CHAPTER 10🏛 Hospital
@Hospital
Nandito kame ngayon ni Josh sa Hospital naghihintay na magising si Jelna.
Mga isa't kalahating oras na kaming nag hihintay ni Josh dito sa room ni Jelna na gumising siya pero hindi pa din siya na gigising hanggang ngayon
Danm it ! , sino ba kase ang nag utos sa mga gonggong na yon na gawin kay Jelna yon shIt kung sino man sila mag babayad sila.
Coffee? "Biglang sabi ni Josh na nasa tabi ko na ngayon habang nilalahad ang coffee sa akin.
Kinuha ko na lang yon at nginitian siya ng pilit "thanks "sineryoso na sabi ko.
"Welcome "siya.
Ininom ko na lang ang coffee habang iniisip kung sino ba talaga ang nag utos sa kanila "are you okey?"sineryoso
na tanong niya pa na pansin niya sigurong ang lalim ng iniisip ko "yeah, I'm okey "sabi ko at ngumite.Josh Thanks " seryosong pa sasalamat ko sa kanya dahil sa kanya ay na dala na ka agad si Jelna sa Hospital.
Welcome mabuti nalang ay napa daan ako sa park pupuntahan ko lang sana si Ash. Ng makita kong nag kakagulo kanina sa park "sabi niya.
Sure kaba talaga na si Jelna to ? "Hindi maka paniwalang sabi niya pa.
Why? "Nag tataka kong tanong.
Kase ngayon ko lang napansin "sabi pa niya habang tinititigan si Jelna " She is pretty natatabunan lang pala ng makapal na salamin niya ang kanyang mala Anghel na muka "manghang sabi niya.
Yeah, "sangayon ko.
Tama naman siya maganda talaga si Jelna pati nga ako humanga sa taglay niyang kagandahan at bait.
Hindi ka paba aalis baka hinahanap kana nila Ash~~~~
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng may mga lalaking pumasok bigla sa room ni Jelna.Bro are you okey "nag aalala sabi ni Dave.
Lumapit naman si Neil at kinapa pa ang muka ni Josh na parang tinitignan kong may nangyari ba sakanya.
Tsk OA much !
Relax mga bro,si Jelna ang na saktan Hindi ako okey ? Not me "natatawa niyang sabi. OA niyo
Ghoshhh ! Is that Jelna yung nerdy na binu- bully natin? "Hindi maka paniwalang sabi ni Dave.
Oo siya nga yong binully niyo mga baliw binuhosan niyo pa talaga ng Juice tsh.
She is gorgeous "Biglang sulpot ni Neil.
Yeah "sang ayon din ni Josh "kapag wala siyang salamin "nakangiting sabi ni Josh.
(Ehem)
Pinag masdan ko na lang si Jelna ba na tutulog ng mahimbing para siyang Anghel na na tutulog lang sa kanyang kwarto mas gumanda pa nga siya lalo dahil wala siyang salamin ngayon.
Tinignan ko na man sila Josh
May mga sariling mundo sila si Josh grabe maka titig sila Dave at Neil kumakain lang sila At yung dalawa sila Ash At Kyle ayon naka upo lang sa kabilang sofa at tahimik na na nunuod ng palabas may TV kase dito.Kumain ka na ba Mae Heart? "biglang tanong ni Josh kaya na balin ang atensiyon ko sa kanya.
Wala pa " sagot ko.
Ahh sige bibili nalang muna Ak-----
Hindi ma natapos ni Josh ang sasabihin ng sumabat si Kyle.Ako na "singit ni Kyle
Wow isang himala
Sama na din ako "saad ni Ash.
Wow dala pala dalawang himala
Tumango na lang si Josh.
Tsk! Himala naging mabait ata sila.
Pano niyo nalaman na Nandito ako "biglang tanong ni Josh sa dalawang na tira na sina Dave at Neil.
Oo nga pano ba nila nalaman. ?
Papunta din kame ni Nila Neil sa Bahay ni Ash dahil sabi niya may emergency meeting daw pero na pansin ko ang park ang daming tao doon kaya bumaba ako ng sasakayan para mag tanong.
Sabi nong isang babae nasa hospital daw si Josh Goles at imiiyak pa siya habang nagsasalita. Kaya tinawagan ko sila Ash akala ko kase kung na pano ka na.
Akala ko kasi ikaw ang na hospital kong maka iyak naman kase yung fan mo mukang ikaw yung na saktan hahahaha "biro ni Dave.
Baliw "singhal ni Josh.
----------------
Sana po ma gustohan niyo iba na po sa next chapters Thks 😊
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...