CHAPTER 26🏛 Meet Ms. daldal
Continue...
Tama na I'm Pregnant "sigaw ni Kristine.
Nabitawan ko si Fredy at tumingin ng deretso kay Kristine.
"What" mahinang sabi ko.
Hindi ako maka paniwala sa sinabi ni Kristine anong pregnant? Buntis siya ?
Please tama na Niel buntis ako at si Fredy ang ama "umiiyak na sabi niya.
Hindi yan totoo " ng hihinang sabi ko
Parang nabuhusan ako ng napaka lamig na tubig hindi ako makagalaw hindi ako makapaniwalang magagawa nila ito saakin mismong Bestfriend ko ginago ako tapos ang pinakamamahal Ko? What the hell gusto ko na sana siya'ng pakasalan at ipa kilala kay mommy pero the fvck anong kabaliwan to.Totoo Neil totoo " biglang sabi ni Fredy.
"I'm sorry Niel " umiiyak na sabi ni Kristine "hindi ko sinasadya patawad hindi ko rin to ginusto mahal kita Love" umiiyak na sabi niya.
" love? Tsk, ang tanga ko ang tanga tanga ko akala ko nasa U.S ka para sa trabaho mo Krist, para matupad ang gusto mo na maging sikat na designer tinulungan kita sinuportahan ,pinayagan kita kahit ayaw kung umalis dahil gusto kung makasama ka dahil mahal kita pero bakit ? "Bahagyan itong umiyak "bakit Kristine? Nag kulang ba ako ? Hindi paba ako sapat sayo ! "Sigaw nito.
"Niel I'm really sorry "Kristine.
Hindi ko na alam ang gagawin ko halo halong emosiyon na ang nararamdaman ko galit, sakit, lahat na lang.
Walang hiya kayo ! "Sigaw ko.
Magsama kayo ! "Sigaw ko ulit at pumunta sa kotsye ko .
Pumasok kaaga ako sa kotsye
At pina harorot iyon
Napaka bilis ng pag papatakbo ko
sa kotsye hindi ko alam kung ano ang gagawin ko hindi ko na alamGusto kung isipin na isang
Panaginip lang ito at hindi totoo
Mahal ko si Kristine mahal na mahal
Bakit niya to nagawa saakin.Napaka bilis ng takbo ko hindi namalayan na may tumatawid pala kaya dalidali kong bine-break ang kotsye ko.
Ahhhhh. " Sigaw ng isang babae.
Bumaba kaagad ako at tinulungan siya.
Miss are you okey "nag aalalang tanong ko.
"Ako ! hindi ako okey malapit mo akong mabanga ngayon tatanongin mo ako ?! Ha ! gusto ko nimo patyon ! "Sigaw niya .
Ang daldal ng babaeng to !.
"What ? "hindi makapaniwalang tanong ko .
"Hindi ko naiintindihan ang sinasabi niya ita or whatever ? "Bulong ko.
"Ay Engleshero pala bwesit "sigaw niya.
You *turo niya saakin * you anonga ngayong English non? Basta you hays
Muntik mo na akong masagasaan you know " sigaw niya.Gusto kong matawa sa sinasabi niya
Para siyang baliw pero hindi ko ginawa baka ipa pulis paniya ako sa nagawa ko sakanya.Look , miss I'm sorry hindi ko sinasadiya "wika ko.
Bwesit ka marunong kapalang mag tagalog buanga ka ! " singhal niya.
Hahahahah ... Hindi ko na napigilan ang tawa ko nakakatawa siya.
Hahahaha .." Tawa ko.
Hoy ayaw ko kataw-e "biglang sigaw niya.
Sorry , pero hindi ko naiintindihan ang mga sinasabi mo "natatawa paring sabi ko.
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...