalakad.
Bilib talaga ako kay Dave kahit na hindi parin namen makita ang kapatid ko masiyahin parin siya at mabait .
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...