CHAPTER 11🏛 Hospital

4.8K 132 1
                                    

CHAPTER 11🏛 Hospital

Nagbibiruan lang sila Niel at Dave si Josh naman ay panay ang titig kay Jelna.

Hmm . What is the meaning of this! "Bulong ko sa sarili ko.

Ehem. "Singhal ko.

Pero itong si Josh mukang walang na rinig mula sa akin pa nay parin ang titig niya kay Jelna na ngayon ay mahimbing na na tutulog.

Baka matunaw na yan "biro ko pa.

Hanggang ngayon kase hindi pa nagigising si Jelna.
Pero sabi ng doctor anytime magigising din si Jelna.

Na gulat na man siya sa sinabi ko.

Ah eh hehehe hello Mae Heart

Tinaasan ko na man siya ng kilay anong connect sa baka ma tunaw sa Hello ? Tsk , baliw.

Ka nina ka pa ba jan Mae Heart? "na uutal na tanong niya.

Bat ba siya na uutal ang OA niya ha!

Bago lang.

Hah , okey na kita mo ko ?

Yes

Ah, hehehe tinignan ko lang siya kung gumising na ba heheheh "pa lusot niya pa. 

Tinignan or tinititigan? "Taas kilay kong tanong .

Ahh , hihihi  Ang ganda niya kase she look's  like an Angel "puri niya kay Jelna.

Tsh, pero nong time na nerd pa siya hindi niyo nga yan ma sabi sa kanya 
Parati niyo lang naman siyang binubully tsh, imposible!
Pero totoong ma ganda na man talaga si Jelna 

Yeah, I know " sangayon ko.

Ngumiti naman ito.

Tahimik kong tinititigan ang kabuohan ni Jelna pati na rin si Josh mukang may something fishy dito kay Josh ha?

May gusto ka ba sa kanya? "Pormal na tanong  ko.

Ha ? "Siya

May gusto kaba sa kanya ?" Tanong ko ulit.

What?" Siya.

fVck ! Paulit-ulit lang tsk!

I said do you like her? "Ulit ko

Nakita ko naman na parang namula siya. Tsk!

Sana pala hindi ko na lang tinanong obvious na eh . "Bulong ko

Ah. Hehehe ... I mean bakit mo natanong ? " Tanong niya sakin.

Tsk ! Halata eh. "Saad ko.

What? "Gulat niyang sabi.

Kaya napatingin sila Dave At Neil sakanya.

Timingin naman silang dalawa na para bang nag tataka na nag tatanong kong anong nangyari sayo .

Tsk! "Singhal niya.

I don't like always repeating my question " saad ko.

Ah. I'm sorry na bigla lang ako sayo "saad niya.

Tsk ! Never mind "singhal ko.

Umupo na lang ako sa kabilang sofa at inayos ang jacket ko naka sports bra pa kase ako mabuti nalang at may Jacket ako para ma tabunan * ang katawan ko .

Tok**

Tok***

Tok**

Ako na "presenta  ni Josh.

Tumango na lang ako.

Pag bukas niya ng pinto ay iniluwal nito sila Kyle at Ash na may dalang pagkain at paper bag.

Kumain kana Heart may pupuntahan muna kame "wika ni Kyle at inabot saakin ang pagkain.

Ahh okey Thanks "pa salamat ko at kinuha ang inabot na pag kain ni Kyle.

Heart "biglang Sabi ni Ash siya lang talaga ang tumatawag sa akin ng Heart.

What ? "Pormal na tanong ko.

Inabot niya sa akin ang paper bag na dala niya " wear this Isa uli mo na lang bukas "saad niya at inabot sa akin ang paper bag na mukang T-Shirt niya.

Okey thanks "pasalamat ko at kinuha ang paper bag.

Bukas ko nalang to isasa uli to.

Tumango na man siya.

Heart una na kame babalik ako mamaya "paalam ni Josh.

Heart/Mae Heart  "paalam nila Sakin.

Sige ingat kayo.

Ghosh .. ano bato walang mag aalaga kay Jelna may pasok pa kame bukas dapat malaman ng mga magulang ni Jelna ang nangyari tsk! .

Hindi ko pa naman din alam kong sino ang mga magulang nito. Hays!
tatawagan ko nalang si mommy.

Momm Calling ******

Ako: Mommy

Mommy: oh baby napatawag ka?.

Ako: mommy yung kaibigan ko na accident hindi ko alam kung sino ang mga magulang niya at walang mag aalaga sakanya bukas may pasuk ako kung hindi pa siya magiging ngayon. "Paliwanag ko.

Mommy: oh sige saang Hospital?

Ako: ***** Hospital

Mommy: oh. Siya sige pupunta na ako.

Ako: thanks mommy.

Mommy: Always Welcome baby.

Kinuha ko muna ang paper bag na inabot sa akin ni Ash tinignan ko mona kung ano ang laman nito at hindi ako nag ka mali isang T-Shirt nga malaki mukang sa kanya to plain black
T-Shirt na V ang bango pa nito mukang mamahalin ang pa bango niya
Hindi masiyadong masakit sa ilong sinuot ko na lang to kesa naman ma lamigan ako dito aircon pana man ang laki sa akin matangkad kase si Ash pero okey na din mukang bagay sa akin ang shirt ha kung wag ko na lang isa uli? Joke Ang bango eh.

-----/-/
Mayang gabi po ako mag update ng madami thks

Sky High University  [School OF Gangster] (Edited & On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon