CHAPTER 9🏛 Jelna
KINABUKASAN
----Mae Heart POV----
Maaga ako na gising ngayong araw mukang na pa sarap ang tulog ko kahit na hindi maganda ang araw ko kahapon tsh, mabuti na ngayon dahil hindi na ma siyadong ma sakit ang likuran ko pumunta ka agad ako sa Cr ma buti na lang ay dalawa ang Cr namen dito nag hilamos ako at nag sipilyo at bumaba na nakita ko naman si Jelna na ma aga din pala na gising nag ka kape.
Oh , na pa aga ka din.
Oo eh mukang na pa sarap ang tulog ko eh .
Muka nga.
Kape gusto mo ?
Ah no thanks wag na mag to tubig na lang ako .
Ah okey
Jogging muna tayo Heart "yaya sakin ni Jelna.
Okey "
Good ma gandang idea yon ma tagal na din akong hindi na kaka pag jogging
Wait mag bibihis muna ako "pa alam ko.
Pumunta ka agad ako sa cabinet ko at kumuha ng jogging pants ,sports bra at jacket na na black at nag nike shoes na black.
Pagkatapos kong mag bihis ay bumaba naako ng kwarto.
Nakita ko naman si Jelna na naka jogging pants at T-shirt.
Hoy ano ka ba mag jo-jogging tayo "sabi ko
Pabayaan mo nlng ako pwedi naman sigurong mag T-shirt no "naka ngusong sabi niya.
Tsk! Okey "
Hays sayang naman mukang maganda pa sana ang katawan niya kunoara sa akin pero hindi niya pina pakita hays sayang pero okey lang maganda parin naman siya kahit na naka T-shirt lang
Lumabas na kame ng University para makapag jogging na.Naka headset ako habang nag jo-jogging.
Si Jelna ayon nag headset din mabagal lang ang takbo namen pa puntang park daw
Nahihirapan kasing tumakbo si Jelna dahil sa makapal na salamin niya hays! ang ganda sana kong walang salamin maganda naman siya kung wala siyang salamin pero kapag meron natatabunan ng makapal niyang salamin ang maganda niyang muka tsk ! Sayang namen .Jelna! "tawag ko sakanya habang tumatakbo kame.
Wag kana lang kayang mag salamen ?" Suggestion ko .Ehh, hindi ako makakakita ng maayos eh" sagot niya.
Eh. You can wear Contact lenses ?
Suggestion ko ulit.Nah! Hindi ako kompurtable mas gusto ko pa ng naka Salamin.
Ahh okey.
Okey ayaw ko na siyang pilitin pa balang araw rin siya na talaga ang tatangal sa salamin niya for sure ma rerealised din niya na maganda siya pag walang salamin .
Mga ilang minuto ay nakaabot na kame sa Park .
Wow nice place
Ang ganda kase hindi mo talaga ma pigilang ma mangha dahil sa mga ma tataas na mga puno at mga at mga magagandang tanawin na makikita mo sa kahit sa ang parte dito sa park.
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...