CHAPTER 25🏛
"now speak Xian " seryusong sabi ko nandito kame sa likod ng campus ng sinabi niyang gusto niya akong makausap kaagad kaming pumunta dito alam kung importante ang sasabihin niya at alam ko ring dapat kame lang ang makakaalam.
May mga bago tayong magiging kaklase at may kutob akong may balak silang hindi maganda dito sa SH "panimula niya kumunot naman ang noo ko "and what is the connection ? akala ko ang pag-uusapan natin ay tungkol sa ng yari sa inyo ni Vince"takang tanong ko.
"na pano ba talaga kayo ? "Takang tanong ko "men's always wearing a black shirts sila ang may gawa nito sa amin "what !? "Gulat na sabi ko "and why ? "Takang tanong niya sa naging reaction ko "I already see theme "I said "what? kelan? "Xian asked "noong
Pangalawang araw ko dito ata nakita ko silang may sinasakang mga estudyanten "i see " Xian
"At bakit naman nila kayo binugbug?"takang tanong ko "it's a long story "Xian said tumaas naman ang isang kilay ko "then make it short Xian "inis na sabi ko hindi naman siya nag salita mukang alam ko na "may kinalaman ba si Glen ? "Seryuso tanong ko pero inalis lang niya ang tingin sa akin "fVck Dnm it !.***
Habang nag lalakad ako ay biglang tumunog ang phone ko
Ally is calling ^_^
Kaagad ko namang sinagot ang tawag
"Hey , puso "masayang bungad niya kaagad.
"What the hell Ally ! matagal ka na naming hinahanap simula ng nangyari where are you " seryusong sabi Ko.
"I'm sorry don't worry I'm fine "Ally said.
"Anong balita ma kukuha mo paba ang mana? "I asked.
"I don't know ,pero gagawin ko ang lahat para maibalik ang dapat na sakin "Ally said in serious tone.
"I can help you "I said.
"No it's okey puso madami Kanang na itulong sa akin "Ally.
"Okey but just call me if you need me we are always here for you " I said.
"Thankyou puso, tumawag lang ako para mangamusta "Ally.
"Wow , you're now good in speaking Tagalog huh , nice. "Me.
"Yeah, yaya Usang teach me before my parents died " malungkot na sabi nito.
"I'm sorry ,by the way nakita mo na ba ang nawawala mong kapatid ? "me.
"It's okey , not yet "Ally.
"May hinala kanaba kung nasaan siya ? "Me.
"Yes , nasa Philipinas at kukunin ko na siya "Ally.
"Good to hear that , btw uuwi ka dito sa Pilipinas? "I asked.
"I have to kailangan ko ng makita ang kapatid ko "Ally.
"Okey ,mag kita nalang tayo tutulungan kita "me."Okey , thanks "Ally.
"Don't mention it , bye "I said and end the call.
Sino yun puso? "Biglang tanong ni Brizh hindi ko namanlayang nasa likod ko na pala ang babaeng to.tsk.
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...